Chào anh em , mình là một người bán hàng , và cũng như nhiều con buôn trên đây , bán hàng chính hàng lời khá ít nên mình cũng tập tành đánh hàng Quảng Châu , Trung quốc về để bán thêm kiếm tí cháo
---
Qua giới thiệu cũng như search internet , thì mình tìm dc dịch vụ Cnorder.vn này , search 1 vòng internet thì ko thấy phốt nào , yên tâm một phần nên mình bắt đầu sử dụng dịch vụ với họ. Mặt hàng chủ yếu mình cầm về là mấy cái micro cài áo nho nhỏ thôi . 😁 :D
Lần 1 : mình nhập về kiện hàng 25 cái , giao dịch với mình là cậu sale tên Tuyên , với khá nhiều nhiệt huyết tuổi trẻ, mình đánh giá là nhiệt tình , do lần đầu nên hàng ko về trực tiếp công ty , mà mình yêu cầu cậu Tuyên này nhận dùm , sau đó giao đến nhà mình lúc 8h30 tối một cái bọc nylon màu đen đen , cậu ta có bảo là hàng hơi móp nhưng mình coi sơ qua thì mọi thứ oke chấp nhận dc . Mình cám ơn và ko quên bồi dưỡng tiền ship ngoài giờ .
😃
Lần 2 : Sau lần 1 , mọi thứ suôn sẻ , nên mình tiếp tục sử dụng Cnorder , lần này với đơn hàng lớn hơn . Mọi thứ bắt đầu phát sinh từ đây . Qua trao đổi tư vấn , Tuyên chắc chắn với mình rằng nếu mua hàng trên 1688 có dính phải trường hợp hư , đồ giả , fake … ko đúng như mô tả sản phẩm thì bên Cnorder.vn sẽ lo phần kiện cáo , đòi lại công bằng cũng như hoàn tiền , bảo vệ khách hàng đến cùng . Nghe cũng yên tâm , nên lần này mình mạnh dạn nhờ Tuyên chọn dùm 1 shop cung cấp thẻ nhớ khác để về hàng cùng lượt .
😔(
Mọi sự khó chịu bắt đầu từ đây , thề với mọi người bình thường mình chẳng tin ai 100% , nhưng lần này có lẽ là quyết định hối hận nhất . Cnorder quảng cáo là freeship toàn VN , nhưng họ lại bảo ko có kho ở HCM nên phải nhờ dịch vụ ngoài ship truc tiep đến nhà cho mình , thu phí 110k . Đến khi chính tay cầm cục hàng trên tay , mình ko kềm dc sự nóng giận nữa :((
---
Qua giới thiệu cũng như search internet , thì mình tìm dc dịch vụ Cnorder.vn này , search 1 vòng internet thì ko thấy phốt nào , yên tâm một phần nên mình bắt đầu sử dụng dịch vụ với họ. Mặt hàng chủ yếu mình cầm về là mấy cái micro cài áo nho nhỏ thôi . 😁 :D
Lần 1 : mình nhập về kiện hàng 25 cái , giao dịch với mình là cậu sale tên Tuyên , với khá nhiều nhiệt huyết tuổi trẻ, mình đánh giá là nhiệt tình , do lần đầu nên hàng ko về trực tiếp công ty , mà mình yêu cầu cậu Tuyên này nhận dùm , sau đó giao đến nhà mình lúc 8h30 tối một cái bọc nylon màu đen đen , cậu ta có bảo là hàng hơi móp nhưng mình coi sơ qua thì mọi thứ oke chấp nhận dc . Mình cám ơn và ko quên bồi dưỡng tiền ship ngoài giờ .
😃
Lần 2 : Sau lần 1 , mọi thứ suôn sẻ , nên mình tiếp tục sử dụng Cnorder , lần này với đơn hàng lớn hơn . Mọi thứ bắt đầu phát sinh từ đây . Qua trao đổi tư vấn , Tuyên chắc chắn với mình rằng nếu mua hàng trên 1688 có dính phải trường hợp hư , đồ giả , fake … ko đúng như mô tả sản phẩm thì bên Cnorder.vn sẽ lo phần kiện cáo , đòi lại công bằng cũng như hoàn tiền , bảo vệ khách hàng đến cùng . Nghe cũng yên tâm , nên lần này mình mạnh dạn nhờ Tuyên chọn dùm 1 shop cung cấp thẻ nhớ khác để về hàng cùng lượt .
😔(
Mọi sự khó chịu bắt đầu từ đây , thề với mọi người bình thường mình chẳng tin ai 100% , nhưng lần này có lẽ là quyết định hối hận nhất . Cnorder quảng cáo là freeship toàn VN , nhưng họ lại bảo ko có kho ở HCM nên phải nhờ dịch vụ ngoài ship truc tiep đến nhà cho mình , thu phí 110k . Đến khi chính tay cầm cục hàng trên tay , mình ko kềm dc sự nóng giận nữa :((
Toàn bộ hàng của mình được đóng gói một cách vô cùng cẩu thả , các hộp đựng micro mỏng manh như thế mà họ cột thun lại , rồi bỏ trong cái bịch nylon , dán băng keo lại và vận chuyển từ TQ-> Hà nội -> HCM … đã vậy lại còn là vận chuyển đường bộ . KO HỀ CÓ MỘT CÁI THÙNG CARTON hay biện pháp bảo vệ hàng hoá nào ngoài lớp nylon mỏng manh kia !!!
