Cảnh báo Sendo lừa đảo - làm ăn vô trách nhiệm, bán hàng không như thật
annyvn
4 nămBình luận: 296
Tôi cũng gọi lên sendo mà không được giải quyết nè.trong c trình sinh nhật Sendo vừa rồi tôi mua hộp sữa trên 350k.săn được mã km 50 k.đặt hàng thành công shop có hàng giao mà Sendo nó tự hủy đơn hàng của tôi. Bức xúc hết biết kiểu làm ăn gian dối hết biết.số đơn hàng 14215998284. Không còn tin tưởng vào sendo nữa.cạnh mặt luôn
Screenshot_2019-05-31-12-00-02-83.png
xrokhanx
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Thế "vi phạm quy định của Sen Đỏ về Voucher" là do ai ? Tại sao hệ thống lại cho phép rồi tự huỷ của ngta ?
Giống như ra chợ mua giá, 1 nhân viên báo sai giá rồi nói tại "người mua ko đến đúng lúc? "
@xrokhanx Chào bạn xrokhanx,

Sen Đỏ cảm ơn bạn xrokhanx đã quan tâm tuy nhiên mỗi chương trình sẽ có thể lệ khác nhau, đối với người mua vi phạm quy định của Sen Đỏ thì Sen Đỏ rất tiếc không thể thực hiện giao đơn hàng đến Khách hàng. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thông tin cụ thể về đơn hàng có thể gửi email về hộp thư hotro@sendo.vn hoặc gọi về hotline 1900.6000 (1000Đ/ phút) để Sen Đỏ tư vấn ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn xrokhanx hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
xrokhanx
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình ko cần thắc mắc, nên ko cần gọi. Mình chỉ cần ko cần mua. Nên nhớ, AI LÀ KHÁCH CỦA AI, AI CẦN AI.
Thế nhé ! Chúc mừng SEN DO vì 1 bài post mất đi ít nhất 1 ng khác. Ah không, vài người chứ, vì mình sẽ không bao giờ đề cặp đến SenDo khi ở nhà và bạn bè ! Mình còn quảng cáo giùm cách xử lý này cho bạn bè và gia đình. Thân chào !
@xrokhanx Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi bạn xrokhanx gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn xrokhanx. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn xrokhanx đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Chia sẻ với cụ, e cũng bị quả gần tương tự như cụ. Và rút ra kết luận Sendo quá vô trách nhiệm.
Hứa nhăng cuội thế này làm gì? Giải quyết luôn thì ko làm.
Đây nữa mọi người
received_616433198863791.jpeg
@quyvuong1986 Bọn Sendo này quản lý kém, không điều tiết được trong bộ máy của mình. Sau đổ lỗi cho khách.
@quyvuong1986 Chào bạn quyvuong1986,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Sen Đỏ cũng rất tiếc khi shop chưa thực hiện đơn hàng 3212198768 một cách trọn vẹn cho bạn vì trong đợt flash sale bùng nổ đơn hàng shop chưa chuẩn bị hàng hóa kịp thời. Hiện với những shop tham gia Flash sale nhưng hủy đơn hàng của khách hàng sẽ có hình thức chế tài theo chính sách của Sen Đỏ. Là khách hàng thân thiết của Sen Đỏ rất mong bạn quyvuong1986 thông cảm ạ.

