Bức xúc Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành fpt bị yêu cầu trả phí mới được nhận máy trả bảo hành.
Gacongnghe2005
2 thángBình luận: 25
Bức xúc Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành fpt bị yêu cầu trả phí mới được nhận máy trả bảo hành.
Iphone lỗi tuần đầu tiên gửi bảo hành bị yêu cầu trả phí nhận máy trả bảo hành.
Rất mong các bác tư vấn cho em vấn đề bức xúc này.
Em mua con XR tại fpt active 4 ngày lỗi không có sóng mất face id, mang ra bảo hành đến nay em tra trên web được xác nhận lỗi phần cứng, đổi máy mới. Tuy nhiên bên shop yêu cầu phải trả thêm gần 1,5tr mới được nhận thân máy mới, đổi máy hay hoàn tiền cũng thêm hoặc trừ bằng đó tiền.
Theo em biết bên Apple bảo hành trả thân máy cho khách k cần bù thêm tiền. Mua máy dùng 1 ngày, đợi 21 ngày để nhận câu trả lời phải trả tiền để nhận máy, em không đồng ý.
Bác nào có kinh nghiệm bảo hành chia sẻ cho em cách report để đảm bảo quyền lợi của mình. Em cảm ơn.
25 bình luận
nybinh
TÍCH CỰC
2 tháng
Bác coi nó có qui định gì thêm không? Máy bác là máy nguyên seal ko?
@Gacongnghe2005 Muốn nhận máy trả bảo hành của hãng gửi về cũng phải trả phí, chả có thương hiệu nào ngốc đến độ như vậy.
IMG_20211127_215942.jpg
@Gacongnghe2005 Bác cứ hiểu thế này, nếu đã không hợp quy định thì apple đã không tiếp nhận, và nếu phải trả thêm phí thì nó sẽ thông báo trước cho mình chứ không phải kiểu chuyện đã rồi mới đòi tiền.. bọn fpt này dính phốt mấy lần rồi, bác cứ cho tụi nó nổi tiếng là biết mặt nhau liền. Vừa làm căng với bên hỗ trợ apple, vừa căng bọn fpt. Thật sự là trải nghiệm không tốt, nhưng mình im lặng tụi nó làm tới
@NhaNguyen2020 Bác tư vấn quá chuẩn. Em cảm ơn.
@Gacongnghe2005 Chúc bác may mắn
Cười vô mặt
nếu bị lỗi trong vòng 1 tháng thì 1 đổi 1
@lehuuthe1202 Vấn đề là yêu cầu trả tiền mới dc nhận máy đó bác. Bảo máy ng ta dán kỹ, máy em để vậy nên xước phải bù tiền. Em thấy mình mua phải máy lỗi, nếu phải xài máy refurbished đã thiệt cho khách rồi, còn bắt trả thêm tiền, bác có biết thông tin gì mách em với.
@Gacongnghe2005 uhm, nhiều tình huống ảnh hưởng quyền lợi khách hàng cũng khó chịu thật
@Gacongnghe2005 1800 1127 gọi apple nha bạn
@khanhluult Cảm ơn bác, em sẽ gọi. Em thà mất 1,5tr cho báo chí các kiểu biết chuyện còn hơn để bù phí trầy xước vô lý này.
vuchung192
ĐẠI BÀNG
2 tháng
này thì fpt vs tgdd này cứ ra mịa ngoài mua 1 đổi 1 một năm đỡ lăn tăn
@vuchung192 Thật, làm ăn kiểu này không bằng cửa hàng ngoài uy tín.
vuchung192
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Gacongnghe2005 mua máy lướt giá rẻ bảo hành lại hơn máy mới thì chả tội j b
bạn dùng app gì để kiểm tra bảo hành đó ạ, phiếu online của mình k có gì cả 😔( ngoài mỗi câu là đang sửa chữa
@chidl Tra trên web của fpt ạ, có kết quả trả về của hãng luôn.
@Gacongnghe2005 hic, mình lên trang fprservice tra chỉ có mỗi thế này 😔(
Screen Shot 2021-12-03 at 10.56.08 AM.png
@chidl À đang sửa thì phải đợi thôi ạ, vậy là hãng chấp nhận máy bảo hành, bạn chịu khó theo dõi, hoặc gọi nhờ nhân viên kiểm tra sẽ có kết quả. Máy của mình là đợi đén ngày thứ 21.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019