Cận cảnh Maserati Gran Turismo Modena tại Việt Nam, giá từ 9,8 tỷ đồng

thanhtung6868
14/12/2024 8:42Phản hồi: 68
Cận cảnh Maserati Gran Turismo Modena tại Việt Nam, giá từ 9,8 tỷ đồng
Maserati Gran Turismo thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của biểu tượng xe thể thao đường dài. Với ba phiên bản Modena, Trofeo và Folgore, GranTurismo mang đến một lựa chọn đa dạng cho những ai yêu thích tốc độ và sự sang trọng. Từ thiết kế thanh lịch đến hiệu năng mạnh mẽ, GranTurismo có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Phiên bản Modena có mặt tại Việt Nam được bán với mức giá niêm yết từ hơn 9,8 tỷ đồng.

Maserati Gran Turismo tiếp tục là mẫu xe được sản xuất tại Ý với 100% nguồn cung ứng phụ tùng từ các đối tác nội địa. Động cơ trang bị cũng do Maserati phát triển riêng và được thừa hưởng công nghệ từ động cơ MC20 mới. Xe trang bị cấu hình động cơ đặt giữa - phía trước, V6 3.0L tăng áp kép, công suất tối đa 490HP và 600 Nm mô-men xoắn. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3.9s, tốc độ tối đa giới hạn ở 302km/h. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD được trang bị trên tất cả các phiên bản.

maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam19.jpg Thiết kế của GranTurismo được lấy cảm hứng từ những đường nét tinh tế của kiến trúc Ý. Nắp capo dài, kéo dài từ mũi xe đến kính chắn gió, tạo nên một dáng vẻ mạnh mẽ và uy lực. Cặp đèn pha độc đáo, cùng với lưới tản nhiệt đặc trưng hình tridente, là những điểm nhấn tạo nên cái nhìn không thể nhầm lẫn của Gran Turismo. Bộ mâm hợp kim đa chấu, kết hợp với các đường gân dập nổi trên thân xe làm tăng thêm vẻ đẹp thể thao của chiếc xe.

maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam34.jpg maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam22.jpg Nội thất Maserati GranTurismo là sự kết hợp giữa sự sang trọng và hiện đại. Các chất liệu cao cấp như da, gỗ và kim loại được phối hợp tinh tế, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng. Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12.3 inch có khả năng thay đổi giao diện, màn hình HUD dạng tuỳ chọn, màn hình hiển thị thông tin người lái cũng có thể dễ dàng đổi phong cách hiển thị phù hợp với tâm trạng người lái (Classic, Design, Sport).

maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam7.jpg maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam25.jpg Những chi tiết nhỏ như đường chỉ may tỉ mỉ, các nút bấm bằng nhôm phay và các tùy chọn hiển thị đa dạng càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sự tinh tế của chiếc xe. Trên phiên bản Trofeo, sự kết hợp giữa da đục lỗ, nút Start/Stop màu xanh đặc trưng và lẫy chuyển số bằng nhôm phay làm tăng thêm tính thể thao cho phiên bản mạnh mẽ đầu bảng.

maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam4.jpg Granturismo có thể nâng hạ gầm ở mức +25mm/-17mm so với mức tiêu chuẩn giúp xe dễ dàng thích nghi mọi điều kiện mặt đường. Cấu hình treo trước dạng tay đòn kép và phía sau dạng đa liên kết, đi kèm là hệ thống treo khí nén thông minh thích ứng, đảm bảo đáp ứng được đa dạng phong cách lái xe, từ thành phố đông đúc cho những con đường cao tốc.

maserati-gran-turismo-chính-hãng-tại-việt-nam15.jpg Cả hai phiên bản động cơ đốt trong đều có ba chế độ lái khác nhau: Comfort, GT, Sport với tùy chọn ESC-OFF để tắt hoàn toàn các hệ thống điều khiển điện tử, đưa chiếc xe về trạng thái “nguyên thủy”. Trong 3 chế độ nói trên, Comfort gắn liền với trạng thái thư giãn mang lại sự tiện dụng cao và tối đa sự thoải mái. Trong khi đó, GT là chế độ mặc định khi xe khởi động, mang đến trải nghiệm lái cân bằng, đúng chất “GranTurismo”.



