Cận cảnh Ford Ranger Stormtrak vừa ra mắt, phụ kiện mới, giá 1,039 tỷ Đồng

thanhtung6868
12/4/2024 9:39Phản hồi: 36
Cận cảnh Ford Ranger Stormtrak vừa ra mắt, phụ kiện mới, giá 1,039 tỷ Đồng
Ford Ranger Stormtrak là phiên bản trang bị cao cấp hơn Ranger Wildtrak và ở phân khúc thấp hơn Ranger Raptor. Sự "mới mẻ" của phiên bản này đến từ loạt phụ kiện được gắn thêm và nhiều chi tiết tạo nên phong cách mới cho Ranger, mẫu xe được niêm yết với mức giá 1,039 tỷ Đồng và thời điểm này chỉ có thể mua thông qua hệ thống bán hàng trực tuyến mà Ford Việt Nam vừa ra mắt cùng thời điểm công bố giá bán cho mẫu xe này.

Ford Ranger Stormtrak vẫn trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L, sản sinh 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp e-Shifter, cần số điện tử, dẫn động 4x4 và nhiều chế độ lái tương tự như trên phiên bản Wildtrak. Stormtrak cũng được trang bị đi kèm hệ thống an toàn chủ động mới với gói các tính năng: Adaptive Cruise control, cảnh báo điểm mù & cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm & hỗ trợ phanh tránh va chạm phía trước.

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-29.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-2.jpg Phiên bản Stormtrak có chút khác biệt với phần đầu xe được bổ sung các đèn trợ sáng nằm trên thanh trang trí giữa lưới tản nhiệt, nắp ca-pô được gắn thêm dòng chữ RANGER có màu tương phản nổi bật, lưới tản nhiệt có thiết kế mới cùng cản trước thanh chữ H màu đen bóng với đường viền đỏ tạo điểm nhấn.

Ngoài ba đèn bi-LED mới ra, hệ thống đèn chiếu sáng chính cũng sử dụng công nghệ LED Matrix với khả năng chiếu sáng thông minh thích ứng, tự động nâng - hạ đèn pha, tự điều chỉnh góc chiếu theo vô-lăng.

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-11.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-14.jpg Trang bị đi kèm là bộ bánh mâm hợp kim kích thước 20 inch với màu sơn đen kết hợp với điểm nhấn màu đỏ. Kích thước lốp trên phiên bản này đồng nhất là 255/55/R20.


ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-53.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-13.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-22.jpg Điểm nhấn của phiên bản này đến từ loạt phụ kiện được trang bị đi kèm, được mọi người chú ý nhất có lẽ là bộ khung thể thao phía sau, có thể điều chỉnh trượt tới - lui trên thành thùng xe và dừng ở 5 vị trí khác nhau, tải trọng tối đa 250kg, cơ chế khoá/mở khoá bằng cần gạt tay ở hai bên dễ dàng để thao tác.

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-54.jpg Xe được trang bị sẵn gá nóc đi kèm thanh nối ngang, sẵn sàng cho việc chở đồ đạc hay hàng hoá, hoặc chủ xe có thể dễ dàng trang bị thêm phụ kiện khác trên nóc xe.

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-28.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-24.jpg Các chi tiết khác tương tự như trên phiên bản Ranger khác với ổ cắm tẩu thuốc 12V - 180W và ổ cắm điện 230V - 400W ở phía sau thùng xe.

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-17.jpg ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-5.jpg Bên trong nội thất Stormtrak sử dụng ghế bọc da Vinyl màu đen kết hợp với nhiều chi tiết da lộn, điểm xuyến bằng các đường may chỉ đỏ tạo sự tương phản, đồng thời trên tựa lưng ghế với dòng chữ thêu "Stormtrak". Hàng ghế trước tích hợp chỉnh điện 8 hướng, ghế sau có tựa đầu và có thể gập lại được. Các tiện nghi khác tương đồng với phiên bản khác như: hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống thông tin và giải trí SYNC 4A, màn hình cảm ứng kích thước 12.4 inch, sạc không dây...

ford-ranger-stormtrak-và-everest-platinum-2024-19.jpg Ford Ranger Stormtrak trang bị hệ truyền động 4x4 với hộp số 10 cấp E-Shifter, hỗ trợ đa dạng các chế độ vượt địa hình và khả năng khoá vi sai trung tâm. Hệ thống treo độc lập tay đòn kép với lò xo trụ, hệ thống treo sau là nhíp với ống giảm chấn.

