Nhiếp ảnh gia Chris Hytha là người thực hiện các tấm ảnh này, ban đầu anh này định chụp bằng DSLR nhưng sau đó đã đổi lại chụp bằng DJI Air 2S anh
Baltimore Trust Building.
Việc chụp bằng DJI Air 2S cũng gây cho Chris khá nhiều khó khăn, 2S thì phải chụp frame ngang, còn anh này thì muốn chụp theo bố cục dọc, chụp lớn crop thì bị giảm chất lượng quá nhiều.
Lefcourt Newark Building.
Baltimore Trust Building.
Việc chụp bằng DJI Air 2S cũng gây cho Chris khá nhiều khó khăn, 2S thì phải chụp frame ngang, còn anh này thì muốn chụp theo bố cục dọc, chụp lớn crop thì bị giảm chất lượng quá nhiều.
Lefcourt Newark Building.
Chris cũng không hài lòng với chất lượng hình ảnh từ Air 2S, đồng thời số lượng độ phân giải của Air 2S cũng không đủ làm anh này thấy “nét”.
Carbide and Carbon Building in Chicago.
Cho nên Chris quyết định chụp nhiều tấm RAW (thường là 15 tấm RAW) từ dưới lên, và ghép chúng lại để có độ phân giải cao hơn. Việc chụp và sử dụng Air 2S cũng gặp được nhiều khó khăn, Chris chia sẻ có nhiều trường hợp anh phải mất hàng giờ mới chụp xong.
Cathedral of Learning in Pittsburgh.
Để được bay Air 2S ở nước Mỹ cũng không phải dễ, anh này đã phải hoàn thành bài kiểm tra kiến thức của FAA để có được giấy phép bay phần 107. Chris chia sẻ: “Toàn bộ các hoạt động bay máy bay không người lái đều phải có sự phê duyệt không phận của FAA.
Philadelphia City Hall.
Quảng cáo
"Với mỗi chuyến bay, tôi phải lên kế hoạch và có rất nhiều việc phải kiểm tra, không phận, khu vực cấm của DJI. Các quy định về drone ngày càng được thắt chặt, các dự án như thế này sẽ ít khả thi hơn”.
Custom House in Boston.
Việc chỉnh sửa cũng khá kì công, mỗi một toà nhà như vậy có tầm 15 tấm ảnh RAW, với mỗi ảnh là một đường chân trời khác nhau.
Tribune Tower ở Oakland.
Chris miêu tả việc chỉnh sửa rất khó khăn, anh ta phải bẻ cong rất nhiều vị trí khác nhau để cho nó đúng với phối cảnh, chưa kể background còn biến dạng nặng nề hơn.
Quảng cáo
Eastern Columbia Building ở Los Angeles.
Chris đã phải chụp thêm và tìm các hình ảnh background xung quanh để ghép vào, anh ta còn phóng chúng lên một chút để tạo hiệu ứng tiêu cự tele hơn. Bên cạnh đó Chris cũng sử dụng tiểu xảo một chút là cho một chút độ mờ lên background để che lấp đi các vị trí có độ phân giải thấp hoặc là chất lượng hình ảnh không đạt.
Bạn có thể xem thêm ảnh hoặc tìm hiểu thêm về anh này tại website, Twitter, và Instagram.