Cảnh báo Sendo lừa đảo - làm ăn vô trách nhiệm, bán hàng không như thật
annyvn
4 nămBình luận: 296
Sendo cố tình không giải quyết trả tiền cho khách hàng.

Tôi có tạo 1 shop bán hàng trên sendo cách đây 2 năm. Vì nhiều việc bận và vì lúc đó chưa có nhiều thời gian chú tâm để phát triển shop trên sendo nên tôi chỉ có khoảng 13 đơn giao thành công và đang chờ nhận tiền từ sendo. Số tiền tầm hơn 1tr đồng.

Gần đây tôi có liên hệ với sendo rất nhiều lần để xin rút số tiền mà sendo đang giữ của tôi. Mọi chuyện thực ra rất đơn giản nếu như team CSKH của sendo chuyên nghiệp và cầu thị. Nhưng hoàn toàn ngược lại, cách nói chuyện và thái độ của họ giống như họ bị ép làm công việc hiện tại vậy. Có một nhân viên nam tư vấn cho tôi lần đầu tiên với thái độ bất cần và nói rằng số tiền này không thể lấy lại được. Tôi thực sự bực mình vì thông tin của nhân viên này cung cấp. Tại sao tiền hàng công sức của mình vất vả làm ra, mình đứng thông tin chính chủ shop mà lại bị từ chối không cho nhận tiền.

Vâng, mọi chuyện phức tạp bắt đầu từ đây. Tôi lại gọi lên tổng đài CSKH của sen đỏ và lần này tôi lại phải trình bày lại từ đầu nội dung mà tôi đang khiếu nại. Thực sự rất ức chế với cách làm việc của sendo. Họ không hề lưu và quan tâm tới khách hàng cần gì. Mỗi lần gọi lên là phải trình bày lại từ đầu. Cái này là sự yếu kém của sendo. Nỗi buồn cho FPT.

Tính đến thời điểm này, tôi đã gọi lên tổng đài gần chục lần, và gửi email cung cấp thông tin theo yêu cầu của sendo cũng rất nhiều nhưng vấn đề không được giải quyết. Tôi không hiểu lý do tại sao quy trình của sendo lại phức tạp và làm khó khách hàng đến thế.

Trung tâm cskh còn trả lời rằng shop của tôi không có số dư, tức là muốn chiếm đoạt số tiền mà tôi đã bán được.


Xin lỗi vì tôi không muốn công khai thông tin cá nhân. Nhưng tôi đảm bảo thông tin trên là sự thật 100%. Tôi gửi lên đây là muốn bộ phận cấp cao hơn của sendo có thể nhìn thấy được. Và hi vọng họ sẽ tốt hơn, giúp ích cho người bán và người mua tốt hơn.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Tôi là chính chủ tài khoản sendo, đầy đủ chứng cứ dựa theo điều khoản đăng ký tài khoản của sendo cung cấp trên website. Tôi vẫn đang chờ email từ chối quyền sỡ hữu của tôi về tài khoản sendo được nêu ở đây cũng như thông tin qua điện thoại nhé !

Nếu sendo từ chối quyền sở hữu tài khoản sendo đó càng chứng tỏ rõ một điều sendo cố tình xây dựng quy trình để chiếm đoạt hàng loạt số tiền của người bán hàng!
@ntd272 Dạ như Sendo đã thông tin trước đó, để tránh các trường hợp tranh chấp về ví Senpay thì Sendo đã xây dựng quy trình khi đăng ký Senpay bao gồm Email- Số điện thoại- Họ tên chủ tài khoản Senpay- Chứng minh Nhân dân/ Hộ chiếu của chủ tài khoản và tài khoản ngân hàng trùng tên với chủ tài khoản.

Vì thế để thay đổi thông tin tài khoản Senpay bạn vui lòng cung cấp các thông tin như sau bởi vì bạn đã dùng 1 số điện thoại và email khác để yêu cầu hỗ trợ:

Cách 1: Cung cấp chứng từ qua email cho Sendo theo email đăng kí tài khoản Senpay:
• Hình ảnh chứng minh nhân dân (mặt trước, mặt sau) chủ Senpay "N***** ANH"
• Hình ảnh của chủ tài khoản Senpay cầm giấy CMND + ngày chụp hình (trong hình phải có ngày)
• Số điện thoại cũ và số điện thoại mới muốn thay đổi (số điện thoại mới này chưa được kích hoạt cho tài khoản Senpay nào vì 1 số điện thoại chỉ được kích hoạt bởi 1 tài khoản).

