Những người đã đi làm chắc ai cũng vài lần gặp phải những vị khách hàng khó tính với nhiều yêu cầu khắt khe, thậm chí quá đáng. Nhưng khách hàng lại là thượng đế, giải quyết sao cho khỏe người khỏe ta mới là vấn đề T.T Ai có tình huống nào oái ăm thì chia sẻ ha, nếu có cách giải quyết luôn thì càng tốt. Mình đưa trước vài tình huống.
- Khách hàng yêu cầu design một ảnh giúp họ, họ cứ nhờ kéo bên này lên một chút, chữ to lên một chút, gửi mail qua lại muốn điên. Có lần mình thử không sửa gì hết, chỉ thêm vào tên file ảnh chữ "fixed", gửi qua khách hàng bảo: Ok! 8-}
- Thằng bạn làm sales của Hyundai kể truyện có lần nó gần như 99% bán được cái xe đó rồi. Thế mà cuối cùng khách hàng lại bảo: "Thôi chắc để sang năm anh mua, thầy bói nói năm nay mua xe hông hạp". Thằng bạn nói lúc đó nó muốn xin số ông thầy bói đó để xử ổng ghê 😆
Vô chia sẻ thêm nha các bác!
- Khách hàng yêu cầu design một ảnh giúp họ, họ cứ nhờ kéo bên này lên một chút, chữ to lên một chút, gửi mail qua lại muốn điên. Có lần mình thử không sửa gì hết, chỉ thêm vào tên file ảnh chữ "fixed", gửi qua khách hàng bảo: Ok! 8-}
- Thằng bạn làm sales của Hyundai kể truyện có lần nó gần như 99% bán được cái xe đó rồi. Thế mà cuối cùng khách hàng lại bảo: "Thôi chắc để sang năm anh mua, thầy bói nói năm nay mua xe hông hạp". Thằng bạn nói lúc đó nó muốn xin số ông thầy bói đó để xử ổng ghê 😆
Vô chia sẻ thêm nha các bác!