IFA 2024

IFA 2024


Cận cảnh Suzuki XL7 Hybrid 2024: Thêm Hybrid và giá không đổi

thanhtung6868
20/8/2024 9:5Phản hồi: 110
Cận cảnh Suzuki XL7 Hybrid 2024: Thêm Hybrid và giá không đổi
Suzuki Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Hybrid của dòng xe SUV 7 chỗ XL7. Được trang bị động cơ điện lai với cấu hình ISG - bộ máy phát tích hợp khởi động cùng với hệ thống pin Lithium-Ion, Suzuki XL7 Hybrid cho trải nghiệm lái xe mới cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.

Nhờ vào thiết kế điện lai ISG đơn giản, chỉ một motor điện truyền động dây đai, hệ thống đảm nhiệm chức năng vừa là bộ máy phát sạc điện, vừa là bộ đề khởi động xe và cũng là động cơ điện dẫn động - bổ trợ sức mạnh cho động cơ đốt trong. Suzuki XL7 Hybrid được định giá niêm yết là 599.990.000 triệu Đồng, tương đương mức giá phiên bản tiêu chuẩn của XL7 hiện hành tại Việt Nam.
suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-10.jpg
suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-8.jpg Về thiết kế, Suzku XL7 Hybrid tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Các lựa chọn 2 tone màu ngoại thất sẽ có mức chênh lệch giá là +8 triệu Đồng. Phiên bản ra mắt với ghế bọc bọc da kết hợp nỉ, đa dạng các màu sơn ngoại hình với các tông màu nổi bật (7 lựa chọn).

Phía sau XL7 Hybrid nổi bật với việc bổ sung viền chrome trang trí, cho xe thêm phần thể thao. Đặc biệt, logo Hybrid ở phần đuôi xe là một điểm nhấn khẳng định sự khác biệt cho phiên bản này.

suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-18.jpg suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-24.jpg Bên trong nội thất vẫn mang cấu hình 7 chỗ ngồi tương tự như phiên bản XL7 hiện hành. Một chút khác biệt đến từ phần trần xe được thay đổi từ màu be thành màu xám nhạt, kết hợp cùng viền trang trí màu bạc liền mạch từ cửa hông, qua khu vực bảng điều khiển và vô lăng.

suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-13.jpg Động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên K15B, kết hợp với động cơ điện ISG sản sinh công suất tối đa 103,2 HP (77kW) và 138Nm mô-men xoắn. Mẫu xe được trang bị đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp. Theo số liệu của nhà sản xuất, mẫu xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 5.36L khi di chuyển đường trường và 6,81 lít khi di chuyển trong đô thị.

suzuki-xl7-hybrid-2024-tinhte-28.jpg
Suzuki XL Hybrid có thời gian bảo hành cho pin Lithium-Ion là 8 năm hoặc 160,000km (tùy điều kiện nào đến trước). Suzuki XL7 Hybrid sở hữu 07 màu ngoại thất bao gồm 03 lựa chọn 2-tone màu và 04 lựa chọn màu 1-tone màu: phiên bản 1-tone màu có giá 599.900.000 đồng và phiên bản 2- tone màu có giá 607.900.000 đồng.