Cám ơn bạn quyvuong1986 đã góp ý và Sen Đỏ xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mến chúc bạn quyvuong1986 nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Khiếu nại Chào bạn Khiếu nại,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Sen Đỏ xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mến chúc bạn Khiếu nại nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
kungfuphan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Gần đây, dịch vụ tiện ích nạp tiền điện thoại và mua thẻ cào của sendo thường xuyên bị lỗi( không nhận được mã thẻ, không nạp được tiền) nhưng tài khoản ngân hàng vẫn bị trừ tiền. Khiếu nại thì thời gian xử lý quá lâu, gây nhiều phiền phức cho khách hàng. Mã giao dịch 21810989 va 21810446
@kungfuphan Chào bạn kungfuphan,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn vì trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi mua thẻ cào trên Sendo.vn và nhưng phát sinh sự cố. Thông tin của bạn đã được Sen Đỏ tiếp nhận và sẽ có nhân viên liên hệ đến bạn trong vòng 24 giờ làm việc. Rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn kungfuphan hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Nghe các bác nói sendo.vn lừa đảo, em cũng xin góp thêm bằng chứng nữa về việc bị móc túi mất 112.000 đồng (cả tiền gọi điện thoại nữa 5x10.000 cuộc =50.000 đồng nữa là khoảng 160.000).
Chẳng là hôm rồi (22/07/2019) em muốn xem phim ở Lotte giá vé ngoài là 80 nghìn, trên sendo bán 56 nghìn (em ham hố giá rẻ đặt đơn #3293984338) nhưng phải thanh toán trực tuyến, em cũng thanh toán đúng như yêu cầu và đợi 48h như sendo.vn thông báo xử lý (đã xác minh số tài khoản agribank bên dưới là của sendo.vn)


Sau 48h (24/07/2019) không thấy gì em gọi tổng đài 19006000 hỏi thì nói gửi email em và nhận được phản hồi nói nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn. Em cũng nhắn theo cú pháp hướng dẫn (thực ra hướng dẫn chẳng đến nơi đến chốn, tìm mãi mới ra mã giao dịch của ngân hàng) nhắn đến 2 lần báo không đúng cú pháp.

Em lại goi lên 19006000 gặp em đầu tiên cứ vòng vo nói sẽ giải quyết trong 48h, em đòi gặp cấp cao hơn thì cho em nghe nhạc chờ. Thế là bực mình tắt máy gọi lại 19006000 gặp em khác báo để em sẽ xử lý luôn việc tin nhắn bị sai cú pháp. Thế là em lại chờ 48h (thực chất là 96h nữa).
Đến ngày 26/07/2019 không thấy sendo hồi âm em lại gọi tiếp gặp ông Khoa (030) xác nhận đã chuyển các bộ phận liên quan, nhưng không biết khi nào xử lý (giờ lại báo không biết thời gian xử lý). Và điệp khúc chờ đợi lại tiếp tục, và may quá đến thứ 2 (29/07/2019) nhận được phản hồi từ sendo.vn đơn hàng đã bị huỷ do thanh toán online không thành công

Và kết qủa là mất toi 2 vé xem phim (do em ham hố hobbs and shaw đang chờ chiếu chính thức với lại em ham rẻ, tính ra cuối cùng cũng bằng mua tại rạp). Viết ra đây coi như là bài học của em (có học phí), để các bác đỡ phải trả phí giống em.
P/S: phần trợ lý ảo sendo là vô dụng nhất các bác đừng mất thời gian chat với nó (em ngu ngơ mất thời gian với nó cả 5 phút chẳng được gì).
@MU_007 Dạ vâng ạ,

Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn MU_007 & chân thành xin lỗi bạn về sự phiền lòng này ạ. Hiện Sendo đã liên hệ trực tiếp đến bạn để trao đổi thông tin đơn hàng và nhờ bạn cung cấp thông tin ngân hàng để Sendo thực hiện hoàn tiền đến bạn, thông tin được gửi đến email pha***tnn@gmail.com vào ngày 30/07/2019. Nhờ bạn vui lòng kiểm tra & cung cấp thông tin giúp Sendo nhé.

Bên cạnh đó, Sendo xin tiếp nhận thông tin ý kiến của bạn để xây dựng, cải thiện dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới ạ.

