BYD HAN ra mắt thị trường Việt Nam: Sedan điện cỡ lớn, cao cấp và mạnh mẽ

thanhtung6868
19/10/2024 8:40Phản hồi: 113
BYD HAN ra mắt thị trường Việt Nam: Sedan điện cỡ lớn, cao cấp và mạnh mẽ
BYD HAN là một mẫu xe Sedan thuần điện, hướng đến sự sang trọng và thể thao đầu bảng của thương hiệu. Phiên bản phân phối tại Việt Nam là phiên bản động cơ mạnh mẽ nhất, có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 3.9 giây và giá bán là 1.489.000.000 VNĐ.

Được định vị là mẫu Sedan điện thể thao đi kèm với sự sang trọng, bên trọng nội thất BYD HAN có thể thấy ngay những bộ ghế to bản bọc da Nappa cao cấp, hệ thống điều khiển tiện ích phía sau hay hệ thống giải trí với dàn âm thanh Dynaudio 12 cao cấp.

Ngoại hình


BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-35.jpg BYD HAN sở hữu ngôn ngữ thiết kế theo phong cách thể thao, những đường nét thể hiện sự sắc bén ở đầu xe kết hợp với các đường cong ở thân và mui xe tạo nên tổng thể nổi bật, có sự khác biệt so với phần đông những mẫu xe Sedan đang có tại Việt Nam.

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-43.jpg Phần đầu xe vẫn mang DNA Dragon Face đặc trưng của thương hiệu. Dù là mẫu xe thể thao mạnh mẽ, nhưng HAN không cần quá nhiều lưới thông gió ở phía trước, điều này giúp cho chiếc xe đạt được chỉ gió cản gió thấp, chỉ 0,233 Cd.

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-47.jpg BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-34.jpg Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là bộ bánh mâm hợp kim đa chấu sơn màu đen tương phản với màu kim loại phay. Bên trong là bộ phanh Brembo cỡ lớn cùng với hệ thống treo độc lập, cấu hình MacPherson phía trước và đa liên kết ở phía sau.

Nội thất


BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-12.jpg BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-6.jpg Nội thất khu vực người lái được thiết kế tập trung cho người lái, vị trí ngồi thấp kèm theo các chi tiết được bố trí trong tầm tay. Trang bị bộ đôi màn hình với màn hình hiển thị thông tin sau vô-lăng và màn hình giải trí dạng cảm ứng, kích thước 15.6 inch và có thể xoay ngang hoặc dọc.

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-14.jpg Khu vực điều khiển trung tâm với cần số nổi, được gọi tên là BYD Heart. Toàn bộ ốp trang trí trong xe, hay ốp khu vực điều khiển trung tâm là Carbon khô với bề mặt hoàn thiện tự nhiên (không phủ bóng).

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-20.jpg BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-21.jpg Tạo hình ghế ngồi to bản và ôm lấy người lái. Phần lớn diện tích bên trong nội thất của HAN được sử dụng cho các chi tiết ghế ngồi phía trước và phía sau, đó sẽ là một chút đánh đổi để có thêm sự sang trọng trong cái nhìn, êm ái trong khi ngồi vận hành xe.

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-27.jpg BYD-M6-media-press-16.jpg Hàng ghế thứ 2 sẽ tuyệt vời nhất khi chỉ ngồi hai người, lúc này sẽ có tư thế ngồi thoải mái với bệ tì tay cỡ lớn và màn hình điều khiển đa tính năng, bạn sẽ có thể trực tiếp điều chỉnh vị trí ghế ngồi, hệ thống điều hoà hay cửa sổ trời một cách dễ dàng.

Vận hành


BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte-44.jpg BYD HAN phân phối tại thị trường Việt Nam trang bị hệ dẫn động 4 bánh electric-AWD với sức mạnh hàng đầu phân khúc, tổng công suất sản sinh lên đến 509 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm, giúp BYD HAN tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây. Cung cấp năng lượng cho khối động cơ là bộ pin 85,44 kWh, phạm vi di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc đầy là 521 km theo tiêu chuẩn WLTP.

BYD-HAN-ra-mắt-việt-nam-tinhte.jpg BYD HAN trang bị hàng loạt tính năng an toàn hiện đại như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC Stop & Go), phanh tự động khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm phía trước (FCW), cảnh báo lệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn (LKA), hỗ trợ chuyển làn (LCA), nhận diện biển báo giao thông (TSR), hiển thị kính lái (W-HUD)…