Thêm hình ảnh

110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ice.akai
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Hơn 6L/100km mà hybrid làm j cho phức tạp. @@
@qng171 gas đầu bốc hơn vượt mượt hơn ah bác,có ảo ko vậy ạh,hic?
@haobcyqhdvb Thì động cơ Hybrid nó sinh ra để làm việc đó mà.
@qng171 động cơ hybrid đề-pa tăng tốc từ 0-120km/h có bằng đc động cơ crosplan đặt dọc chưa bác nhỉ?
@haobcyqhdvb E k biết, e chưa đi xe dùng động cơ đó.
Vs nó hỗ trợ thôi chứ k bằng xe điện hay mấy xe có chế độ sport đâu.
E thấy nó tiện vs các trường hợp tắc đường, hoặc đi vào đường mà quẹo nhiều, đường ngắn k đi nhanh dc chẳng hạn, vừa êm vừa nhẹ.
hybrid nhẹ thôi ! chỉ bổ trợ cho đông cơ xăng chứ không thamgia kéo trực tiếp
hydrid nửa vời thoi dẹp luôn cho rồi
@Gold Trader tốn thêm tièn trả ra trò gì,
mild-hybrid, động cơ điện loại nhỏ bổ trợ cho động cơ xăng trong quá trình depa hoặc tăng tốc. Loại này không mạnh mẽ như hybrid của honda/toyota nhưng chi phí sản xuất cũng như sửa chưa thay thế rẻ hơn nhiều. Nhìn giấy tờ thì k thấy gì đáng chú ý nhưng trong thực tế nó khá hữu dụng khi đi nội đô đấy ae
9500-ht
TÍCH CỰC
21 ngày
@vqt907 Con ertigar hyb ko khác j xe thường ấy
@9500-ht sao lại k b ơi, cái dễ thấy nhất là đề lên nó êm như xe máy ấy, cảm nhận chân ga nó cũng khác mà
9500-ht
TÍCH CỰC
21 ngày
@vqt907 Tôi thử cả 2 rồi. Chả khác j đâu
mua xe mà ko có chỗ để xe nên bất tiện nên là ko mua. kakaka
vinhsgt
TÍCH CỰC
21 ngày
@thienbao_0949964724 Mua nhà rộng có chỗ để xe rồi mua xe sau 😝
@vinhsgt đâu phải ai cũng có nhà rộng đâu. có 5-6 tỷ mua nhà hẻm ( ko để hay chạy xe hơi dc ) thì cũng đâu xài xe hơi dc.
akabela
ĐẠI BÀNG
14 ngày
@thienbao_0949964724 mua nhà ngoại thành đi bạn, đừng chen chúc trong thành phố
Tiết kiệm thêm ít xăng, có thêm cruise control, đèn tự động như xe xpander, thiếu phanh điện tử + auto hold, giá không đổi thì ổn rồi, vài bữa Suzuki khuyến mãi sẽ tăng thị phần.
- Giá lăn bánh TPHCM Xpander Premium hiện tại 705tr + BHVC nên cái giá 600tr chưa giấy này của Suzuki XL7 Hydrid chỉ tạm, nếu hãng giảm 50% trước bạ nữa ngon.
YoBak
TÍCH CỰC
21 ngày
@XuyenViet2019 Thêm cruise control, đèn tự động là ổn rồi bác, nhàn hơn đi đường trường với lúc vào qua hầm, còn phanh tay thì cơ hay điện k ảnh hưởng lắm đâu bác, vẫn là phân khúc bình dân, rẻ hơn cả CUV hạng B nữa là
@YoBak mua xe đắt tiền tôi sẽ thích điện tử, còn xe bình dân tôi thích cơ học hơn, kể các các cái nút bấm khác. bình dân thì bình dân hẳn cho dễ sử dụng
YoBak
TÍCH CỰC
20 ngày
@lethangk47 Bình dân thì cứ cơ vừa dễ bảo dưỡng vừa rẻ thôi chứ mua xe là 1 chuyện, bảo dưỡng sửa chữa là 1 chuyện nữa
9500-ht
TÍCH CỰC
18 ngày
@YoBak Phanh điện tử nhìn nó đẹp và tiện hơn
lovepda
ĐẠI BÀNG
17 ngày
@XuyenViet2019 Giá 520 mới là ko đổi nhé. Chứ giá bài viết thì phải gọi là giá niêm yết ko đổi. Ahihihi
bề ngoại tạm ổn, ko gian bên trong chật ém! thua xpander nhiều lắm, doanh số ngày càng tụt
@QuanLyNhaNghi mời ngồi mấy con toyota cùng phân khúc thử nhé 😆 Lúc ấy lại khen XL7 rộng liền
teontb47
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@QuanLyNhaNghi Bớt tào lao lại. Tôi chở bạn tôi cao 1m73 ngồi hàng ghế 3 vẫn vừa đây