Cách 2: Chủ tài khoản Senpay "N**** ANH", mang CMND lên trực tiếp Văn phòng Sendo. Trong trường hợp có người đi thay: vui lòng mang CMND của chủ tài khoản "N**** ANH" và giấy ủy quyền có đóng dấu xác nhận của chính quyền.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Từ bỏ sendo lâu rồi nha bạn...đứa con vô ý thức, vô kỷ luật của fpt..làm ăn bố láo..nhân viên thì bạn nào gọi điện khiếu nạy lên tổng đài đều rõ
Em chưa mua hàng qua sendo này bao giờ vào hóng các bác bóc phốt mà tâm tư quá, không biết có nên mua qua đây nữa không. Nhưng nhiều lúc thấy nó có mặt hàng mình cần mà rẻ hơn chỗ khác cũng thấy tiếc.
@byHoangCuong Rẻ hơn để dụ, mua rồi mới thấm nhé bạn 😃
Mình mua hàng trên Sendo, dùng vài lần đầu mua hàng cũng thấy hài lòng nhưng đến vấn để đổi số điện thoại thì khiến cho minh cảm thấy thất vọng Sendo rất là nhiều. Mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Sendo. Mình cũng thật sự không thích phê bình vấn đề gì cả, nhưng Sendo đang khiến nhiều người dùng và cả mình buộc phải lên tiếng.

Khoảng 20/5/2020, mình định mua hàng qua ví Senpay, mình có yêu cầu đổi số điện thoại trên ví Senpay và sau đó là trên tài khoản Sendo, vì số cũ mình không dùng nữa, và mình đang dùng số mới, nhưng họ báo là cần xác thực tài khoản số điện thoại cũ, đến khi xác thực xong thì họ bảo là không hỗ trợ được. Rồi khi đặt hàng vào 23/5 xong thì không thanh toán được vì yêu cầu mã OTP được gửi đến số điện thoại cũ (nhưng số này mình đã không còn dùng). Yêu cầu hỗ trợ thì mình thấy email liên tục báo chuyển qua bộ phận liên quan để xử lý. Mình thấy xử lý hoài không được nên cũng nói Sendo là định hủy đơn hàng. Mình cũng chưa hủy nhưng họ đã hủy đơn hàng thay mình.

Đến nay (2/6/2020) xử lý cũng khoảng hơn 10 ngày, và ngày nào Sendo cũng gọi hỗ trợ nhưng không thấy xử lý vấn đề gì ngoài việc hủy đơn hàng, và khi mình đề cập đến vấn đề đổi số điện thoại thì họ như đang tìm cách lẩn tránh vấn đề, nhân viên lúc thì bảo là nhờ đánh giá hệ thống để được cải thiện, hoặc bảo là hệ thống không hỗ trợ vấn đề này, hoặc bảo là vấn đề này của Senpay.

Giờ thì mình muốn rút hay chuyển tiền qua ví Senpay ở tài khoản mang số điện thoại mới điều yêu cầu nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại cũ. Và giờ thì tiền của mình thì trong tài khoản Senpay đăng ký với số điện thoại cũ mà không làm gì được
Vẫn còn nhiều vấn đề mình chưa đề cập hết nhưng mình cảm thấy rất là không hài lòng cách làm việc của Sendo. Đến khi lên mạng thì mới thấy trên tinhte có rất nhiều bài phản ảnh về cách làm việc của Sendo

Nói chung là mình đã thực hiện theo yêu cầu của Sendo nhưng sau cùng Sendo không thực hiện đúng yêu cầu ban đầu của khách hàng. Và thật sự còn nhiều vấn đề mình chưa nói hết về cách làm việc của Sendo
@Tekaru Oka Chào bạn @Tekaru Oka,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất tại Sendo. Sendo đã gởi tin nhắn vào hộp thư của bạn qua trang tinhte.vn, bạn vui lòng kiểm tra hộp thư và phản hồi thông tin để Sendo nhanh chóng kiểm tra hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn. Mến chúc bạn @Tekaru Oka một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thư Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Mình mua hàng trên Sendo, dùng vài lần đầu mua hàng cũng thấy hài lòng nhưng đến vấn để đổi số điện thoại thì khiến cho minh cảm thấy thất vọng Sendo rất là nhiều. Mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Sendo. Mình cũng thật sự không thích phê bình vấn đề gì cả, nhưng Sendo đang khiến nhiều người dùng và cả mình buộc phải lên tiếng.

Khoảng 20/5/2020, mình định mua hàng qua ví Senpay, mình có yêu cầu đổi số điện thoại trên ví Senpay và sau đó là trên tài khoản Sendo, vì số cũ mình không dùng nữa, và mình đang dùng số mới, nhưng họ báo là cần xác thực tài khoản số điện thoại cũ, đến khi xác thực xong thì họ bảo là không hỗ trợ được. Rồi khi đặt hàng vào 23/5 xong thì không thanh toán được vì yêu cầu mã OTP được gửi đến số điện thoại cũ (nhưng số này mình đã không còn dùng). Yêu cầu hỗ trợ thì mình thấy email liên tục báo chuyển qua bộ phận liên quan để xử lý. Mình thấy xử lý hoài không được nên cũng nói Sendo là định hủy đơn hàng. Mình cũng chưa hủy nhưng họ đã hủy đơn hàng thay mình.

Đến nay (2/6/2020) xử lý cũng khoảng hơn 10 ngày, và ngày nào Sendo cũng gọi hỗ trợ nhưng không thấy xử lý vấn đề gì ngoài việc hủy đơn hàng, và khi mình đề cập đến vấn đề đổi số điện thoại thì họ như đang tìm cách lẩn tránh vấn đề, nhân viên lúc thì bảo là nhờ đánh giá hệ thống để được cải thiện, hoặc bảo là hệ thống không hỗ trợ vấn đề này, hoặc bảo là vấn đề này của Senpay.