Quảng cáo


113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đi xe tàu, dùng hàng tàu. Bảo tàu nô thì cãi
@Sói Ca! toàn đi làm giàu cho trung quốc bác nhỉ,hic
@xxdeathxx Chuẩn là chó dại
@Sói Ca! bài tàu là chuẩn rồi, mấy thằng nghèo như bọn trên mới toàn xài đồ tàu
@Sói Ca! Đi xe Vin thì bị gọi Vinno , đi xe Tàu gọi Hán nô đúng hơn kaka
những con xe như này thường thì ra mắt xong thì cũng biến mất luôn. Lần xuất hiện duy nhất của nó trước công chúng là lễ ra mắt
@hunggh Bữa giờ thấy mấy chiếc BYD Atto chạy ngoài đường rồi, đẹp vl luôn
@redneon Mình ở thanh hoá có lần ra big c là thấy con atto 3. Nhìn ngoài khá đẹp. Showroom byd gần đó. Nên lượn ra ngắm thử. Con seal kích thước thì hạng D nhưng nhìn ngoài n như hạng c thôi. Còn con han ev về VN giá này thì cũng maxping r tại TQ bản này n cũng hơn 1 tỏi.
@redneon những con xe mà mấy og thấy trong thời điểm này phần lớn là xe của sale hoặc nhân viên được chạy với mục đích PR là chính, hoặc xe được đưa cho các reviewer chạy để lên bài Mkt. Còn của người dùng thật thì ít lắm
@redneon Bình Dương thấy 1 chiếc BYD seal màu trắng, móa nó đẹp nhức nách, vf k có tuổi ae ạ, đặt cạnh vf7 t còn thấy còn seal no đẹp hơn nhiều luôn á
Khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 3.9 giây thì quá nhanh. Xe mình tăng tốc từ 0-96km/h hết 6.3 giây mà thấy đã phê lòi ra rồi
@TMe xe gì thế
@abc_8989 Ford Explorer Platinum động cơ 3,5L bạn
Chất
Ko đầu tư trạm sạc thì có mà ế dài thôi, chưa kể con BYD Tang, nghe tên thôi ma nó mua 😆
@grozar Con này là Hán mà, Đường là con khác.
@Canyue ai nói con này đâu
@grozar có đầu tư thì cũng ế thôi
@grozar ai hỏi đang chạy xe gì thế, trả lời xe Tang của BYD nghe ngầu vl
@grozar đang phủ trạm sạc nhé bác, bác cứ từ từ (em làm cùng các bạn EV power
)
bỏ qua thương hiệu thấy nó đẹp thiệt 😁
@leeri còn sự tiện lợi của hệ thống gara cửa hàng nữa bạn, Như toy ở việt nam ai cũng chửi nhưng mua là cứ mua toy, vì xe nó làm sao thì mang bừa ra tiệm nào họ cũng có thể sủa chữa thay thế được. Mua đồ dùng bây giờ cái gì cũng phải tính đến hệ sinh thái của nó nữa.
@ArcTran Thương hiệu này giờ đỉnh rồi, Pin đang đứng đầu
@leeri nhất dc 2 quý rồi bác, Tesla bây giờ cũng xài pin blade luôn rồi chắc sắp tới nghỉ hẳn với panasonic.
@ArcTran Nó top doanh số toàn cầu rồi thì còn lo thương hiệu gì nữa. Có chăng ở VN bị hạn chế hạ tầng trạm sạc, với mang mác xe Khựa thì người không ưa TQ không ưa luôn nó thôi, chứ không ở kỹ thuật hay chất lượng.
Nội thất đẹp. Mà vẫn chọn xe Nhật xe Âu thôi 😂
@Nguyennguyen0127 Mình đổi từ Honda Accord qua con Byd Dolphin, đi thấy ok phết 😁
@duyvua Thực ra xe điện ok mà. Chỉ là thay đổi thói quen từ đổ xăng qua sạc thôi. Ở quê sân vường rộng thì ngon, ở phố bon chen đi sạc thì hơi mệt
@duyvua Bạn sạc điện ở nhà hả ban? Minh cũng thích nhưng chưa rõ vụ sạc thế nào?
@vinh1230987 Mình ở Úc, nên vụ lắp sạc đơn giản. Gọi thợ điện đến người ta lắp sạc cho mình.
Han là hán đó. Vài bữa nó đem chiếc tang (đường) nữa qua cho đủ bộ. Đô hộ cả nghìn năm những vẫn cuồng 😃
@J000 VN Nhanh tay lẹ chân ra mắt xe Triệu Đinh Lý Trần xuất khẩu qua TQ đối đầu nào, để cùng Hán Đường Tống Nguyên, mỗi bên xưng đế một phương 😃))))))
@redneon Cái này hay.
@hadryan học lại lịch sử và ngữ văn trước khi đi cắt dạo nha cháu, chứ là người Việt mà kiến thức lệch lạc tự nhục như này thì đừng nói mình người Việt
Chỉ quan tâm byd shark, chắc ko vào đna
Xe này ra mắt xong là đem cất luôn !!!
trông giống thiết kế lỗi của toyota
@dlcky Nói toyota là thiết kế lỗi của byd nghe còn hợp lý.
Căng nhỉ. Thế này thì VF8 cũng lo lắng phết đây