Sendo gửi thông tin trên đến bạn MU_007 & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Sendo cực kỳ yếu kém.... Họ chỉ quan tâm đến việc làm sao để thu đc lợi nhuận từ khách hàng. tất cả những con số thống kê hay hổ trợ gì gì đó đều là giả tạo . Ở trường hợp của mình (mình là chủ shop online trên sendo đã đc hơn 1 năm) Mỗi đơn hàng mình đều gọi xác nhận với khách ,thậm chí là nt zalo....v.v. Nhưng khách vẫn bùng hàng => tỷ lệ đơn giảm => Shop mình bị Hạ => khách hàng vẫn tiếp tục đi bùng hàng ????? sendo nói là với những khách bùng hàng sendo sẽ xử lý ,trừng phạt hoặc ko áp dụng thanh toán COD => XL . có nhiều khách khi mua hàng tại shop mình (tỷ lệ hoàn tất trong vòng 12 tháng có 30 - 40% ,thậm chí có đứa có 12% ?? ) ĐM nếu shop hủy đơn thì vẫn giảm uy tín và hạ shop , Xác nhận thì bị bùng hàng => Hạ Shop ??? Thế éo nào lại như vậy ? đỉnh nhất là thằng kìa trong vòng 12 tháng đặt mua 9 đơn (mà hoàn tất có 1 đơn) Vẫn éo xử lý ,và shop mình là shop tiếp theo bị hại. . Ức không nói nên lời với sendo ,quá tệ. . .
@Khang997 Chào bạn Khang997,

Sendo thành thật xin lỗi về trải nghiệm bán hàng của Bạn tại Sendo. Hiện tại thì trên Sendo có khá nhiều khách hàng tiềm năng bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng ảo ảnh hưởng đến Shop. Sendo đã & đang cố gắng ngăn chặn việc phát sinh các đơn hàng với các Khách hàng ảo này bằng cách hạn chế về phương thức thanh toán COD (chỉ chấp nhận thanh toán online) và Sendo cùng Shop hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển như chia sẻ rủi ro cùng với Shop ạ (miễn phí chuyển hoàn với Shop Uy Tín/ Shop Tích Cực). Ngoài ra Bạn có thể truy cập link: https://ban.sendo.vn/chi-tiet-tin-tuc/huong-dan-han-che-khach-hang-ao-1149 để tham khảo các cách hạn chế tối đa Đơn hàng ảo phát sinh Bạn nha.

Hướng Dẫn Hạn Chế Khách Hàng Ảo - Trang Bán Sendo.vn

Sendo.vn - Sàn TMĐT chính thức của tập đoàn FPT. Hướng dẫn mở shop bán hàng trực tuyến hiệu quả cùng sendo.vn. Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ shop.
ban.sendo.vn


Sendo chân thành cám ơn bạn Khang997. Hy vọng Bạn sẽ luôn đồng hành cùng Sendo ạ.

Trân trọng,
Minh Hiếu
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Tôi giờ đã sợ sendo, mua hàng thì giao hàng dõm ko xài được, hành khoing đúng. Trả hàng, hoàn tiền thì gần nữa thánh vẫn chưa nhận được tiền. Senpay thì khi mua hàng đẫ chuyễn tiền thì sendo lại báo chưa chuyển tiền, huỷ đơn hành thì theo quy định 24g senpay hoàn tiền nhưng đã hơn 36gio rồi mình vãn chưa nhận được tiền. Tuy số tuền 3 đơn hành không lớn( chỉ khoảng 400k) nhưng giờ mình vẫn chưa nhận được tiền hoàn. Sendo làm ăn tất trách, có dấu hiệu lừa đảo. Các bạn mua hàng sendo nên cẩn thận
34F629D4-6547-4086-A5CB-D75B08ABD803.png
B3AD3CA2-D417-4722-940A-278EDFDCE5D0.png
6CBF630D-A51C-49A5-ABB9-138E05482EBE.png
@Dungbh76 Chào bạn Dungbh76,

Sendo cảm ơn bạn Dungbh76 đã tương tác thông tin tới Sendo đồng thời Sendo rất xin lỗi bạn vì sự chờ đợi không mong muốn này.

Đơn hàng khiếu nại 14291834293- 14293718666 Sendo kiểm tra đã thực hiện làm hồ sơ hoàn tiền cho bạn qua thẻ cào và ngân hàng bạn cung cấp ạ. Thời gian hoàn tiền qua thẻ cào là từ 5- 7 ngày, hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng là 7- 10 ngày ạ. Rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sendo nhé.

