Cảm nhận sau khi đạp Superstrata 20km

Nam Air
2/9/2022 12:51Phản hồi: 72
Cảm nhận sau khi đạp Superstrata 20km
Hồi chiều mình mượn xe anh Hiệp chạy một vòng thành phố chơi, đây là lần đầu mình đạp hơi xa với xe này, chia sẻ nhanh với anh em một số cảm nhận.

  • Cổ lái lúc mình dắt xe ra quay qua lại có tiếng rít rít nhẹ, chắc có gì đó cọ vào, mình chưa xác định được là gì.
  • Lúc đầu leo lên chạy thấy cũng hơi ớn ớn, thấy không vững, chạy khoảng 2-3Km thì thấy quen hơn, cũng được.
  • Cái đề của xe hay bị trượt số, ví dụ mình lên 1 số thì nó không lên, đạp 1 lúc thì tự nó lên 2 số. Hoặc là có khi đang đạp thì nó tụt xuống líp nhỏ hơn.
  • Đạp xe lúc trời mưa, như mọi cái xe không có chắn bùn, sình văng lên tới đầu
  • Tới khoảng 6H tối mình mở đèn xe, đạp được 1 lúc thì đèn tự tắt, mình nghĩ là hết pin vì không rõ lúc nhận xe a Hiệp có sạc không, chạy 1 lúc sau thì nó tự mở lên lại, chắc do kết nối chưa chắc.

Có một điểm này mình không rõ có nguy hiểm không, nhưng rất khó chịu đối với mình, là khi mình đang đạp xe nhanh và dừng đạp để xe bon tới (chạy tới theo quán tính) thì mình nghe 1 tiếng cạch và thấy xích chùng xuống đập xuống gắp sau 1 cái. Bất kỳ là chạy nhanh hay chạy chậm, cứ đạp và dừng đạp là xảy ra hiện tượng này.

2FA14CE7-D8A4-4E1C-ADC1-1E5595C44997.jpeg

Anh em xem hình trên, số 1 là mũi tên chỉ vào một lằn trên xe Superstrata do xích đập vào khi mình đạp và dừng đạp. Xe đạp hiện tại của mình không bị tình trạng này, anh em nào biết cách khắc phục chỉ giúp mình với.
Số hai là mình ngại trường hợp xấu nhất có thể xảy ra ví dụ đang đạp, dừng đạp và giò dĩa ở ngay vị trí này thì xích sẽ vướng vào giò dĩa, không biết trường hợp này có xảy ra không?

Mình sẽ đạp nhiều hơn và chia sẻ kỹ hơn khi đạp vài trăm km với nó nhé.

Tổng hợp kiến thức về xe đạp cho người mới nhập môn

Bài này gồm những kiến thức cơ bản, khá đầy đủ cho anh em mới nhập môn xe đạp nhé. Kiến thức chung Trước khi bắt đầu với môn thể thao này, anh em hãy tìm hiểu sơ một số thông tin tổng quát nhé. Khi nắm được nền tảng cơ bản…
tinhte.vn

