Các dịch vụ độc đáo nhất trong ngành khách sạn
Chitaengoo39
5 thángBình luận: 0
Các dịch vụ độc đáo nhất trong ngành khách sạn
Khi chúng ta chọn một khách sạn để ở, chúng ta thường chú ý đến xếp hạng, vị trí và giá phòng của nó. Tuy nhiên, mức độ thoải mái của mình không chỉ được xác định bởi những tiêu chí này - đôi khi các khách sạn cung cấp những điều nhỏ nhặt bất ngờ có thể khiến kỳ nghỉ của chúng tôi ở một nơi mới thoải mái như ở chính ngôi nhà của bản thân mình. Tất cả chúng ta đều biết rằng những điều nhỏ nhặt được tính trong thời gian lưu trú của khách và tránh xa những thứ thông thường (sôcôla trên gối) để chuyển sang món độc đáo (bánh quy nướng tại nhà) thực sự có thể khiến khách sạn của bạn trở nên đáng nhớ. Tuy nhiên, một số khách sạn còn đi xa hơn khi cung cấp trải nghiệm ban đầu cho khách và các tiện nghi trong phòng đặc biệt. Dưới đây là một số dịch vụ độc đáo có thể giúp bạn tận hưởng từng phút trong phòng khách sạn của mình.

Chương trình Tiện ích cho Bà mẹ Điều dưỡng - Khách sạn Hard Rock Chicago
Khách sạn Hard Rock ở Chicago biết rằng có nhiều điều để làm cho khách cảm thấy thoải mái hơn là cung cấp một chiếc giường tươm tất và khăn tắm sạch sẽ. Một số khách cũng cần túi hơi nước siêu nhỏ, khăn lau, máy hút sữa, tủ lạnh mini trong phòng và lò vi sóng, túi đá, túi giữ lạnh mini và miếng lót áo ngực dùng một lần. May mắn thay, những vị khách này có thể nhận được tất cả những điều này trong Chương trình Tiện ích cho các Bà mẹ Điều dưỡng của Khách sạn Hard Rock (số tiền thu được sẽ được dùng làm từ thiện).

Cá vàng nuôi tạm thời - Khách sạn Kimpton và Khách sạn Hạnh phúc, Cheshire
Thật không may, các phòng khách sạn thường có cảm giác hơi vô hồn - sau tất cả, hầu hết các chủ khách sạn đều phải cải thiện tình trạng buồn tẻ để đảm bảo phong cách trang trí của họ không phù hợp với sở thích cá nhân của khách. Tuy nhiên, không có gì có thể chữa khỏi sự vô hồn như một sinh vật sống khác đã sẵn sàng và chờ đón bạn đến phòng của mình. Với khoản phụ phí 5 bảng Anh một đêm, Happy Guest Lodge sẽ cung cấp một phòng cho khách với sự hiện diện của Happy, chú cá vàng thường trú của khách sạn và Kimpton Hotels cung cấp cho khách tùy chọn tham gia vào chương trình “Guppy Love”, chương trình này sẽ cung cấp cho khách một con cá vàng cưng trong phòng của họ (mặc dù, về mặt kỹ thuật, chương trình Guppy Love được cho là chỉ dành cho trẻ em).

Phòng cao - Khách sạn Epic, Miami

Quảng cáo


Những du khách khác nhau có những nhu cầu khác nhau, một số đang cho con bú và cần đồ dùng đi kèm, một số cô đơn và cần một chú cá vàng, một số cần thả lỏng khía cạnh sáng tạo của mình với một cây đàn guitar trong phòng, và một số người thì có chiều cao thật cao. Tại sao khách sạn Epic ở Miami lại cung cấp “phòng cao” đặc biệt với giường cực dài và vòi hoa sen nhô cao. Nó có vẻ không nhiều, nhưng đối với một người đàn ông thực sự lâu đã được gấp đôi trên máy bay trong vài giờ, nó có thể tạo nên sự khác biệt.

Đồ dùng cho thú cưng - Hotel deLuxe, Oregon
Các khách sạn thân thiện với vật nuôi ngày càng trở nên phổ biến và khách sạn Hotel deLuxe ở Oregon đã hoàn toàn đón nhận xu hướng này. Bất kỳ phòng nào sẽ là nơi ở của khách VIP (Vật nuôi Rất quan trọng) đều được trang bị giường ngủ dành cho vật nuôi được thiết kế thân thiện với môi trường, chủ sở hữu vật nuôi có thể mượn sách từ thư viện rộng lớn của khách sạn về mọi thứ động vật, bao gồm cả kỹ thuật massage cho chó và tâm lý vật nuôi, và vật nuôi thực đơn phục vụ ăn uống tại phòng tự hào có đồ ăn "cấp người".

Quầy bar cá nhân - Khách sạn Surrey, New York
Chắc chắn, minibar của khách sạn bạn có nước trái cây và chai mini, nhưng đó không phải là đồ pha chế cocktail. Khách sạn Surrey làm mọi thứ đúng cách và theo yêu cầu, sẽ gửi nguyên liệu pha chế cocktail theo yêu cầu đến phòng của khách, cùng với nhân viên pha chế chuyên nghiệp để pha chế vòng một hoàn hảo theo ý thích của khách và hướng dẫn khách cách tự pha chế cocktail.

Nước hoa cá nhân hoá - Khách sạn Chatwal, New York
Khách sạn Chatwal ở New York mang đến cho khách cơ hội tạo ra loại nước hoa cá tính, độc đáo của riêng họ. Mối quan hệ chặt chẽ của khách sạn với nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Krigler (có những khách hàng trước đây bao gồm Grace Kelly, Scott Fitzgerald, John F. Kennedy, Marlene Dietrich và Audrey Hepburn) có nghĩa là khách có thể yêu cầu một chuyên gia nước hoa, người sẽ làm việc với họ để tạo ra loại nước hoa của riêng mình từ 48 mùi hương có trong vali của anh ấy. Tuy nhiên, một hương thơm cá nhân từ một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng thế giới không hề rẻ; chỉ cần sửa đổi một hương thơm hiện có sẽ khiến khách quay trở lại 300 đô la và việc tạo ra một hương thơm tùy chỉnh có giá lên đến 10.000 đô la.

Nguồn bài viết: hoovada.com








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019