Cái lốp xe máy quyết định cực kỳ nhiều đến cảm giác chạy đối với xe máy.
Lốp bám đường tuỳ nhanh mòn nhưng đi cực kỳ đã và yên tâm
Lốp tuy lâu mòn nhưng bám đường lại quá kém, (ở đây là cái lốp zin).
Rồi hông lốp mềm quá thì tăng độ êm nhưng lái không được vững nếu tốc độ cao, hoặc cán đinh dễ mất lái
Lốp hông cứng chạy tốc độ cao chắc chắn tuy sập ổ gà có phần thô và nảy hơn chút nhưng ngon.
Cái Vespa GTS 300 thay cái lốp zin maxxis (không bám đường) bằng cái Pirelli vào cái ngon hơn 4,2 lần, hơi đắt chút, 2tr/cặp.
Lốp Vespa thấy khá ngon, đi đường ướt vẫn bám đường tốt, vì là dòng bánh nhỏ nên đi phải để ý lốp khá là nhiều vì có vấn đề gì thì rất dể trượt, mất an toàn
Cũng đang quan tâm, Vespa Sprint mình cũng đã mòn, để thay thử lớp xịn vào xem ntn mà lốp xe cũng khá nhiều ưu nhược điểm, bám đường tốt thì sẽ đi ko sướng bằng lốp bám đường ở mức trung bình
Oh quyết định nhiều ... Phải nói là cực kỳ quan trọng mới đúng được tầm vóc của bộ phận này.Là phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đường lại là bộ phận ảnh hưởng tới tốc độ của xe lần người ngồi trên.Là phương tiện 2 bánh(tức là phải lăn bánh thì mới đứng được) lực kéo sẽ giúp xe với 2 bánh có 2 cái vỏ không bị đổ....
mình cũng mới thay lốp hôm qua sau khi đi 6 năm hơn 3 vạn >.< tìm đỏ mắt ở HN ko thấy chỗ bán Michelin City Grip đúng size mình cần nên cuối cùng lại mua lốp hãng, Maxxis. Lốp xe máy đi tốc độ chậm nên cảm nhận không rõ như ô tô.
Cái lốp xe máy quyết định cực kỳ nhiều đến cảm giác chạy đối với xe máy.
Lốp bám đường tuỳ nhanh mòn nhưng đi cực kỳ đã và yên tâm
Lốp tuy lâu mòn nhưng bám đường lại quá kém, (ở đây là cái lốp zin).
Rồi hông lốp mềm quá thì tăng độ êm nhưng lái không được vững nếu tốc độ cao, hoặc cán đinh dễ mất lái
Lốp hông cứng chạy tốc độ cao chắc chắn tuy sập ổ gà có phần thô và nảy hơn chút nhưng ngon.
Cái Vespa GTS 300 thay cái lốp zin maxxis (không bám đường) bằng cái Pirelli vào cái ngon hơn 4,2 lần, hơi đắt chút, 2tr/cặp.
Cái lốp xe máy quyết định cực kỳ nhiều đến cảm giác chạy đối với xe máy.
Lốp bám đường tuỳ nhanh mòn nhưng đi cực kỳ đã và yên tâm
Lốp tuy lâu mòn nhưng bám đường lại quá kém, (ở đây là cái lốp zin).
Rồi hông lốp mềm quá thì tăng độ êm nhưng lái không được vững nếu tốc độ cao, hoặc cán đinh dễ mất lái
Lốp hông cứng chạy tốc độ cao chắc chắn tuy sập ổ gà có phần thô và nảy hơn chút nhưng ngon.
Cái Vespa GTS 300 thay cái lốp zin maxxis (không bám đường) bằng cái Pirelli vào cái ngon hơn 4,2 lần, hơi đắt chút, 2tr/cặp.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Lốp Vespa thấy khá ngon, đi đường ướt vẫn bám đường tốt, vì là dòng bánh nhỏ nên đi phải để ý lốp khá là nhiều vì có vấn đề gì thì rất dể trượt, mất an toàn
Cũng đang quan tâm, Vespa Sprint mình cũng đã mòn, để thay thử lớp xịn vào xem ntn mà lốp xe cũng khá nhiều ưu nhược điểm, bám đường tốt thì sẽ đi ko sướng bằng lốp bám đường ở mức trung bình
Oh quyết định nhiều ... Phải nói là cực kỳ quan trọng mới đúng được tầm vóc của bộ phận này.Là phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đường lại là bộ phận ảnh hưởng tới tốc độ của xe lần người ngồi trên.Là phương tiện 2 bánh(tức là phải lăn bánh thì mới đứng được) lực kéo sẽ giúp xe với 2 bánh có 2 cái vỏ không bị đổ....
mình cũng mới thay lốp hôm qua sau khi đi 6 năm hơn 3 vạn >.< tìm đỏ mắt ở HN ko thấy chỗ bán Michelin City Grip đúng size mình cần nên cuối cùng lại mua lốp hãng, Maxxis. Lốp xe máy đi tốc độ chậm nên cảm nhận không rõ như ô tô.
@Conyzoides
Em cũng mới thay vỏ sau ecotire hết 780k. Mà em thay ngoài. Em với bác đều thay mắc. Long Phụng quận 5 2 loại lốp đó gần 500k thôi (em coi trên web nhé). Em ở Thủ Đức nhác chạy lên tp
@Hungcutihungcuti
Trong tp nhiều chỗ thay rẻ mà. Em ở HN hỏi mấy chỗ mà ko có Michelin. Vào hãng là đắt hơn ngoài nhiều rồi. Nhà bác xa vậy đi ngại là đúng. Ngay gần chỗ làm e có service của Piaggio nên vào thay luôn cho nhanh, rẻ hơn 250k mà đi xa mắc công, chờ đợi nắng nôi nữa.