Các bác nghĩ sao về TV sony R300B

magicter
12/5/2015 11:37Phản hồi: 2
e đinh mua con này về biếu các cụ, ko biết bác nào dùng rồi thì đánh giá hộ e phát ạ
1, về chất lượng hình ảnh
2, xem cáp có ổn không ạ
3, với cho e hỏi ngu tý e R300B VS R300B VN3 có khác gì nhau ko ạ
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

2 con này là 1. Lý do là Sony sản xuất tivi ở Malaysia, rồi bán khắp thế giới, nên mã của nó là R30 (hay còn gọi là R300). Khi Sony Việt Nam nhập về thì sẽ dán tem phụ (màu trắng tinh có chữ) quy định mã của nó sẽ là R300B VN3. Nên bác chủ thread hoàn toàn yên tâm nhé.
Sony thì bác khỏi bàn về hình ảnh, nhưng bác coi cáp thì còn tùy thuộc chất lượng hình ảnh từ cáp đẹp không nữa. Tivi chỉ là thiết bị thể hiện hình ảnh, đẹp hay không do hình ảnh phát có chất lượng không nữa.
Nhưng nếu như so đồng về chất lượng phát thì con Panasonic 32C400V ngon hơn đấy bác (màn hình led mà Led IPS - cho hình ảnh rực rỡ hơn với góc nhìn tới 178 độ lận).
E chẳng biết chất lượng sony càng ngày càng xuống hay sao hoặc e bán nhiều quá nên bảo hành tivi sony cũng hơi kha khá, thường dòng R là nhiều (dòng W là internet xưa giờ chưa thấy bảo hành cái nào, có điều giá cao quá và đang bị google khóa app youtube + facebook). Hư nguồn có, lỗi đèn hình cũng có (lỗi này nếu còn bảo hành thì sony thay nguyên cái đèn hình khác- giá của đèn hình 80% giá trị tivi, còn xui xui hết bảo hành 1 ngày mà hư đèn hình là....vứt, bán xác 500k).
Khi bác mua bác phải khui thùng, coi số serial sau tivi, vào trang chủ sony kiểm tra thời gian bảo hành còn đủ 2 năm hay không (vì sony ko còn áp dụng phiếu bảo hành nữa. Sẽ tính bảo hành theo số serial, thường là 30 tháng kể từ ngày sản xuất, mà từ ngày sản xuất -> vận chuyển về VN -> nhà phân phối -> Đại lý -> cửa hàng..... nên bác cứ check time cho chắc cú còn đủ 2 năm cho bác). Yên tâm nhất là ra trung tâm điện máy to to mà mua, để có hóa đơn đỏ (sony căn cứ vào hóa đơn đó để bảo hành cũng được). Còn mua cửa hàng nhỏ lẻ thì phải check serial.
Đó là chưa kể tivi sony ko còn áp dụng tem bảo hành, e ngán nhất khoản này, khách xài cho đã, nước vô, mình không dám mở ra, gởi lên trạm bảo hành nó nói khách làm nước vào, khách lại cãi nói ko có làm. Rốt cuộc mình phải chịu. Mà thằng Sony là chúa bênh vực hàng của nó, không hề hỗ trợ khách hàng hay đại lý như mấy hãng kia. E sợ nhất là bảo hành sony ạ.
Vài lời chia sẽ cùng bác để bác chọn được tivi ưng ý.
magicter
ĐẠI BÀNG
10 năm
thank bác nhiều ạ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019