Mình post bài này để cảnh báo đến mọi người, ai đang có ý định mua hàng trên website của Sendo.vn hãy suy nghĩ thật kỹ đề phòng việc lừa đảo và cách thức làm ăn vô trách nhiệm của Sendo.vn.
Qua đây, nếu các bạn có thắc mắc gì thì hoàn toàn có thể đưa ra câu hỏi về tình huống của mình để mình trả lời cho các bạn được rõ.
1. Trường hợp 1: Tôi đặt mua 2 mũ mùa đông Liên Xô cho người lớn vào ngày 05/02/2018 nhưng mua về thì con nhà mình lớp 7 đội đầu vẫn bị chật.
Sau đó tôi đã gửi email phản hồi và nhận được trả lời từ Sendo.vn rằng Sendo sẽ hoàn tiền trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Vậy nhưng sau rất nhiều lần gửi email và điện thoại nghe nhân viên chăm sóc khách hàng tar lời điện thoại với thái độ rất khó chịu dù mình đã phản hồi rất văn minh (mất phí 1.000 đ/phút với thời lượng nói chuyện rất lâu) thì đến ngày hôm nay là 18/04/2018 Sendo vẫn cố trây ỳ không hoàn lại tiền cho mình.
2. Do nhu cầu cần mua 2 chiếc mũ lông đội ấm và để giúp Sendo hoàn lại được lãi khi mình trả lại 2 sản phẩm mũ mùa đông Liên Xô nên mình có đặt 2 mũ lông cừu ngày 21/02/2018 để đội như sau:
Nhưng sản phẩm lại không phải mũ lông cừu và mình cũng đã gửi email phản ánh và nhận được phản hồi đã tiếp nhận thông tin của Sendo ngày 23/02/2018:
Rõ ràng là mình có gửi email khiếu nại và Sendo báo đã tiếp nhận thông tin. Vậy nhưng sau đó Sendo lại trả lời mình là Sendo đã trả tiền cho nhà cung cấp nên không lấy lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho mình được.
Cho đến thời điểm này thì cả 2 đơn hàng mình mua đều bị Sendo giao hàng không đúng quảng cáo và mình vẫn chưa được hoàn tiền.
Vậy mình thông tin để các bạn biết và đề phòng nhé.
Best Regards.
Qua đây, nếu các bạn có thắc mắc gì thì hoàn toàn có thể đưa ra câu hỏi về tình huống của mình để mình trả lời cho các bạn được rõ.
1. Trường hợp 1: Tôi đặt mua 2 mũ mùa đông Liên Xô cho người lớn vào ngày 05/02/2018 nhưng mua về thì con nhà mình lớp 7 đội đầu vẫn bị chật.
Sau đó tôi đã gửi email phản hồi và nhận được trả lời từ Sendo.vn rằng Sendo sẽ hoàn tiền trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Vậy nhưng sau rất nhiều lần gửi email và điện thoại nghe nhân viên chăm sóc khách hàng tar lời điện thoại với thái độ rất khó chịu dù mình đã phản hồi rất văn minh (mất phí 1.000 đ/phút với thời lượng nói chuyện rất lâu) thì đến ngày hôm nay là 18/04/2018 Sendo vẫn cố trây ỳ không hoàn lại tiền cho mình.
2. Do nhu cầu cần mua 2 chiếc mũ lông đội ấm và để giúp Sendo hoàn lại được lãi khi mình trả lại 2 sản phẩm mũ mùa đông Liên Xô nên mình có đặt 2 mũ lông cừu ngày 21/02/2018 để đội như sau:
Nhưng sản phẩm lại không phải mũ lông cừu và mình cũng đã gửi email phản ánh và nhận được phản hồi đã tiếp nhận thông tin của Sendo ngày 23/02/2018:
Rõ ràng là mình có gửi email khiếu nại và Sendo báo đã tiếp nhận thông tin. Vậy nhưng sau đó Sendo lại trả lời mình là Sendo đã trả tiền cho nhà cung cấp nên không lấy lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho mình được.
Cho đến thời điểm này thì cả 2 đơn hàng mình mua đều bị Sendo giao hàng không đúng quảng cáo và mình vẫn chưa được hoàn tiền.
Vậy mình thông tin để các bạn biết và đề phòng nhé.
Best Regards.