Các bác cho em hỏi, xe winner của em bị chảy ra nước, như hình. có pải xe em đang bị bục két...

25/5/2020 6:40Phản hồi: 8
Các bác cho em hỏi, xe winner của em bị chảy ra nước, như hình.  có pải xe em đang bị bục két...
Tìm mua két cũ zin đó bạn,giá 4 -6 trăm là ok rùi
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ThanhXL1708
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tìm mua két cũ zin đó bạn,giá 4 -6 trăm là ok rùi
Thử mang qua mấy chỗ hàn két nước xem sao b. Không thì phải thay. Chứ để hết nước chạy xa lột zên thì khổ
Muốn biết chắc chắn phải chú ý xem mực nước mát trong bình phụ có bị hao hụt ko thì mới biết chắc chắn
Tuy nhiên như hình dễ bị rồi, nổ máy xem nước có rỉ ra cánh ko,do nước đc bơm luân chuyển qua các cánh của két để tản nhiệt.Nếu bị thủng (đây dễ do đá sỏi văng dưới đường lên)thì tùy theo tình trạng kinh tế mà hàn hay thay mới
Sau nhớ mua lưới bảo vệ đi,xe tôi cũng đã gắn ngay sau khi mua xe
4175433_21200754_1943416232546343_3513807797824907738_o.jpg
arrc-2019-kham-pha-honda-winner-phien-ban-manh-nhat-viet-nam-30-1565924494-5d561c8e0f502.jpg
1804683-396973-img-20180517-075822-o_my9sophkga3klwhzyf_1588211073290.jpg
@bongxu_79 Thank bác, e kiểm tra thì nước ở bình phụ không hao hụt, ra tiệm sửa kiểm tra thì họ lại bảo bị thủng nên em không tin lắm, do xe e trước đó mới rửa đc khoảng 24 tiếng đồng hồ mà chưa đi tới, nên khả năng là do nước trong khi rửa xe đọng lại, e có đi 1, 2 ngày để thử thì kiểm tra thấy két hiện tại khô ráo không bị ra nước nữa
@pham thang exciter Bạn nên chú ý đến 1 điều này,lý do nước làm mát,dung dịch tản nhiệt "Luôn Luôn" được sx có màu sắc đỏ hoặc xanh mục đích của việc này là sẽ lưu lại dấu vết giúp bạn phát hiện rò rỉ.Nước làm mát rò ra khi khô sẽ để lại vệt màu.Đó là điều dễ nhận biết nhất khi bạn đột nhiên thấy mực nước làm mát ở bình phụ bị hụt nhanh hơn mức bình thường.
Nếu lần sau thấy dấu hiệu của nước (đồng màu với dung dịch làm mát sử dụng cho xe)thì bạn kiểm tra xung quanh đường ống & chân nòng xem có dấu hiệu màu sắc (đã khô).Đồng thời châm thêm nước vào bình phụ rồi cho xe hoạt động khoảng 15 - 20p là đủ để có thể tìm ra nguyên nhân chuẩn xác.
Nước làm mát trong xe màu xanh(lá, nước biển)mà vệt nước nghi ngờ lại màu trắng thì không thể là nước làm mát bạn nhé
unnamed (1).jpg
@bongxu_79 Bác cho e hỏi thêm là bình phụ chứa nước làm mát, em thấy có vạch kí hiệu " Lower" và " Upper", hiện tại kiểm tra thì thấy nước nó đang dưới vạch " Upper" 1 chút, như vậy khi nào cần đổ thêm nước làm mát và đổ bao nhiêu là phù hợp?
@pham thang exciter Duy trì nước ở giữa 2 vạch đó là ok,đầy quá vạch 1 ko tốt vì thiếu khoảng không để luân chuyển nước,thấp hơn vạch 2 là mức báo động cần châm thêm
@bongxu_79 Thông tin bác chia sẻ rất bổ ích. Thank bác nhiều !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019