Cẩn thận khi mua hàng tại TCS

vnuranium
2/1/2018 4:6Phản hồi: 1
Chao các bạn mình viết lên đây để mọi người biết mà phòng tránh nhé
Mình cùa mua trên lazada 1 cái đồng xiaomi amazfit bên cửa hàng ngôn ngữ tiếng hoa, đeo khỏan hơn 1 tháng thì nó bị tối màn hình. Gui bảo hành thì 3 ngày sao gọi điện thoại hỏi nhân viên nói là hộp sai Emei nên ko bảo hành sau đó mình nói mua co 1 cái tai cửa hàng sao mà sai được cãi với nhân viên thì bên đó nói để xem lại. Tuần sau mình gọi điên hỏi thì bên đó lại nói nó vẫn lên nguồn nhưng màn hình đen thì ko bảo hành vì ko bảo hành màn hình. SAu đó mình nhận lại đồng hồ và gửi bên lazada yêu cầu họ nói cửa hàng bảo hành cho mình vì trên lazada khi họ bán hàng họ ko ghi nhưng gì bảo hành và ko bảo hành. sau nữa tháng thì lazada thông báo với mình là cửa hàng ko bảo hành vì minh tự ý cập nhật phần mềm
Đó các bạn có thể thấy bên TCS từ chối bảo hành với mọi lý do cho nên các ban cân nhắc khi mua hàng bên đây nhé. Tất cả các cuộc điện thoại mình điề có ghi âm lại. bạn nào ko tin có thể liên hệ với mình mình cho nghe
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kazihaha
TÍCH CỰC
6 năm
Bạn mới biết về TCS à? 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019