Ford Ranger Stormtrak có 4 tuỳ chọn màu sắc là: Trắng, Xám, Đen và Bạc. Thời điểm hiện tại chỉ có thể đặt mua trực tuyến tại Website: ford.com.vn mà Ford vừa đi vào hoạt động, mức giá niêm yết cho Ford Ranger Stormtrak là 1.039.000.000 VNĐ

36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VF9 sẽ khóc thét nếu chiếc Ford này bán ở VN.
@Nguyễn_Văn_Triệu M cm ngu vcl ra. Xe điện đi so sánh với xe đốt trong mà lại là con bán tải nữa chứ. Cào phím riết lú.
@jimbo89 Đồng quan điểm. Trả tiền để tăng tương tác. Đm cm ngu hết phần thiên hạ.
@MrThaikids Nhưng cũng tầm giá thì nhiều người vẫn loay hoay mà. Kiểu Việt Nam mình vẫn mua theo số tiền, chứ loại xe có vẻ không chốt ngay từ đầu. Nên nhiều người thấy đi mua coa cả 1 sớ dài để xem và cân nhắc đó. Hắn câu like, nhưng cũng không hẳn là sai
@mandiesel Nhưng bản chất mỗi phân khúc xe sẽ phục vụ đối tượng cũng khác nhau. Tiệp khách hàng xe bán tải có bản chất hành vi mua xe khác. Nếu cùng phân khúc cùng tầm tiền thì có thể so sánh với các dòng cao chưa bàn đến dòng bán tải hạng sang của Ww của Đức hay Sangyong của Anh... còn nếu cùng tầm tiền mà so sánh 5 chỗ nên lấy thằng santafe, honda crv, ... bản chất xe Cuv
5 chỗ gầm cao còn bán tải nó chất chơi khác ô ơi. Nên nó ck như ngu ngục.
Con này màu bạc dự sẽ hot, quá đẹp
Sao k có cái options loa xịn sò nhỉ
Ford Maverick mới là bán tải đi phố chứ Ford Ranger off road và đồi núi thôi :v
con này đối với tôi không phù hợp vì nhu cầu của tôi là đi xe máy đến già
Mấy ông chở ống nước thích cái thùng này lắm
@baduy90 làm full cây 6m trên nóc xe luôn hihi
Mua wildtrak xong nâng cấp lên phuộc sau của Profender thì ăn đứt con này!
Ui nó đẹp
ước mơ của mọi chàng trai
Vấn đề của Ford là cái máy 2.0 lởm này, máy chấm bé công suất quá cao lại có hiện tượng chảy dầu trên con Everest 2023 bản full mua năm ngoái, chưa kể hộp số đi co lo nơm nớp
Giận
@Ruoumia Vấn đề muôn thuở. Nếu xui xui thì bổ máy ra như xe Wlt của ô a. Nó long lanh lấp lánh kim sa hạt lựu quá nên dân tình đuê muê.
@Ruoumia Này chắc do nó bán ở mấy nước nghèo, đánh thuế cao nên phải làm máy nhỏ. Chứ bên mỹ bên úc toàn máy v6 3.0 đổ lên không đó. Nhưng nó ăn xăng ăn dầu nhiều, thuế cao thì dân mình có mua nổi đâu.
@mandiesel Ở Úc thì cũng xài chung cục máy diesel bi-turbo 2.0 này thôi, nhưng đc lựa chọn nâng cấp lên v6 3.0
Còn ở Bắc Mỹ thì nó ko chuộng Ranger, vì king của mid-size là Tacoma, còn full size có f-150, ram, silverado...Về máy thì nó ko chuộng diesel vì giá dầu mắc hơn và ko phải cây xăng nào cũng có bán dầu
Kinh vãi
Lũ A hồ báo
Bán tải zu côn
Chả biết từ thời nào có slogan : Pho, nỗi lo của bạn
Ford Ranger thiết kế cái bệ tì tay cho các vị trí ngồi rất phù hợp và chắc chắn, chỗ cầm nắm thuận tiện. các xe khác thì thiết kế 1 cái tay nắm bé tẹo, treo tận nóc, đi đường cua nhiều thì cứ xác định mỏi tay.
Wildtrak phiên bản độ chính hãng.
đẹp
ngoai trừ nội thất ghế và vô lăng ra còn lại mlem hết
2.0 thì hơi phẽo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019