Bộ nồi của Air Blade 2020

Richardtran2911
8/2/2020 6:17Phản hồi: 57
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HoaiDuc6891
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chào các cụ đang đi AB 150 bị gầm máy ở 20>30. Em cũng bị tương tự và em vừa hạ lò xo mềm hơn của AB 110 bên ông Khang Vlog. Kết quả xe chuyển dải gầm xuống 10>20 nhưng nằm trong khoản đề 3 nên ok. Từ trên 20 bắt đầu êm ru và có 1 cảm nhận rõ rệt là độ bốc giảm 30% đề 3 vận hết ga tốc độ lên từ từ ko nhanh bằng lò xo zin nhưng hậu có nhiều em kéo tầm 100 vẫn còn lên nhiều mà ko dám chạy. Tổng thiệt hại hơn 100k thôi.

Cụ nào đi ở thành phố đông hay kẹt xe như HCM Vs HN thì nên hạ còn đường nông thôn thì khỏi
Lò xo trụ AB 125cc là 32KGF ( 23233-K35-V00)
Lò xo trụ AB 110 29KGF, mềm hơn nhưng lại ngắn hơn.
Bác nên thay sang lò xo trụ PCX 125 đời 2018 là 30KGF mã là 23233-K96-V00 dài như lò xo zin AB nhưng mềm hơn, đi bớt gầm và gào ạ
phamcaovan
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đây là bịnh chung của xe ga Honda... Tui đi xe Pcx 218 (nhà còn 1 con Lead 219) đều bị tình trạng rung nồi. Đem vô mắng vốn Head, mấy ông “kỹ thuật “ nói: Đây là đặc trưng của xe ga HD, tụi con “potay “

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019