[Cảnh báo]Mọi người cẩn thận khi mua hàng Lazada

8saturday8
9/3/2017 19:33Phản hồi: 82
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thank thớt đã chia sẻ
mình chả thích mua hàng qua mạng tí nào
Nhokakaza
ĐẠI BÀNG
6 năm
Kết quả cái điện thoại bác sao rồi, có trả được không bác
Mình mua hàng đợt giảm giá vào ngày 14/12 lò vi sóng nướng giá 1519k. Đến ngày 17 mình thấy đơn hàng vẫn trong quá trình "Xử lý với đối tác/ Nhà phân phối" nên mình nhờ CSKH hỗ trợ thì được bảo là sẽ phản hồi sau 48h. Đợi đến ngày 19 không thấy động tĩnh mình tiếp tục nhờ CSKH thì lại bảo do đợt khuyến mãi lơn nên đơn hàng quá tải, Lazada không đáp ứng kip mong khách hàng thông cảm và sẽ được nhận hàng sớm nhất có thể. Ok. Mình tiếp tục đợi thì đến sáng nay (21/12) vào check đơn hàng thì bị hủy không có lý do gì cả. Tiếp túc liên hệ bộ phận CSKH thì nhận câu trả lời là hết hàng và sẽ tặng khách hàng mã giảm giá 100k. Mình không đồng ý và mong giải thích rõ hơn tại sao hết hàng mà trên website vẫn còn bán? Cô ấy bảo sẽ chuyển thông tin khiếu nại đến bộ phận có thẩm quyền và bảo mình đợi phản hồi trong 48h tới. Mình vào thử order lại thì tổng đài gọi xác nhận ngay nhưng giá bây giờ là hơn 3tr kể cả vận chuyển. Hài.
huaquangvinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hocchoi Cùng cảnh ngộ và cùng thời điểm mua hàng với bác này.
Hôm 13.12 mình có đặt đơn hàng 343722591, cái tivi Gled Skyworth 43K920s với giá 7.072.000 tính luôn tiền ship
Đơn hàng xác nhận thành công nhưng mấy ngày sau vẫn trong tình trạng đang xử lý chứ chưa giao cho đơn vị vận chuyển
Mình có gọi cho lazada.vn và được trấn an là sẽ nhận hàng trước ngày 27.12
Đợi đến 23.12 có nhân viên gọi mình thông báo đơn hàng bị hủy do không liên hệ được với khách
Mình thắc mắc là chưa nhận được cuộc gọi nào từ Lazada, yêu cầu kiểm tra lại
Chiều hôm đó có nhân viên khác gọi báo lại mình lý do hủy là hết hàng. Lúc đó mình check lại sản phẩm thì còn hàng với giá cao hơn (nhớ ko lầm thì hơn 7.6tr, phí vận chuyển đâu gần 400k nữa. Tức là chênh lệch với đơn hàng đã đặt là 1 triệu đồng.
Tiếp tục không đồng ý với lý do này vì sản phẩm còn hàng,nhân viên Lazada.vn tiếp tục kiểm tra lần nữa và 2 ngày sau báo với mình là sản phẩm hết hàng nhưng không cập nhật trên hệ thống.
Mình kiểm tra và đúng là sản phẩm hết hàng, biết làm gì hơn, ngậm cục tức hỏi Lazada.vn tại sao sản phẩm hết hàng từ ngày 13.12 mà đến tận 25.12 mới cập nhật.
Nó ú ớ 1 hồi thấy cũng tội quá nên mình ko truy cứu nữa. Đành ngậm bồ hòn làm ngọt.
Thế đíu nào qua đến đầu tháng 1 cho tình hình êm xuôi xong hàng lại có trở lại với giá 7.659.000 vnđ