:((((
Lần đầu tiên trong lịch sử , mình thấy có một dịch vụ ship hàng điện tử cho khách đóng hàng cẩu thả , vô trách nhiệm đến như vậy . Thử hỏi đây chỉ là những món nhỏ , nếu là một chiếc máy ảnh , cái lens , hay bộ loa đắt tiền nào đó … thì hậu quả còn khủng khiếp hơn nữa . Video clip đính kèm bên dưới , ae xem qua để thấy cái sự tồi tệ của dịch vụ này và hãy tránh xa , trước khi hối hận muộn màn như mình hiện tại. :sosad:
Mình tạm dừng ở đây , tối nay rảnh sẽ tiếp tục bóc phốt bọn Cnorder.vn này về thái độ lồi lõm , đùn đẩy trách nhiệm qua lại của toàn bộ nhân viên cũng như cậu Tuyên làm sales này khi phát hiện lô thẻ nhớ mình nhập về là đồ giả
-------
Sau khi nhận dc phản ánh cũng như cờ clip bên trên , bên Cnorder.vn yêu cầu mình chụp ảnh lại toàn bộ sản phẩm bị móp , hư hại để họ làm bằng chứng , kiện lên với 1688 cũng như đòi bồi thường cho thân chủ. Đến đoạn này mình có rất nhiều thắc mắc , đó là clip mình quay chưa đủ độ thuyết phục hay sao mà họ yêu cầu mình chụp ảnh lại . Trong khi trách nhiệm rất rõ ràng thuộc về Cnorder.vn , đóng vai trò là một dịch vụ vận chuyển , biết là mặt hàng điện tử dễ vỡ ( có bằng chứng mình ghi chú hẳn hoi trên website order của cnorder.vn , nhấn mạnh rất nhiều lần ) , họ vẫn thản nhiên đóng gói hàng của mình như vậy. Bạn nào bảo là bên TQ đóng hàng như nào , thì họ để nguyên vận chuyển về là một lý do hết sức vô lý , vì quy tắc là phải kiểm tra hàng hoá trước khi nhập về , lỡ mình nhập hàng cấm thì sao ? => họ biết chắc chắn bên trong là gì , và có thu phí kiểm hàng , NHƯNG VẪN BẤT CHẤP GÓI CỤC HÀNG CỦA MÌNH CHỈ VỚI MỘT LỚP NYLON DUY NHẤT , và CHO CỤC HÀNG ĐÓ ĐI ĐƯỜNG BỘ TỪ BẮC VÀO NAM !!!
:mad::mad:
Thử hỏi đây có phải là trách nhiệm ko ? hay sống chết mặc bay , miễn có hàng giao là được rồi ?! Thử hỏi các bác ở khắp cái VN này các bác xem clip bọn viettel , ghn , ghtk nó quăng hàng , móc hàng … ko phải là ít , ai cũng phẫn nộ , giả sử đây là cục hàng giá trị cao , bị móc mất hay hư hỏng thì lỗi tại ai ? có phải chính Cnorder.vn vô trách nhiệm, tạo điều kiện cho bên thứ 3 , thứ 4 … nảy sinh lòng tham ko ?
Quảng cáo
Tuy nhiên khi gọi số hotline cũng như email của hỗ trợ Cnorder.vn thì nhận dc sự đùn đẩy trách nhiệm , bao biện,quanh co cho toàn bộ hành vi cẩu thả bên trên với rất nhiều lý do,đổ thừa nhà bán , đổ thừa bên vận chuyển TQ , đổ thừa khâu vận chuyển tại VN , chứ tuyệt đối ko hề thấy một lời xin lỗi , hay chí ít là cảm thông , nhận trách nhiệm hay một lời hứa sẽ khắc phục . Tất cả chỉ là “ bên em đã làm đúng , chúng em ko hề sai gì cả , đó giờ là vậy “ !!!