Đơn hàng 14276427553 đã được Sendo chuyển bộ phận Senpay kiểm tra và hoàn tiền nhanh chóng cho bạn. Sendo xin thông tin đến bạn ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Dungbh76 hãy liên hệ lại Sendo nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đối xử với khách hàng như thằng ăn mày. Sendo làm ăn lừa đảo
@Dungbh76 Dạ Sendo rất xin lỗi bạn vì trải nghiệm chưa được trọn vẹn trong lần mua sắm này, hiện tại thông tin của bạn đã được chuyển gấp đến bộ phận Senpay để tiến hành kiểm tra và hoàn tiền. Đồng thời như Sendo phản hồi thì các đơn hàng khiếu nại của bạn đã được xử lý hoàn tiền, rất mong bạn thông cảm đợi tiền hoàn về giúp Sendo ạ.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Dạ Sendo kiểm tra đơn hàng 14276427553 đã được hoàn tiền, bạn vui lòng kiểm tra lại giúp Sendo nhé.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
tôi thấy tôi cũng như các bạn bị bọn Sendo nó lừa, bán hàng thì ko dc nhưng lừa và chiếm đoạt tiền của người ta là chủ yếu. Case của tôi từ tháng 6 cho tới nay còn ko làm j được,mua hàng nó nhận bill xong tự động hủy không hoàn lại tiền, số tiền không ít (gần 9triệu) gọi lên tổng đài nó là tự động reject. Tôi thậm chí còn thiếu chửi cha mắng mẹ mà nó không hề suy chuyển, rõ ràng đã có dã tâm rồi. Các bác có ai gặp ca này như tôi không?
upload_2019-11-16_13-45-43.png
upload_2019-11-16_13-46-35.png
upload_2019-11-16_13-48-9.png
tôi tin rằng cái thể loại này còn có thể tồn tại dc do không ai làm j nó được, nhưng tôi cũng tin làm kiểu chiếm đoạt tiền dơ bẩn trên mồ hôi xương máu người khác thế này thì dòng giống nhà nó ko bị này cũng bị khác thôi.
cái thứ stupid mà tôi từng nghe là tiền phải chuyển mất 45 ngày làm việc ( ko kể thứ 7 chủ nhật lễ), cái con mẹ nhà nó ngu hết phần thiên hạ, ngồi bấm máy vừa xong bên kia đã có tiền, nó phải nên để kiểu nếu khách hàng mua bằng tk ngân hàng thì nó sẽ chờ khách hàng 45 ngày làm việc. tôi tin nó mà chịu vậy thì nhà nó ăn giỗ đầu rồi thì tiền khách hàng còn chưa tới. loại này ko đào tạo dc ông giáo ạ
crazycoder
ĐẠI BÀNG
2 năm
Lên đây mới biết Sendo làm ăn rất vô trách nhiệm là có thật.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ nếu là supporter thật thì vui lòng reply phốt mới nhất nhé:
https://tinhte.vn/threads/tiep-tuc-mot-phot-cua-sendo-tu-huy-don-hoan-toan-mat-niem-tin.3038740/


Trách nhiệm của Sendo là đảm bảo nhà cung cấp phải thực hiện nghĩa vụ giao hàng, chứ người ta không có nhờ Sendo đi mua hàng hộ.
Chào bạn crazycoder,

Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn crazycoder và xin phản hồi đến bạn như sau:

Sendo đã tiếp nhận đơn hàng 3214269959 của bạn qua email, bộ phận sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi thông tin kết quả đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mong bạn chờ thêm giúp nhé.

Mến chúc bạn crazycoder một buổi chiều ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Tiếp tục là câu trả lời chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong time sớm nhất thôi,sớm nhất chắc cũng vài năm
@ocean_par Chào bạn ocean_par,

Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Bạn ocean_par vui lòng cung cấp thông tin số đơn hàng cụ thể để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn ocean_par. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Mình cũng mua trên sendo, đơn hàng là combo mà lúc giao có 1. Khiếu nại cả hơn nữa tháng chắng ích gì. Lúc mua đã chọn shop uy tín rồi mà vẫn còn dính ấy
@LALATHAOANH Chào bạn LALATHAOANH,