Sản phẩm của Lazada.vn phân phối, nó làm ăn như vậy thì có lý do gì các thương nhân thành viên không dám làm.
Quyền lợi khách hàng bản thân Lazada.vn không bảo vệ được thì chăm sóc khách hàng để làm gì.
khoavina
TÍCH CỰC
6 năm
Bên Tiki họ làm ăn đàng hoàng hơn ! Sau 1 lần mua thẻ nhớ đểu của Lazada mình toàn mua bên Tiki
Tivi mình mua trên Lazada là smart TV LG 43 inch có tên mã là 43LF630T
Giá 8.963.000 + 81.700 phí giao hàng( vì hàng cồng kềnh mà mình nhận hàng ở TP Biên Hòa). Mình mua bằng thẻ Mastercard vào thứ 2 được giảm 10% tối đa 800k, giá sau khi đã giảm là 8.244.000
Thời điểm mình mua hàng thì mua hàng bằng thẻ Mastercard là rẻ nhất và đến bây giờ thì mình vẫn đang sử dụng ngon lành.
Thiết nghĩ mấy bài viết như thế này phải được lên trang chủ mới đúng!
Mình mua mấy lần thấy OK mà 😃
Tôi gởi bảo hành cái điện thoại Xiaomi Redmi Note 4x , từ 13/10/2017 đến nay 3/01/2018 mà nó cứ hẹn hoài, không biết có cách nào kiện cáo hay báo lên cấp trên nó hay không mọi người? Chứ mấy đưa nhân viên chat cứ nói cho qua loa, hẹn lần hẹn lựa ko à, tụi nó chat như mấy cái máy ấy, đưa nào cũng nói giống nhau.... mệt quá
trước đây cũng mua vài món đồ điện tử trên đấy, hầu như là mua của FPT shop và mua 1 cái ổ cứng, xài cũng dc 3 - 4 năm rồi chưa thấy trục trặc, nên lựa chọn kỹ và gọi điện hỏi trc khi mua
Noname100
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có lần đặt mua cái máy hút & thổi. Khi giao hàng đến mình tính cắm điện thử, shipper la bài bãi ko cho, bắn liên tục "đt bảo hành là 1800....". Thầm tính mua có 2 trăm mấy, đi lại bảo hành mua thêm 8 trăm tiền thuốc tức. Đành bye lazada.
côngtoản.
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình mua trên shoppi thì vẫn thấy oke ,và cái quan trọng mình chọn nơi bán uy tín thì tỉ lệ rủi ro sẽ ít đi.
huaquangvinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hôm 13.12 mình có đặt đơn hàng 343722591, cái tivi Gled Skyworth 43K920s với giá 7.072.000 tính luôn tiền ship
Đơn hàng xác nhận thành công nhưng mấy ngày sau vẫn trong tình trạng đang xử lý chứ chưa giao cho đơn vị vận chuyển
Mình có gọi cho lazada.vn và được trấn an là sẽ nhận hàng trước ngày 27.12
Đợi đến 23.12 có nhân viên gọi mình thông báo đơn hàng bị hủy do không liên hệ được với khách
Mình thắc mắc là chưa nhận được cuộc gọi nào từ Lazada, yêu cầu kiểm tra lại
Chiều hôm đó có nhân viên khác gọi báo lại mình lý do hủy là hết hàng. Lúc đó mình check lại sản phẩm thì còn hàng với giá cao hơn (nhớ ko lầm thì hơn 7.6tr, phí vận chuyển đâu gần 400k nữa. Tức là chênh lệch với đơn hàng đã đặt là 1 triệu đồng.
Tiếp tục không đồng ý với lý do này vì sản phẩm còn hàng,nhân viên Lazada.vn tiếp tục kiểm tra lần nữa và 2 ngày sau báo với mình là sản phẩm hết hàng nhưng không cập nhật trên hệ thống.
Mình kiểm tra và đúng là sản phẩm hết hàng, biết làm gì hơn, ngậm cục tức hỏi Lazada.vn tại sao sản phẩm hết hàng từ ngày 13.12 mà đến tận 25.12 mới cập nhật.
Nó ú ớ 1 hồi thấy cũng tội quá nên mình ko truy cứu nữa. Đành ngậm bồ hòn làm ngọt.
Thế đíu nào qua đến đầu tháng 1 cho tình hình êm xuôi xong hàng lại có trở lại với giá 7.659.000 vnđ