68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trung hòa &Hợp lý hơn 911
@pham duc quyen hai con khác phân khúc mà 😆) con này dòng GT r
@baamboobee Okie bạn... Nên nó da dụng hơn đua cũng dc mặc dù ko lại 911
@pham duc quyen Nhìn không gian bên trong không rộng rãi bằng con Xfoce 700 triệu.
@pham duc quyen Tôi phải công nhận là cái Logo nó ảnh hưởng tới sản phẩm thật. Nhìn cái logo nó cứ tàu tàu phèn phèn kiểu chi á
9,8 tỷ mà còn thua cả xe Tàu 1,3tỷ. Con BYD Seal Performance và Han đều có động cơ hơn 500 mã lực và mô men xoắn hơn 700 khả năng tăng tốc từ 0-100 có 3,8s. Nội thất con Han đẹp mê ly mà có chưa đến 1,5 tỷ, nhấn cái là dính ghế. Đừng hỏi vì sao mà Toyota sẽ hay bất kỳ hãng xe động cơ đốt trong truyền thống nào cũng sẽ quỳ gối trước China một ngày ko xa
@Khoa81 Tàu nói tiếng việt nè
@Khoa81 Mua xe trên giấy, rõ khổ cho thanh niên chắc phải mân mê màn hình nhiều lắm
@Khoa81 Nội con GAC M8 ngồi lên đã thấy ko bằng con Lexus LM500 rồi. Tuy kiểu dáng giống nội nhìn bóng bẩy, nhưng chất lượng từng chi tiết của Lexus nó hơn hẳn 1 bậc, đơn giản nhất da ghế rất mềm và mịn thoáng khí.
@An Thành Võ Bạn so con xe 1tỷ7 với con xe 8tỷ7. Quá khập khiễng.
hãng này vietnam có vẻ ko chuộng lắm
@zackichun Không phải không mà quá mắc và tiền bỏ ra không tương xứng so cùng với tiền đó 😁

