Cách xác định AirPods Pro bị lỗi để được Apple đổi miễn phí cái mới
Mikeknowsme
một nămBình luận: 98
Cách xác định AirPods Pro bị lỗi để được Apple đổi miễn phí cái mới
Vừa qua Apple đã chính thức ra chương trình thay thế miễn phí AirPods Pro nếu người dùng gặp trục trặc về âm thanh cũng như tính năng chống ồn bị lỗi. Qua đó Apple cũng ghi chú kỹ về tình trạng lỗi trên AirPods Pro để người dùng tự kiểm tra và đem đi đổi trả cái mới.

Lỗi như sau:
  • Tai nghe phát ra âm thanh lộp bộp khi sử dụng trong môi trường có nhiều tiếng ồn, khi đeo đi tập thể dục hoặc khi đang gọi điện thoại
  • Bị lỗi khi sử dụng tính năng chống ồn chủ động ví dụ như bị mất âm bass hoặc âm thanh môi trường vẫn quá ồn mà không bị triệt tiêu (tiếng xe cộ ngoài đường, tiếng máy bay)
Tai nghe bị lỗi như trên sẽ được đổi miễn phí tại Apple Store hoặc các cửa hàng uỷ quyền Apple, kể cả bị ở tai trái / phải hoặc bị ở cả hai. (ví dụ lỗi một tai AirPods Pro thì chỉ đổi một tai mới mà thôi)

Chương trình đổi trả này được áp dụng 2 năm kể từ khi AirPods Pro được bán ra lần đầu tiên.

Theo Apple
98 bình luận
Mình mới đổi cách đây 1 tuần hihi
@the_hulk1982 Cảm ơn bạn đã tư vấn nhé.
@Đoàn Xuân Nhựt Cập nhật là hôm nay mình mới lên nhận bảo hành, được đổi luôn cặp tai nghe mới ko bao gồm hộp sạc nha.
@the_hulk1982 Có dấu hiệu chính xác gì để biết nó lỗi không bạn. Mình thấy khi đeo thì ngất nói chuyện mình cũng nghe được, hoặc bên ngoài như dùng máy cắt sắt thì vẫn nghe nhưng bật nhạc thì nó không nghe nữa. Đôi khi cũng có hiện tượng mất đi âm thanh chút nhưng không thường xuyên. Ngắt có check gì trước khi nhận bảo hành không?
@Đoàn Xuân Nhựt Tai trái của mình khi chế độ khử âm nó có tiếng rẹt rẹt khi mình ho mạnh hoặc chạm vào phần cảm ứng, tai phải thì chỉ cần cử động nhẹ như quay đầu hay bước đi để ý sẽ nghe tiếng lick kick nhỏ nhỏ. Khi bạn đến khai báo thì họ sẽ có kỹ thuật check sơ xong nhập tình trạng và gửi về hãng bảo hành.
rin87dn
ĐẠI BÀNG
một năm
Đem đến FPT nó đòi hoá đơn dù là mã VN
@phamhonghainb mang qua mấy bên mà Apple ủy quyền đc mà bác. CellphoneS, Hoangha này.
@7594195230 mình đem ra FPT, FPT gửi lên hãng check, họ check hóa đơn bằng số điện thoại.
rin87dn
ĐẠI BÀNG
một năm
@rin87dn Đà Nẵng ae nào biết chỗ nào đổi không? và mất bao lâu hè?
@rin87dn MÁ, mình mua cái gì xong việc đầu tiên là vứt 1 đống hóa đơn đi.