Sản phẩm của Lazada.vn phân phối, nó làm ăn như vậy thì có lý do gì các thương nhân thành viên không dám làm.
Quyền lợi khách hàng bản thân Lazada.vn không bảo vệ được thì chăm sóc khách hàng để làm gì.
Bọn Lazada này làm khốn nạn lắm, cái đám nhân viên cứ liên hệ với mấy chỗ bán không uy tín rồi đưa sản phẩm lên site cho đủ content dc giao để bọn nó lấy doanh thu, tới lúc bị phản ánh bọn nó liên lạc lại chỗ cung cấp hàng thì mấy nơi đó chối bay chối biến rồi tụi CSKH lại đùn đẩy kéo dài thời gian để người mua nản lòng sau thời gian rồi bọn nó chốt câu "sản phẩm đã dc kiểm tra và ko thuộc diện hỗ trợ" ..
longphamdoan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lazada dạo này nhiều phốt quá
Tình hình là đang định mua Combo sound card thu âm XOX K10 và mic ở Lazada, nhưng đang phân vân. Ai xài rồi cho ý kiến giúp ak. Thanks nhiều!
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
Giá gốc là 1.550k, hiện giảm còn 1.096k
Thông tin chi tiết tại đây: ✅✅✅ http://bit.ly/2Elrzgr


Còn đây là thông tin trên lazada:
Sound Card XOX K10 là sound card dòng phổ thông giá hợp lý cho các bạn sinh viên, các bạn đam mê ca hát muốn sở hữu cho mình một phòng thu mini tại nhà, với chi phí đầu tư khá thấp nhưng chất lượng thì khá cao đảm bảo cho việc thu âm, hát karaoke, hát live rất tốt, âm thanh được xử lý chuyên nghiệp giống như tại các phòng thu chuyên nghiệp.

Sound card XOX K10 tích hợp đầy đủ các chức năng như điều chỉnh âm lượng micro, âm lượng giọng hát, điều chỉnh tiếng vang hay còn gọi là echo, tiếng bass, treble… Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho âm thanh phù hợp với giọng của mình. Hơn nữa thiết bị XOX K10 rất nhỏ gọn và tiện lợi, lại hỗ trợ 2 micro hát cùng một lúc và nhiều giọng hát cùng một lúc. Sound Card XOX K10 hỗ trợ kết nối qua USB dễ dàng gắn vào laptop hay máy tính để bàn, hơn nữa còn hát được karaoke hay thu âm trên điện thoại, máy tính bảng. Mọi thiết bị đều có thể hoạt động với Sound Card XOX K10 mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo và không hề thay đổi, điều quan trọng là bạn phải chỉnh âm sao cho phù hợp nhất với giọng hát của mình nhất.

Phím chức năng thay đổi giữa 4 chế độ: Music, Chat, Sing và MC.( số 1)
Bấm giữ để bật / tắt Stereo Mix function.
Mode: chế độ làm việc hiện tại, đó là phân biệt bởi ánh sáng màu sắc khác nhau trên logo
* Ánh sáng trắng (WH) – Chế độ âm nhạc è Micro tự động đi câm. Thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc phim trong một môi trường âm thanh stereo. Áp dụng cho âm nhạc nghe, phim ảnh và video xem.
* Ánh sáng màu xanh lá cây (GN) Mode -Ứng dụng trò chuyện è Nghe và được tinh thể nghe thấy rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Áp dụng để trò chuyện trực tuyến, gọi điện thoại, chơi game vv
* Màu xanh nhạt (BU) –Chế độ Hát è Hát trực tiếp cho bạn bè của bạn trực tuyến với 16 loại thời gian thực reverb phần cứng FX. Áp dụng cho ca hát, karaoke online.
* Ánh sáng đỏ (RD) – Chế độ MC è Giọng nói của bạn được phát ra và âm lượng của nhạc nền tự động đi xuống, vậy nên giọng nói của bạn và nhạc sẽ không lẫn vào nhau.

