@luongdung251
tại mình ghé tiệm kêu nó làm nó đòi ăn tiền công 60k...
hỏi nó vậy xe bị thủng vá 1 lỗ bao nhiêu thì nói ăn 30k...
nên mới bị ấm ức, nên mới lên đây hỏi
ai ngờ! tưởng chuyện gì to lớn... đi mấy tiệm khác ăn có 20k :p:p tháo ra lấy máy xịt + xà phòng vậy là xong😁
@phuongcanon
mua loại k+ về. b tự lm ở nhà đc mà. tháo ở chân van ra.cắm vòi vào và bóp.. khi nào hết là ojke. nếu xe bị thủng thỷ rút đinh ra. vá song r đổ . giá mua keo 75k, bộ vá đinh rút đẹp 75k nữa( gồm 5 miếng) . tha hồ mà vá... vá hết là thay lopps
Ko biết các bạn nghĩ gì chứ mình ko bao giờ dùng loại đó.Đã nhiều bài trên các diễn đàn khuyến cáo bà con về sự hủy hoại mâm niềng / vành xe máy khi sử dụng dung dịch tự vá săm đó.Các xe ga vành nhôm còn đỡ chứ có ng dùng niềng sắt cũng đổ vào gây han gỉ mọt vành hết trơn luôn.Bạn mang ra tiệm bảo thợ tháo mâm xuống tháo vỏ ra bóc bỏ đánh sạch vành đi là đc ngay.Cần thiết sơn 1 lượt sơn bảo vệ mặt trong của vành cho đảm bảo.Đây là hậu quả khi dùng keo tự vá
Ngoài ra có thêm 1 vấn đề nữa cho các bạn dùng xe lốp ko săm.Đó là 1 cặp lốp ko săm thông thường chỉ dùng đc thời gian ko nhiều,cùng lắm vá 3-4 lần là thợ yêu cầu thay ngay.Hơn nữa dùng lâu thì viền tanh lốp sẽ kém ko bám sát mép vành dẫn đến lọt khí.Nếu xe size có săm thì nên mua thêm săm nhồi vào sẽ dùng thêm đc gấp đôi thời gian thông thường.Mình có xe chaly 84 dùng lốp ko săm Maxxis 120/70-10 giá 600k cái,dùng đc 2 năm vá vài nối,tanh kém nên phải thay.Ra mua đôi săm có 100k nữa dùng thêm đến giờ / 1 năm vẫn Ok,săm có 50k/cái vá 1-2 miếng thay săm.Đây là cách tiết kiệm hơn nhiều
Đối với xe dùng lốp 10inch,17inch là chắc chắn có còn size 12-13-14inch thì chắc khó