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hy vọng chủ thớt vẫn an toàn trong vài trăm km tiếp theo với chiếc xe này.
Tinhte ghi công chủ thớt
@BB_Pearl_9100 Cố quá thì sẽ…. Cấm có sai!
@Nam Air Chủ thớt nhớ đội mũ bảo hiểm, đi găng tay, bao đầu gối, khuỷu tay cẩn thận và quan trọng nhất là check bảo hiểm nhân thọ còn hiệu lực không nhé 😆
@BB_Pearl_9100 Nhớ mặc tả dầy lên để bảo vệ giống nòi nha bạn 🤣🤣🤣😆
@Nam Air Nhất định nha 😁
lnmkhoa
TÍCH CỰC
2 năm
Dễ trầy thế nhỉ. Giá thì tận chín tầng mây
b0y1209
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xích bị chùng vậy a xem thử lúc ko tải có chùng nhiều ko? Vấn đề này do xích quá dài, bị giãn sau 1 thời gian chạy, phải cắt bớt mắt xích đi.
@b0y1209 Câm ơn bạn để mình ktra thêm nha
@b0y1209 Cái lip nó không nhả chứ xích có đùi gà tự căng rồi mà
@quang577 Đúng là xích căng nha bác
@quang577 Xe này phải chạy rô-đai bác ơi 😔((((
@quang577 chính xác, líp bị kẹt như líp chết, làm sên chùng phía trên, may mắn là chỉ kẹt 1 thoáng rồi thôi
Nghĩ mà cay cho chủ tịch. Mua cái xe 3K giờ anh em review bét nhé cào lại k biết đủ chưa 😆
@Mr.Whisky Hehehe, rút kinh nghiệm 😁
@Mr.Whisky a cu giàu nên thoải mái đê, làm chuột bạch cho ae khác mở mang tầm mắt
Nhảy xích do sai kích thước xích. Thua con xe Niu Areo 10tr, phí tiền thực sự.
Tóm lại là 1 sản phẩm mà đáng túm đầu đứa gọi vốn ra đấm k trượt phát nào. Xấu hổ cho dân VN. Tình trạng xích chùng khi ngưng đạp kia rất có thể là do các bánh răng của đề bánh sau k chuẩn và xích bị vướng ở đó. Hoặc do lí do gì đó nhưng nói chung liên quan đến bộ đề gắn bánh sau. Xích kẹt ở đó mới gây chùng hay nhảy số như thớt tả.
@AZwarrior Đúng vậy, xe mình 2 triệu lúc bị lúc bị lúc không, rất hiếm khi bị.
Bị lừa rồi.
@Arlon Nguyễn Tóm gọn lại review chiếc xe trong 3 chữ 😆
Quan trọng là tinhte lên bài chửi đều đặn mà phía chủ quản không hề mảy may phản hồi hay xử lý...Chắc ngậm tiền im luôn rồi...
@hoangtuna Đó gọi là...
Ngậm họng ăn tiền ! Hehe
@hoangtuna Tiền trong túi rồi, giờ nói gì thì nói mặc kệ, kiểu vậy.
@hoangtuna Bên đây còn đc comment chửi chứ bên voz là đã bị khóa hoặc del thớt, chả hiểu
@hoangtuna Chủ tịt phàn nàn bị cô ceo “block” luôn nà 🤣
Cũng may là giá 3 nghìn Mẽo đấy. Chứ nếu giá 3 triệu đồng là người ta kéo nhau đến giỡ mẹ nó nhà vc con chủ hãng rồi.
ahkaudiovn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đi xe này dễ lên tủ ngồi lắm
Có một điểm này mình không rõ có nguy hiểm không, nhưng rất khó chịu đối với mình, là khi mình đang đạp xe nhanh và dừng đạp để xe bon tới (chạy tới theo quán tính) thì mình nghe 1 tiếng cạch và thấy xích chùng xuống đập xuống gắp sau 1 cái. Bất kỳ là chạy nhanh hay chạy chậm, cứ đạp và dừng đạp là xảy ra hiện tượng này.


=>> mod kiểm tra lại sên dĩa coi có bị vào cát không, nếu có lấy máy rửa ra xịt sẽ hết. Trước mình mua chiếc trek, chạy tuần đầu ok, tuần sau bị như vầy, manh đi 2-3 tiệm gần nhà hỏi, chả ai bắt bệnh được. Xong có hôm tự nhiên làm siêng rửa kĩ khu vực đó, cái ok lun, chạy bình thường
@ONE NO! Cám ơn bác nha, mai mình sẽ làm thử ngay
Cái xe quá đểu
thienphuc117
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vấn đề này bị thế mà vẫn không thấy bên phía chị CEO Trang và chồng Sonny lên tiếng để hỗ trợ cho người tiêu dùng nhỉ…??? Bỏ tiền ra hơn $3000 đâu phải số tiền nhỏ, mà làm ăn thế này là không được rồi. Mình theo dõi vụ này suốt từ lúc a Hiệp mua về cho tới các mod khác thử nghiệm thì mình thấy rất không hài lòng tí nào. Lừa đảo thấy rõ luôn. Khá thất vọng.
@thienphuc117 nói gì giờ bạn, chẳng lẽ nói: chúc mừng bạn, bạn bỏ tiền mua xe, chúng tôi khuyến mãi thêm hẳn 1 bài học miễn phí để lần sau cho chừa không bị lừa nữa hả 😆
Theo quan điểm của mình một chiếc xe đạp ngon là chiếc xe có bộ cụm ngon. Điều này quyết định đến 80% cảm giác chạy xe. Chiếc xe bạn chạy thử nhà sx chỉ sx được mỗi cái khung bằng công nghệ in carbon còn bộ truyền động thì không sản xuất được do vậy nó cũng không có gì nổi trội (khác nhau chắc kiểu dáng thiết kế khung mà thôi). Do vậy chiếc xe còn nhiều lỗi. Riêng phần xích cọ vào khung thì là điều bình thường đặc biệt khi bạn đi vào chỗ xóc nẩy. Mình thấy các hãng thường dán đè lên chỗ tiếp xúc đó bằng băng keo trong suốt cho đỡ xước.
@vunhanpl Ơ thế hoá ra bỏ đa phần tiền cho cái khung (chiếm 20% độ quan trọng) 😆
thua cái xe thống nhất màu xanh
mang tiếng sếp bên mỹ về Việt Nam đầu tư mà cái xe thua cả cái thống nhất những năm 80😀
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
Xe kiểu gì mà a cu Hiếp ko dám đi, phải nhờ @Nam Air đi hộ trên tay thì ae biết rồi đấy.
@techmen
Cười vô mặt
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
Nên đặt lại title: "trên dây xe đạp cu Hiệp nhờ trải nghiệm..."

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019