Cám ơn bạn LALATHAOANH đã gửi thắc mắc đến Sendo. Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể mã đơn hàng để Sendo kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn LALATHAOANH một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Riêng với đám khốn nạn Sendo của FPT này các bạn nên làm như tôi nhé. Đặt mua của nó thật nhiều bằng nhiều số điện thoại, nhiều nick name khác nhau, các loại hàng hóa có giá trị cao, vận chuyển thật xa nhau (nhà bán hàng---người mua) rồi bỏ bom nó không nhận. Các anh em shiper sẽ có cái thu nhập còn đám bán hàng trên trang của chúng nó sẽ chán rồi bỏ đi. Đấy là cách duy nhất khi luật pháp VN không hỗ trợ những người mua hàng vì bọn FPT nó đút tiền hết rồi.
Với bọn Sendo các bạn không nên mất thời gian qua tổng đài này nọ của chúng và lại càng không nên email vì không giải quyết được gì. Chúng nó không quản lý được người bán hàng nên không làm được gì.
@sonthoaduc Chào bạn sonthoaduc,

Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sendo nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn sonthoaduc đã phản hồi thông tin đến cho Sendo. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
honglong12
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các trang TMDT của mình đều như vậy cả. Cũng có nhiều lần mình mất thời gian và tiền đt, cũng như vài món đồ bỏ đi không vừa ý. Có lẽ bạn nên mua qua ebay sẽ thấy hài lòng hơn mà không tốn tiền đt để khiếu nại mà chỉ cần khiếu nại online. Nếu shop bán hàng không đúng mô tả thì nhiều khả năng bạn sẽ được giữ lại sp cộng với hoàn tiền từ ebay. Họ hoàn tiền ngay sau khi phán quyết mà không cần sự đồng ý của shop. Tất nhiên bạn phải có bằng chứng.
Bọn này thì best rồi, đây là câu chuyện của mình:
Tình hình là sáng thấy Sen đỏ thông báo FPTshop giảm giá này nọ kia, bấm vào thì thấy có cái đồng hồ fake cũng hay hay.

Đặt thử về nghịch chơi.
https://3.pik.vn/2020b86f9438-30af-419b-8478-7227a4d54c29.png


Khoảng 9h ngày 5/3 thì FPTShop gọi lại báo là mình ở Đồng Nai nên không hỗ trợ giao hàng và chỉ bán đồng hồ ở Hồ Chí Minh. Mình mới nói để mình đến lấy trực tiếp cũng được thì các bạn ấy mới bảo đến trực tiếp thì giá là 3tr6.

Chiều ngày 5/3 thì đơn hàng hủy do KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN HÀNG.

Lúc phát hiện đồng hồ Tommy Hilfiger fake 360k do FPTShop bán, mình có rủ ông anh mua, và kết quả là tài khoản của ổng bị Sen đỏ và FPT Shop khóa vì tỷ lệ hủy đơn hàng nhiều (!?)
https://i.imgur.com/IcneD8t.png


Trong 5 đơn hủy trong vòng 30 ngày trên tài khoản của ông anh mình thì:
- 2 đơn hàng Quạt làm lạnh không khí là do ổng đặt hàng lúc flash sale, lúc trong giỏ hàng thì giá giảm, nhưng khi bấm đặt hàng thì giá lại full (!?), tất nhiên là ổng hủy ngay chứ mua flash sale với giá full thì ai mà chơi.
- Đơn hàng Bộ 2 pin sạc thì ổng chọn nhầm phương thức thanh toán, đã hủy và mua lại ngay sau đó.
- 2 đơn hàng kia thì 1 đơn người bán quá hạn xác nhận, 1 đơn do FPTShop hủy vì khách hàng không nhận hàng.

Mình viết bài để mọi người thấy bộ mặt của Sen đỏ (sendo) và FPT Shop và cách họ vận hành, mình mới mua thử 1 lần và ăn cú lừa của Sen đỏ và FPTShop, không bán rồi hủy đơn với lý do khách không nhận hàng.

Chỉ tội ông anh mình mua mấy chục triệu trên Sen đỏ giờ nó đá cái một =))
@dasklney Chào bạn dasklney,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sendo.

Sendo đã tương tác với bạn Nguyễn Thanh Giang về trường hợp này. Mong bạn vui lòng kiểm tra và theo dõi phản hồi giúp Sendo nhé.

Mến chúc bạn dasklney một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kim Ngân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019