Laptop Acer
Các mặt hàng Sony đang dẫn đầu tại quê nhà Nhật Bản

BXH BCN thống kê dữ liệu bán hàng từ 21 nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, bao gồm Amazon và Bic Camera, bao gồm 86 danh mục phần cứng và 21 phần mềm. Sau đây là các thị trường mà sản phẩm điện tử Sony dẫn đầu.

Số liệu chỉ có giá trị trong nửa đầu năm 2024:
  • Home theater: 24.1%.
  • Tai nghe không dây: 15.3%.
  • Thiết bị âm thanh cá nhân: 79.6%.
  • Máy ghi âm 39.6%.
  • Camera mirrorless: 36%.

Khá đáng tiếc khi hạng mục tai nghe cắm dây đã để thua hàng xóm ATH, soundbar thì kém “đại ca” Yamaha, loa không dây thì không bằng Harman (Samsung). Không ngạc nhiên khi TV OLED bị Sharp AQUOS đánh cho bật bãi, rơi xuống vị trí thứ 4 sau cả REGZA và Panasonic. Trước đó đã có báo cáo rằng doanh số TV Sony đang rơi tự do ở Nhật.

Thật bất ngờ khi "ông cụ" Walkman lại chiếm thị phần cao như vậy ở thị trường máy nghe nhạc. So với các mặt hàng khác thì ở đây, Sony áp đảo phần còn lại với xấp xỉ 80% thị phần.
3
1
protk2
TÍCH CỰC
Đại đế! (x3)
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019