Phím chức năng lựa chọn các loại 16 FX.( số 2)
Bấm giữ để tắt / bật micrô.

XOX K10 này có 2-band equalizer (EQ): bass và treble. Bạn có thể điều chỉnh chúng cho đến khi bạn nghĩ rằng giọng nói của bạn chụp bởi micro là ở giai điệu tốt nhất của mình.
* (Số 3) Micro Bass: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cường các giai điệu âm bass micro.
* (Số 4) Micro Tre: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cường các giai điệu treble micro.
* (Số 5) Micro Volum: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng âm lượng microphone để cả bạn và đối tượng của bạn có thể nghe to hơn.
Gợi ý: điều chỉnh “Mic Bass” từ 09:00 đến 12:00; “Mic Tre” từ 11:00 đến13:00; “Mic Vol” từ 12:00 đến 03:00.
* (Số 6) Khán giả Vol / Rec Vol: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cả về lượng khán giả của bạn nghe và ghi âm.
* (Số 7) Nhạc Vol: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng nhạc nền.
(Số Earphone Vol / Master Vol: điều chỉnh chiều kim đồng hồ để tăng cả nhạc nền và âm

* Âm thanh tiêu chuẩn 24bit/ 48k Hz
* Kết nối với máy tính qua cổng USB tiện lợi và dễ sử dụng.
* Hỗ trợ các tính năng chủ yếu cho hát karaoke online.
* Hỗ trợ nhiều giọng hát cùng lúc.
* Phù hợp với các hệ điều hành Windows
* Số kênh sản phẩm: 2in/2out
* 24bit/48kHz, 100dB (Thu âm)
* Kết nối máy tính: USB
* Dải động âm thanh: 100dB (Nghe nhạc) – 85dB (Thu âm)
* Thương hiệu: XOX
* Mẫu mã : sound card
* Warranty policy (optional) : Bảo hành 12 tháng cho XOX K10 Bảo hành 03 tháng các phụ kiện kèm theo
* Trọng lượng (KG) : 1.5
* Thời gian bảo hành : 12 Months
* : Quý khách vui lòng giữ Hóa đơn hoặc Biên nhận bán hàng như phiếu bảo hành. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua sản phẩm được in trên Hóa đơn hoặc Biên nhận bán hàng (đính kèm trong hoặc trên thùng hàng)
* Loại hình bảo hành : Invoice
*
* Giá 1550k giảm 1096k
vantai1990
ĐẠI BÀNG
6 năm
cảnh báo lazada của china đó. mọi người . cần thận .
Lazada giờ là ổ của tụi Trung Quốc mà, đám đó mua hàng thì tỉ lệ ảo cao lắm,nếu mình ham rẻ thì mua đồ chắc chắn là dỏm luôn. xài được vài lần là vứt. Mang bực thêm !
mình là mình rất ko hài lòng về lazada nên ko bao giờ mua, mình qua tiki tìm hàng ko có thì tới của hàng mua chấp nhận cao tiền hơn nhưng ko rườm rà bọn này.
Lần gần đây nhất là vì cần quá gấp nên đánh liều mua 1 cái ấm đun bên đó, mua là loại 5lit giao là loại 4 lít xong lấy cây but sửa lại 5lit. Vãi thật
Còn ông anh trong Cty mua cho vợ cái Iphone 8 chờ nó 3 tuân để nó giao hàng, tới nơi khui ra thì thấy 1 cục đá và chai nước, may mà khu ra kiểm tra chứ ko ra đi hơn chục củ rồi, chụp hình lại đưa mình xem ko ngờ luôn.
Chốt là ko bao giờ mua Lazada

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019