:mad::(
Tạm xong với phần đóng gói bao bì , bây giờ đến lời hứa lèo & cách Cnorder.vn làm mất niềm tin của KH :
Như mình đã nói , lô hàng thẻ nhớ bên trên kia là đồ giả , và mình theo yêu cầu đã chụp hình ảnh so sánh 2 sản phẩm thật và nhái để gửi cho bên Cnorder.vn tiến hành khiếu kiện . Cậu Tuyên làm sales kia nói với mình là muốn chọn hình thức nào , tuy nhiên mình ko rành , nhưng họ cứ bảo mình chọn , sau đó mình chọn là trả hàng , đòi tiền ( tất nhiên ) , lúc đó Tuyên làm sales mới úp mở là chỉ cao lắm là bồi thường theo % tổn thất chứ trả hàng là rất khó , vì bên e hiện đang thua kiện mấy vụ rồi , làm gắt quá sẽ bị 1688 đánh dấu xấu & nghi ngờ khó giao dịch ?! WTF từ khi nào mà KH chúng ta bỏ tiền ra mua hàng lại trở thành kẻ đi ăn xin mấy thg nhà buôn TQ vậy ? WTF 2 nếu ngay từ đầu Tuyên đừng chém gió liên tu bất tận về dịch vụ cnorder.vn của em là số 1 vn , baogam , seudo chỉ là chiếu dưới v.v Đừng hứa như đinh đóng cột là “ bọn em sẽ đòi quyền lợi cho KH đến cùng “ thì chắc cũng ko khiến mình thất vọng đến như vậy. Lời nói như cỏ rác… Từng gặp nhiều bạn sales , lớn tuổi hay nhỏ tuổi , họ đều hiểu uy tín là thứ rất quan trọng trong làm ăn giao dịch , thế nhưng Tuyên làm sales cho cái công ty Cnorder.vn này có vẻ dc trainning là “khi xảy ra chuyện , e cứ đổ thừa hết cho các bên khác , Cty chúng ta luôn luôn đúng nhé e.”
:oops:
Trainning sự lương lẹo vô trách nhiệm thì chuẩn bài rồi nhưng nghiệp vụ thì hoàn toàn ko biết , ko nắm gì cả . Khi xảy ra sự cố thì Tuyên tìm đủ mọi cách , mọi lý do để kéo dài thời gian , mình yêu cầu trả hàng , thì Tuyên yêu cầu mình phải đem số hàng đó lên kho HCM tại số 95/9 Lê Văn sỹ, F.13, Q.Phú Nhuận. WTF trong khi lúc trước thì bảo ko có kho tại HCM . Trong khi Tuyên thừa biết là KH ko cần phải làm như vậy , thông tin này sau đó mình gọi dt hotline đầu HN (trụ sở chính ) và họ khẳng định khi nào bên shop TQ nhận lời thì mới phải đóng hàng hoá gửi . Rõ ràng đây là một hành động câu giờ , mục dích chỉ để cho mình nản chí và chìm xuồng vụ việc .
Thông tin đầy đủ của dịch vụ Cnorder.vn vô trách nhiệm này đây , ae né xa ra nha :
Quảng cáo
Trụ sở Hà Nội: Số 53, ngõ 2, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà nội.
Chi nhánh SG: 95/9 Lê Văn sỹ, F.13, Q.Phú Nhuận.
:(
Chờ đợi dài cổ suốt 3 ngày , thì Tuyên thông báo với mình là đơn khiếu kiện tại 1688 đã dc đưa và phải chờ thêm 30 ngày , vì lý do “ 1688 xử lý khối lượng hàng hoá lớn hơn taobao và tmall rất nhiều nên họ giải quyết chậm “ => lại thêm một sự dối trá nữa !
:(
Tuy nhiên đến hôm nay , mình kiên nhẫn chờ đến đúng 30 ngày , và cũng như là cơ hội cuối cùng dành cho bạn Sales này cũng như uy tín của hệ thống Cnorder.vn , thì câu trả lời gỏn lọn là thua kiện rồi anh , trong khi trước đó 2 3 ngày mình hối thì bảo là chưa có kết quả , a ráng chờ thêm … Mình rất thất vọng , và thử tự lần mò lên 1688 phần support chat , thì yêu cầu đầu tiên họ đưa ra đó là order number , mình quay lại yêu cầu Cnorder.vn cung cấp thì Ơ Hay , sau 30 phút chờ đợi , thì bảo là đã lạc mất số Order number của mình rồi ?! Lại ơ hay , vậy tại sao lại đi kiện dc ? Xiaolinist is real , đến đây thì đã rõ , toàn bộ lời hứa cũng như câu chuyện kiện tụng này bố láo ! Đó chỉ là do Tuyên làm Sales và Cnorder.vn tự vẽ ra để chém gió nâng cấp dịch vụ bên mình , mà ko hề có thật . Và đó là lý do mình bỏ thời gian viết cái bài cảnh báo này , để ae biết được cái dịch vụ vận chuyển Cnorder.vn vô trách nhiệm và nói dối lương lẹo với KH của mình ra sao .
:oops::oops:
Xin cám ơn mọi ng , đã dành ra thời gian đọc & chia sẻ sự bức xúc này với mình, hàng thì xác định là ôm rồi , vốn đã mất có thể kiếm lại . Nhưng tuyệt đối ko bao giờ để cái dịch vụ Cnorder.vn vô trách nhiệm này qua mặt hết người này đến người khác .
CNOrder.vn vô trách nhiệm