1 đứa nghèo tiền giàu nhân cách cho hay =))
@Gioan Dinh Thực trạng ở mình người mê xe thì không có tiền còn người có tiền thì không hẳn thật đam mê, mua xe đắt hay siêu xe để làm hình ảnh cá nhân là chính nên cũng chọn thương hiệu dễ nhận diện Por, Bò, Ngựa. 😁
@zackichun Từ sau khi chiếu FF7 có cảnh anh Jason lái chiếc Ghibli tông thẳng vào anh Vin thì bên mình mới biết nhiều hơn về Maserati 😂
Cho e hỏi chiếc này bú bao nhiêu lit / 100km ạ
@pham duc quyen Tên t thích gì t đặt chứ t có cạp L bà già m à, bớt bợ đis lại
@Cồn Gia Lạp Tôi nghĩ bạn cạp chò lốn
@pham duc quyen Sao b lại ví mẹ b là chò lốn vậy đc chứ
Maserati với Jaguar là hai hãng rất hay, cũng một phần giá kén khách nên người lái ngầu như bồn cầu, khởi động nghe tiếng ống xả là đã thấy trên tiền rồi.
@lafitte Ô sếp mình lại chuộng 2 con này, có mấy hãng khác nhưng thấy đi 2 hãng này thường xuyên nhất
@lafitte nhắc tới jaguar nhớ đến cái clip đổi logo hôm bữa mún mữa
Maserati hồi trước dùng động cơ Ferrari thấy còn có gì đó để mê chứ giờ nhìn thấy chán phèo luôn
@blueiswarm269 H vẫn v cái động cơ 3.0 này thấy Ferrari cũng dùng
@minhlzzzzzzz Ủa thì Ferrari đồ của nó làm ra thì nó vẫn gắn cho xe Ferrari của nó chứ sao ? Mình đang nói hồi xưa Maserati mua nguyên cục máy của Ferrari gắn vô xe còn có gì đó để mê còn giờ Maserati tự làm động cơ kg còn sử dụng động cơ của Ferrari nữa nên thấy Maserati hết hấp dẫn
@blueiswarm269 Nhà máy của Ferrari gia công động cơ thôi. chứ ko phải dùng động cơ của Ferrari. Hix
@gemini9p_profamily Lúc trước là sử dụng động cơ của Fer và động cơ đó do chính Fer thiết kế phát triển và gia công luôn ạ. Còn giờ thì tự phát triển và làm ở nhà máy riêng không còn liên quan gì tới Fer nữa
hãng này chưa tự sản xuất được động cơ thì phải
@caoanh666 Maserati là hãng xe thể thao hạng sang nên xưa giờ sx rất nhiều động cơ nhé. Thời gian gần đây do kinh phí eo hẹp nên đặt luôn động cơ Ferrari để đỡ tốn chi phí nghiên cứu và sản xuất. Còn thế hệ hiện tại là động cơ mới nhất do Maserati tự làm từ a-z rồi nhé, không đi mua nữa
@forest_fire Sử dụng động cơ Ferrari từ năm 2002 hơn 20 năm là thời gian gần đây dữ chưa =))
@blueiswarm269 so với lịch sử hơn trăm năm của hãng thì 20 năm lại chả gần đây
@forest_fire Ok so với hơn 300.000 năm lịch sử phát triển loài người thì gần đây khoản năm 100 sau công nguyên loài người đã phát minh ra giấy, nghe thật là hợp lý hahahaha
9.8 tỏi cho V6 3.0L tăng áp kép, 490HP-600Nm mô-men xoắn. Tăng tốc 0-100km/h trong 3.9s, tốc độ tối đa 302km/h
@hongphuc1992 giá chát thì kén khách, mà kén khách thì nhà giàu vẫn thích. nhưng có lẽ phải mua những con thích đã mới tới con này
Công nhận đẹp và sang thật :3
chán pana
S600 chưa đủ tầm ,già
thì con này đi làm hàng ngày cũng ổn 😁
@kixx này tầm 5 tỷ đổ lại chắc đầy ng mua
Thấy em này ko đẹp = lotus emira. Lotus emira rẻ hơn hiệu năng cũng gần bằng
@minhlzzzzzzz này thì lại giống Ferrari quá
Nhìn kiểu thể thao sang trọng
người châu Âu bán câu chuyện chứ xe này mà đi cái gì ? gì cũng tệ
@bitomato Hình như đồ châu Âu kém bền hơn đồ Nhật
@bitomato xe chạy 5 năm là muốn đổi rồi, do xứ thiên đường ăn thuế dày quá nên thấy giá trị nó to, tiếc tiền là chính.
Mình thích thiết kế của hãng này, Jaguar và Aston martin
@1000y.olds Toàn thích những thứ gì đâu ấy nhỉ haha
@flower_cutter Còn nhiều hãng xe siêu sang khác nhưng mình thấy 3 hãng đó menly hơn cả
Tòan mấy ông ăn cơm rau muống nói chuyện chính trị hàiii
@_ xXx _ Đâu ai cấm
@_ xXx _ tư duy dân đen là đây. cũng không biết ai bảo m không được nói chg chính trị luôn, chưa ai nói thẳng vô mặt đã vậy rồi
@_ xXx _ dlv ve lanh luong 3t
@_ xXx _ vậy chỉ nên nói chuyện địp bọp à 😆, slave từ tư duy luôn
xe đẹp và nhìn chắc nịch!

mình chưa từng sở hữu, nhưng từng được cho mượn sử dụng trong 3 tuần, 1 dòng sedan sản xuất 2016 của hãng này,
hãng xe này thiết kế ngầu, động cơ thể theo thì chiếc nào cũng vọt và ngọt
chỉ có điều lạ là khi mình sử dụng chiếc xe mượn của bạn mình, nội thất, đặc biệt các phần ốp carbon, nhựa mỗi lần xe bị xoắn vặn khi leo lề, vào cua tốc độ chậm nó kêu lẹt kẹt như nhựa bị rơ, lỏng ngàm, nó cạ vô nhau. không nghĩ xe đắt tiền, sau vài năm sử dụng lại có tiếng động lạ vậy. hoặc là... bạn mình sử dụng đi hằng ngày, và cũng ko phải người biết giữ gìn nên xe mau xuống cấp. hi
@The Stoicism hi, xe nào đi vài năm mà không có hao mòn 😁
Cũng ok đó, chờ bản điện 6V là mua thôi.
con này ngon ! cạnh tranh với Porsche ! nhưng porsche vẫn trên cơ vì nội thất
Nội thất đã đẹp hơn

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019