@KhungCủChânNhân vãi cả lo. ra đường chưa thấy chiếc BYD nào, toàn thấy trên youtube. tôi ko có đi xe điện nhưng phải nhìn thực tế, xe điện ở việt nam ngoài VIn ra chưa thấy xe nào khác, toàn mấy thằng đại lý tự mua tự dùng.
@lethangk47 Mìh ở SG thì bữa h thấy mấy chiếc BYD Atto rồi, chạy ngoài nhìn đẹp và sang nha
Còn Vin thì xe nhà nên khỏi nói, mà thấy nhiều thì 95% là biển vàng 😔
@redneon mua chiếc xe để kiếm tiền thì cũng sai sao bác? xe bền ngta mới mua làm kinh tế chứ. giờ cái tư duy mua xe hơi thể hiện nó xưa rồi og ơi
@redneon trừ vf8 thì xe biển vàng cũng là cty hay cá nhân mua đầu tư chạy dịch vụ thôi bác, xé giá ngon mà chi phí thấp họ mới làm dịch vụ lãi cao chứ, biển trắng hay vàng thì cũng bán được mà.
xe đẹp đấy ! byd cũng đang làm mưa làm gió bên EU vì chính sách bảo vệ môi trường !!! nhưng xe dầu vẫn là ngon nhất
Trở ngại ở việt nam là trạm sạc, nên xe điện ngoài vin ra, những hãng khác chắc khá căng
Thật sự, xe quá đẹp, cả nội và ngoại thất. Mình luôn thích xe có đồng hồ sau vô lăng, dù là xe điện.
Nhưng trước mắt, mình chưa mua xe điện, vì bất tiện trong sạc pin vì mình ở chung cư.
@ppc_hhvn Xe điện thì phải ở nhà riêng cơ. Như mình về nhà cắm sạc, hôm sau rút sạc rồi lái đi, thoải mái gì đâu. Khỏi lo bon chen đi đổ xăng nữa 🤣
chiếc xào mì nhìn giống porsche đẹp hơn chiếc này nhiều, chiếc này nhìn tạm đc
DM-i của tao đâu. Cái thị trường này cần nhất đó.
Bảo xe Tàu mà mua 1.5 tỷ sẽ cấn cấn, giá này khó bán. Bài học của Hongqi vẫn còn đó, xe sang nhưng mác Tàu thì ng VN mình cũng e ngại, lý do ko phải chất lượng mà lý do đến từ miệng lưỡi ng xung quanh. nếu về dưới 1 tỷ thì chắc có người nghiến răng mua.
@vodanhdaisu Đúng rồi. Xe tàu hả thì mọi người sẽ nghĩ khác về bạn ngay. Mấy xe xăng của nó chết trèm bẹp ở VN. Chạy máy kêu lại xạo, rỉ sét gầm và khung. Quan trọng là bán lại ko ai thèm mua. Còn xe này thì cho dù tốt hay gì đi nữa nhưng cái mác tàu sẽ khó bán ở VN. Hahaha
@vodanhdaisu Có thằng khùng mới mua xe sang của Tàu
Hấp dẫn lắm. Tôi lái rồi bên TQ. Nói thật lòng tim gan phèo phổi ra thì nó ăn đứt Vin mọi mặt. Kiểu dáng, công nghệ bao la và cảm giác lái, tăng tốc...giá lại rẻ và .ngon lành. Nhưng không biết bền không vì hem có mua và chưa từng sở hữu hiệu này. Nghe tụ khách hàng TQ nó nói nếu tầm tiền ấy thì nên mua xe xăng của Đức. Tụi TQ nó không ưa xe châu Á cho lắm. Nhất là Hàn và Nhật. Cá nhân tôi sẽ không mua xe này đơn giản vì không thích TQ. Hahahaha
@pond1597 xe trung bạn dùng bên trung thì nó sướng là đương nhiên, cũng như rau muống nhà tôi trồng với ra muống bán ở siêu thị mỹ cảm giác nó khác nhau ahha
@lethangk47 Khách quan bạn ơi. Xe nó đẹp hiện đại và lái tốt. Mình đi xem và đăng ký lái thử thôi. Cái gì hay nói hay. Xe xuất khẩu thì chất lượng nó sẽ tương đương chứ. Tùy theo phân khúc theo thị trường. Đồ nội địa nó tốt và bền như hàng nhật nội địa xưa kia vậy. Vn mình nói thẳng nói ngay là không thể bằng về mọi mặt. Nhất là thời điểm hiện tại. Mức sống dân nó cao hơn VN mình nhiều lắm. Nó rẻ là do CP nó trợ giá vì mục đích Chính trị hơn là KT đấy. Tq không thể đùa đâu. MỸ còn ngán đấy. Hahahaha
@pond1597 bạn nói rất hay và đúng, nhưng đúng ở bên Trung. còn đây là việt nam,Những thứ bạn nói nó ko có tác dụng ở Việt Nam. Chả ai mua cái xe ở Việt nam vì lý do ở bên trung người ta đi thích lăm.
@pond1597 nội cái việc bản đồ trên xe bán ở VN mà không có Hoàng Sa Trường Sa là thấy tụi TQ nó xem thuơgn người tiêu dùng VN rồi. Thì việc ủng hộ mua xe tụi nó khác nào tự vả mặt mình.
@lethangk47 vậy cái lý do mua cái xe vì bên thái bọn nó chạy nhiều lắm thì sao ?

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019