Các ae xem giúp tôi bên nào đúng bên nào sai ạ!
2 thángBình luận: 6
Các ae xem giúp tôi bên nào đúng bên nào sai ạ!
*Bàn phím của tôi bị lỗi loạn phím, nhưng khi qua ngày hôm sau nó lại trở lại bthw, sài đc thêm 1 tuần là bị lỗi nữa, cứ vậy lặp đi lặp lại nhiều lần. Và sau đó xuất hiện thêm lỗi thứ 2 chính là phím số 4 bị lỗi khi nhập ra nhiều kí tự khác biệt, cũng chỉ lỗi một ngày. Tôi có quay video và còn lưu trong đt và ghi rõ ngày tháng.
*Khi tôi đi bảo hành thì kết quả Vô chất lỏng. Tôi không đồng ý và gửi lên lần 2. Và vẫn là kết quả cũ
*Tôi đã mua 1 chiếc bàn phím mới nên thôi họ đã như vậy thì thôi tôi cũng mặc kệ ko quan tâm và lên Phong Vũ nhận hàng về. Và khi về tui tháo bàn phím ra xem thì không hề có dấu hiệu bị vô nước(ko ô xi hoá giữa các chân, các chân ic ko bị rỉ sét...) Và phím 4 và phím 11 bị tháo ra nhưng ko đc hàn lại. Nhìn thấy lên điều trên tôi rất bức xúc chính thức KHẲNG ĐỊNH AKKO BẢO HÀNH RẤT TÀO LAO.
*Họ bảo họ khách quan, chỉ qua lời nói và vài dòng chữ trong văn bản thì khẳng định bàn phím của tôi như vậy. CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHŨ NGHĨA rồi, mọi việc phải minh bạch và có minh chứng. Bên Akko bảo hành như thế tôi không chấp nhận.
* Làm sao cơ chuyện đồ điện tử khi hư lại hư rồi lành lại hư rồi lành.
*Và cổng type C rất kém chất lượng, nó rất lỏng lẽo đã nói lên chất lượng sản phẩm ntn.
Cảm ơn ae đã đọc bài viết! Chân thành!
6 bình luận
hãng xử lý case này tệ rồi, ít nhất phải thiện chí hơn.

noted brand này sau không mua nữa, vì ít nhất bảo hành thiếu thiện chí trong hỗ trợ người dùng, không bàn đúng sai ở đây.
@leechnao Theo ông thiện chí thì phải như nào 😆 tôi là ông thớt thì tôi lên nói chuyện với bọn phong vũ chứ nói khơi khơi với hãng thế thì del ai giải quyết cho. 1 bên là kỹ thuật nó kiểm tra và có kết luận rõ ràng, 1 bên cứ khăng khăng ko chấp nhận nhưng lại ko đi đối chất mà đòi ngta chi trả chi phí đi lại mới đi thì bố ai giải quyết đc =)) giờ ví dụ trong cái bàn phím đó có giấy quỳ và ông thớt chụp ảnh lên chứng minh đc là chưa vô nước thì lúc đó mới biết ai đúng ai sai. Giờ mỗi bên nói 1 kiểu thế này thì mình chả tin đc bên nào. Chỉ có đem trực tiếp lên ngta mới chứng minh đc cho ông lí do tại sao có kết luận vô nước chứ. Ông ko chấp nhận nhưng k chịu đi đối chứng chả nhẽ đòi nhân viên đến tận nơi bảo hành ah 😁 đây hãng nó còn trả lời khá là rõ ràng và ngắn gọn rồi đấy. Còn gặp kiểu cù nhây nó bảo gửi lại lần nữa lần nữa nữa nữa xong nó cứ kết luận vô nước và từ chối bảo hành thôi. Gửi đi gửi lại đến cuối đời vẫn vậy ah :D
Cái này mình thấy khách quan là bên akko ko sai. Nếu bạn muốn đối chứng thì chỉ có cách trực tiếp lên thôi. Đến lúc đó nếu chứng minh đc là do hãng sai và cẩu thả trong việc bảo hành thì mới đẩy đc chi phí đi lại cho hãng còn đây họ đaz có biên bản rõ ràng thì ông muốn kiện phải tự lo chi phí trước chứ. Chưa kiện thắng đã đòi ngta chi trả làm sao đc? Giờ ông đặt địa vị là ngta xem? Bàn phím ông dùng xong có cất tủ ko? Rõ ràng là ko, thì ông cũng chả đảm bảo đc là có vô nước hay ko. Còn giờ ông mở ra rồi thì lấy gì chứng minh là nó chưa từng vô nước? Đành rằng bị như thế ai cũng bực mình thôi nhưng đọc đoạn chat thấy ông cãi ngang và yêu cầu trẻ con bỏ mợ ra, thấy nhân viên bên hãng trả lời rất rõ ràng và quyết đoán hơn ông nhiều 😆
@AZwarrior Tháo ra không hàn lại cho khách mà bảo là không sai,
Người ta bức xúc cũng có lí do.

🐸
Thôi vứt đi bạn, lần sau đừng mua hãng này nữa
lehieuds
TÍCH CỰC
2 tháng
Đù mịa, vừa mua cái Akko 3108DS V2.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019