Các bác cho ý kiến về bệnh viện Laptop 39 Lý Nam Đế

nguyenductien1
23/6/2012 11:40Phản hồi: 1
Các bác cho ý kiến về bệnh viện Laptop 39 Lý Nam Đế
Em có cái máy HP Compaq 8710w quăng quật 2 năm nay rồi chỉ tháo ra thay ram đúng 1 lần(người quen). Một tháng trước đây em up Bios bằng window chẳng có vấn đề gì em sài win7 nó quen rồi. Bỗng nhiên phải dùng win xp để cài cad r14 + nova r14, nói thật con này chạy máy ảo vô tư nhưng em thích cài win xp, cài mãi không được toàn treo, nhưng win 7 cài thì vẫn nhanh như thế. Mang ra chỗ Bệnh viện laptop này hỏi cài win xp - 150k OK, họ bó tay. Họ hỏi có làm gì với phần cứng không? Mình chỉ bảo Up bios - OK làm lại Bios nhưng con của em bios 4Mb => Không up được, ok không sao xài tạm win 7 + topo 2005. Họ bảo để lại cho họ đến mấy hôm nữa xem thế nào nhưng mà cái máy bàn của mình hỏng nên bảo họ lắp lại về dùng rồi mai mang ra để đấy cả tuần cũng được, đang gấp mà, họ gosh lại cho mình cái win 7, ông kỹ thuật còn nói là máy load chậm thế này chắc là rạn main rồi không thì phần cứng có vấn đề, có hiện tượng thế này thì chắc chỉ vài ngày là không die chip thì die cạc màn hình mình mình cũng hơi run. Nhưng mà nói thật mình dùng win 7 vẫn bình thường không có một vấn đề gì vấn nhanh vẫn chạy máy ảo ầm ầm và không nóng như một số dòng HP khác, không kịp test vì họ bảo cửa hàng 18h đóng cửa nên mình đi về(Lúc đó 18h10') nên cũng hơi ngại. Không có gì đáng nói cho đến lúc về dùng, cứ dùng nóng một tí là màn hình chập chờn rồi đi vào "tăm tối" phần còn lại vẫn chạy vì em vẫn nghe nhạc mà chỉ cái màn hình thôi. Rồi một tí nữa là tiếng bip gì đó trong máy mà em chưa bao giờ nghe thấy từ cái máy này - chết rồi 😔( đang làm dở báo cáo mà như này thì toi em. OMG 30 phút sau bật lại thì lại chạy ngon lành "sướng" dùng được một tí lại thế em nản gọi điện lại cho họ lúc 20h vì tưởng có hot line hỗ trợ cơ - không được. Thế là cả đêm thức trắng với chu kì tắt bật của màn hình để làm báo cáo, sáng hôm sau đem máy ra kiểm tra và có một cuộc đôi co. Một "anh bạn" kỹ thuật phán một câu xanh rờn"Lúc em đưa cho anh là dùng bình thường mà bây giờ anh mang về dùng lỗi thì không phải do em". Mình bảo "Nguyên tắc là sau khi sửa máy phải có thời gian để test, mà lúc đó cửa hàng bảo đóng cửa nên em đi về". "Con bé" lễ tân nhảy ra phán một câu "Thế em có test tình trạng máy của anh lúc cầm đến đâu, bây giờ anh bảo bình thường là bình thường được à?" OMG và cuộc cãi vã diễn ra xung quanh vấn đề đó rất là lâu. Mình akay vì mình có phải vì mấy cái đồng bạc sửa máy mà đến đây ăn vạ nó đâu chứ, Cũng may mà một anh kỹ thuật ở đó biết một chút giải quyết vấn đề nên cuộc tranh cãi trở nên bớt gay gắt và đi đến thống nhất là họ sẽ cố gắng sửa với 70% sẽ khắc phục được con máy của em. Ôi mẹ ơi còn 30% nữa là án tử treo lên đầu em laptop yêu quý của em, nói thật là dùng qua bao nhiêu con song song với con ý nhưng em vẫn ưng nó nhất mặc dùng chip core 2 duo. Thôi thì chấp nhận giải quyết như thế linh kiện thay gì thì em chịu cho xong nợ với cái chỗ này cho xong, bực nhất là bỗng nhiên mình thành Thằng ăn vạ trong con mắt bọn họ, nói thật là em chẳng tiếc vài trăm gì cho cam, cái quan trọng là đồng tiền của mình chi ra phải đúng mục đích chứ, hơn nữa mình thành thằng chẳng ra gì. Các bác, bác nào sửa ở đây rồi thì cho em ý kiến. Chứ tự nhiên chữa con lợn điếc thành con lợn chết thì em đến bó tay.
Trang web đây ạ http://benhvienlaptop.com/A/Gioi-thieu.htm
SAM_0215.JPG SAM_0216.JPG SAM_0217.JPG SAM_0217.JPG SAM_0218.JPG SAM_0219.JPG SAM_0218.JPG
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bác cho em ý kiến nhé

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019