chẳng hiểu sao các cửa hàng vẫn đòi hóa đơn mới bảo hành trong khi thông tin đã có thể lưu online hết!
HHHIEP
TÍCH CỰC
một năm
Tai phải của mình thỉnh thoảng có tiếng lộp bộp có tiếng xì xì nhỏ nữa. May quá cảm ơn Mod đỡ mất tiền dịch vụ đổi mới.
tức là bắt đầu từ lúc mình active phải k mn??? 2 năm đc đổi trả nếu mà bị lỗi thì ngon quá
tai xách tay thì có đổi được ko nhỉ
@PerfectSun có hóa đơn mua hàng (gồm cả hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử) và trên hóa đơn phải in số series của sản phẩm thì mới đổi được.
Tai nghe bên phải của mình khi nằm trên rường nghe thì bị rít điếc cả tai ( nằm tì xuống ấy) thì có được bảo hành đổi mới ko. Hàng mỹ mua đợt đầu tiên và có bill mua bán của apple
@Daihung4000 của mình đợt trước cũng bị nthe. Nhưng do khi sờ vào phần mic của tai thì phải. Giờ tự nhiên hết rồi :v
@Daihung4000 Mình trước chỉ bị tai phải, giờ cả 2 tai rồi. GIờ dùng thì gần như là tắt chồng ồn, tắt xuyên âm thì vẫn dùng bình thường, còn bật 1 trong 2 cái đó lên là nghe lụp bụp hoặc rít riểng các kiểu. Mà mua xách tay nên chắc là chấp nhận thôi
Khuyên anh em dùng gần hết 1 năm hẵng đổi. Lúc đó pin cũng chai kha khá rồi được đổi cái pin mới tinh. Mình ở Úc nên còn đúng 1 tuần trước khi hết bảo hành 1 năm thì vác ra apple store nó đổi cho cái mới tinh luôn.
@prochang3 Nó đổi tai bị lỗi chứ có đổi nguyên bộ mới đâu.
@phamhonghainb Xong thành ra bên nhiều pin bên ít pin
@phamhonghainb Đổi cả 2 tai mới mờ bác. Còn cái case thì ko. Cơ mờ quan trọng là pin tai nghe mới chứ pin case mới làm chi.
@prochang3 Không có đâu bạn. Lỗi tai nào đổi tai đó thôi.
cảm ơn bạn
Hôm bữa mới đi đổi 1 bên tai trái xong, mà xài được mấy tuần lại có cảm giác bị lại. Ở dưới Đồng Nai lừoi lên TP nữa 😔
@ngochunggk Ở đồng nai bác đổi ở đâu vậy?
CellphoneS có được đổi không hả mọi người? Tai của mình cũng bị rít khi để chế độ xuyên âm và sờ lên tai nghe. + đi đường bật khử tiếng ồn mà vẫn nghe rõ tiếng xe bt. Đại khái là khử tiếng ồn rất kém.
@fe_hanghieu Mình cũng cảm thấy khử ồn chỉ được 70%
sao con airpods 2 của mình nó chưa lỗi để đổi nhỉ
@minhquanptit Airpod 2 mình kết nối vs ios 14 hôm qua bị unconnect xàm. Lý do là 3 người gọi vào máy mình 1 lượt! 1 người gọi số sim, 2 người gọi zalo, mà mình đang nc vs người zalo. Lag máy luôn.
K có hoá đơn thì đc đổi không mn?
Ráng đợi 1-2 tháng nữa đổi. Chứ hàng sx trước 10/2020 dính nhiều lắm
Của mình xách tay ở halo , buồn ghê.
@kimsang1990 Em mình mua ở halo vẫn đổi được, cứ đem qua đấy mà đổi ko tốn phí. Còn tai mình mua ở bạch long phải tốn phí 800k một tai, vl thật.
@htunghy12 Thanks bác cho thông tin quý giá, em bác đổi ở halo hay Tharalk one.
@kimsang1990 Đổi thẳng halo luôn! Ko cần giấy tờ bác ah, vì bên đó lưu thông tin mình mà. E mình đổi như vậy.
@htunghy12 chán vậy, của mình cũng mua ở bạch long, giờ bị lỗi transparency
Đợt lấy con này về thấy âm thọt quá nên lại cho đi 😂
Vẫn đang bám trụ với dây rợ loằng ngoằng
Thế buds live bị vầy mà ttbh SS ko chịu đổi thì có nên ném vào mặt chúng nó ko?
image.jpg
Bibusama
ĐẠI BÀNG
một năm
@MaiVănÂn√ này k kết nối dc hay sao bác?
@Bibusama Uk bạn, kết nối đc 1 bên à
Bibusama
ĐẠI BÀNG
một năm
@MaiVănÂn√ Nếu còn bảo hành thì ném vô mặt thấy mợ nó đi =))
crisdani
ĐẠI BÀNG
một năm
Hàng VN/A mà ko còn giữ hóa đơn thì có đc đổi trả ko? Trước mình đi Thakral, eDigi, Thuận Mỹ đều không chịu nhận
@crisdani Không được bạn ơi, phải đi dịch vụ thôi
@crisdani Ủa mua online qua Shopee thì đâu có hoá đơn đâu bác?
@demen72 Vạn mua trên shoppe mà gian hàng chính hãng của apple thì hoá đơn online có nha, còn mua ở gian hàng bình thường thì hên xui 😔
boynokia
ĐẠI BÀNG
một năm
Ở VN mà ko có hóa đơn sao đổi dc 😔
ken97
ĐẠI BÀNG
một năm
Mình đổi cách đây 2 3 tháng








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019