Có nhiều loại nội dung khác nhau mà bạn có thể sử dụng để quảng bá thương hiệu của mình và tìm kiếm khách hàng mới. Dưới đây là các loại content marketing phổ biến đối với các nhà tiếp thị. Nó cung cấp giá trị cho các mục tiêu của bạn, giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Ngoài ra còn thúc đẩy lưu lượng truy cập và cho các công cụ tìm kiếm biết lý do tại sao trang web của bạn nên được xếp hạng cao. Tham khảo: Các loại Content Marketing hiệu quả để phát triển doanh nghiệp
…
Tại sao content marketing lại quan trọng?
Thế giới đã bước vào kỉ nguyên của kỹ thuật số. Tính đến tháng 7 năm 2022, đã có 5,03 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng internet. Điều đó có nghĩa là 63,1% dân số toàn cầu có khả năng truy cập trang web của bạn. Và trong bất kỳ chiến dịch nào thì các loại Content marketing vẫn mang lại một số lợi ích nhất định, bao gồm:- Xây dựng niềm tin với khán giả.
- Cải thiện các nỗ lực SEO.
- Thể hiện chuyên môn của bạn.
- Giúp duy trì danh tiếng thương hiệu.
- Khuyến khích chia sẻ xã hội.
- Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
…