icklad
TÍCH CỰC
20 ngày
@QuanLyNhaNghi uh, so với ex là chật.nhưng giá này ổn rồi.nhà mình toàn ng nhỏ nhỏ, m7 nên ngồi ổn.mấy ông to con ngồi kiểu gì chả thấy chật
@QuanLyNhaNghi Xpander thấy bề ngang cũng hẹp mà, có rộng rãi gì đâu.
logo suzuki làm to như vầy mới đẹp
Ttbc2021
ĐẠI BÀNG
21 ngày
sức ép từ vf3 làm cho các hãng xe không giàm tăng giá mà ohải hạ giá sâu.
bình thường con này đã tiết kiệm xăng rồi. đi gia đình cũng rất ok
Đáng tiền hơn mấy chiếc xe điện của hãng V nào đó 🙂
@kekk giá tiền tương đương nhưng thua ở hầu hết các thông số thì không biết đáng tiền hơn chỗ nào 😂
@kekk Hơn ở cái gì bạn ????
@kekk cứ nói chơi vậy thôi chứ đáng chỗ nào thì ko biết =)))
Thực sự là thiết kế của xe này rất xấu.
Cảm thấy tổn thương
@caochihoang Đuôi chán thật nhưng mà vô ngồi thấy cũng rộng rãi đấy.
@caochihoang đẹp bên ngoài chả để làm gì ? cho người khác ngắm
@caochihoang Dễ nhìn và cứng cáp chán nếu so với bọn Toy Avanza form cùng thời, hay Hyundai Stargazer.
lehman1
TÍCH CỰC
20 ngày
@EpicUnreal5 đuôi này thành truyền thống
Con xe gánh hãng còng lưng 🙄🙄🙄🙄
@EpicUnreal5 Su bán xe tải nhỏ ở VN là chủ yếu thôi.
Nightcall
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@EpicUnreal5 Tưởng con Super Carry gánh 😃
Burning209
ĐẠI BÀNG
21 ngày
3l/100km thì còn suy nghĩ
@Burning209 khỏi nghĩ. toy cổlla hyb 1 tỷ . còn ăn 4.7 lit. đần mới muốn xe 600tr ăn 3l/100km
hotrung493
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@Burning209 loại văn mõm này đến khi 3l/100km thật thì nó sẽ bảo: chờ đến khi 2l/100km như con wave thì còn suy nghĩ 😃
Burning209
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@hotrung493 chờ tới khi nào xe hybrid chạy tốn 100ml xăng/100km thì mình sẽ suy nghĩ
lehman1
TÍCH CỰC
20 ngày
@Burning209 đổ nc suối chạy
TiaMa
TÍCH CỰC
21 ngày
đợi mãi mới đem về,quá chậm chạp
HagXin
ĐẠI BÀNG
21 ngày
XL7 ngoại thất xấu thực sự
xấu hơn ertiga.ertiga ra dáng MPV hơn
Hyrid nửa mùa quá, con cross nhà tao hyrid có 3,6 lit nếu đi trong đô thị, làm thì làm cho tử tế ko thì thôi làm mid hyrid để làm gì
@LAMSAODAYH xe m 1 tỷ ăn 4.7 hỗn hợp. xe nó 600 ăn 5.9. tiết kiệm hơn dc 1.2 l chứ có cc gì mà ngu
@buiphuloc Đừng tranh cãi với bọn ngu bạn ơi 😆)))))
@vicktorbui 100% i phân luôn.
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@LAMSAODAYH Con xe MCMA, thêm vào đủ tải đi phố hoặc tăng tốc vượt xe trên cao tốc nó cũng đỡ khó chịu hơn chứ bác. Còn so như kia bác mua Volvo đi phố không mất giọt xăng nào cơ.
Cái cần là phanh tay điện tử méo có, thêm cái cục pin 12v vào làm gì cho phức taph
hotrung493
ĐẠI BÀNG
20 ngày
@king_of_mar1311 ừ rồi đén khi đang đi giữa cao tốc mất phanh mà phanh điện tử không thể kéo nhấp nhả đẻ dừng xe lại được thì lúc đó mới thấy quý cái phanh cơ 😆
9500-ht
TÍCH CỰC
20 ngày
@buiphuloc Ông này giống tôi à, tay trái vl, tay phải nắm nắm bấm bấm, thi thoảng xoa mu…. Cần số😊
@hotrung493 Tìm hiểu cơ chế phanh điện tử đi rồi phát biểu nha bạn
lehman1
TÍCH CỰC
20 ngày
@king_of_mar1311 mất fanh mà lại nhấp nhả dc

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019