Giờ thì mình muốn rút hay chuyển tiền qua ví Senpay ở tài khoản mang số điện thoại mới điều yêu cầu nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại cũ. Và giờ thì tiền của mình thì trong tài khoản Senpay đăng ký với số điện thoại cũ mà không làm gì được
Vẫn còn nhiều vấn đề mình chưa đề cập hết nhưng mình cảm thấy rất là không hài lòng cách làm việc của Sendo. Đến khi lên mạng thì mới thấy trên tinhte có rất nhiều bài phản ảnh về cách làm việc của Sendo

Nói chung là mình đã thực hiện theo yêu cầu của Sendo nhưng sau cùng Sendo không thực hiện đúng yêu cầu ban đầu của khách hàng. Và thật sự còn nhiều vấn đề mình chưa nói hết về cách làm việc của Sendo
baokute
ĐẠI BÀNG
một năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Lý do Hủy thông báo với tôi là do không liên lạc với tôi được nữa chứ, thật là lố bịch. Những trò hề của Sendo !
baokute
ĐẠI BÀNG
một năm
@baokute Lý do Hủy thông báo với tôi là do không liên lạc với tôi được nữa chứ, thật là lố bịch. Những trò hề của Sendo !
@baokute Dạ vâng ạ,

Như thông tin trao đổi với bạn qua điện thoại số 091****977, hiện tại bạn đã nhận được đơn hàng 3689956857 và chưa cần hỗ trợ thêm thông tin khác. Sendo rất hi vọng được phục vụ bạn tốt hơn trong những lần mua sắm tiếp theo ạ.

Mến chúc bạn baokute một ngày vui vẻ.

Trân trọng,
Lê Hường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Tại sao mình phản hồi sau khi nhận thông tin nhắn của @Hỗ Trợ Sen Đỏ mà không thấy phản hồi.

Chính vì cách các bạn phản hồi và trả lời như vậy, nên buộc mình phải lên đây nói chuyện
Đã cung cấp thông tin thì hỗ trợ giải quyết, vậy mà không nói gì. Tiếp tục để khách hàng chờ và không phản hồi gì
sendo bây giờ không tốt
@haianh627627 Chào bạn haianh627627,

Sendo có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể để Sendo kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn haianh627627 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Lê Hường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
💥💥💥Ở ĐÂY CÓ ƯU ĐÃI HẤP DẪN👇👇👇
✅✅✅HÃY ĐẾN VỚI FUNIPOS! Ở ĐÂY TẤT CẢ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
⁉️ Ứng dụng quản lý cho nhà bán hàng ONLINE VÀ OFFLINE
✅Lưu trữ thông tin khách hàng, lên đơn,...Dễ dàng quản lý mọi đơn hàng, nguồn hàng, nhân viên.
👉Đặc biệt: #TRA_ĐƯỢC_SĐT_HAY_BOOM_HÀNG.
https://orders.funipos.vn/
Sen Đỏ là một hệ thống mình nghĩ là rất uy tín
Nhưng giờ là người trong cuộc thì mới hiểu sự việc như thế nào

Mình thực sự không muốn những chuyện như thế này đem lên mạng để ảnh hưởng uy tín của Sen Đỏ
Nhưng vì cách các bạn xử lý , cách các bạn phản hồi, nên mình buộc phải lên đây nói chuyện
Sen Đỏ có thể che mắt được vài trường hợp, nhưng khi chuyện này đã quá nhiều người phản hồi, chứng đỏ Sen Đỏ cần nhìn nhận lại nhìn nhận lại chính cách làm việc của mình
Đã Inbox trả lời giờ thì Sen Đỏ không phản hồi gì và tiếp tục để khách hàng của mình chờ.
Sen Đỏ Và Cách làm việc.png
Sen Đỏ  .jpg
@Tekaru Oka Chào bạn Tekaru Oka,

Sendo xin lỗi vì đã phản hồi thông tin chậm trễ đến bạn.

Trường hợp này Sendo kiểm tra thấy bộ phận liên quan đã phản hồi trực tiếp đến bạn qua hộp thư email huynh****90@gmail.com với nội dung như sau: Theo quy định hiện tại của Sendo, Sendo và Senpay chưa hỗ trợ hủy tài khoản Senpay khi tài khoản đã được kích hoạt bạn nhé. Vì vậy trong trường hợp bạn cần hỗ trợ hủy bỏ tài khoản trên số điện thoại mới (số M1, đây là số bạn đang và thường dùng), để số điện thoại M1 này chưa đăng ký tài khoản Senpay và hỗ trợ thay đổi số điện thoại thì Sendo chưa thể hỗ trợ bạn được bạn nhé.

Trường hợp bạn cần Sendo hỗ trợ đổi số điện thoại đăng nhập Senpay thì tài khoản Senpay của bạn buộc phải chứng thực thành công nhé. Nếu tài khoản đã chứng thực, bạn vui lòng bổ sung đầy đủ những thông tin sau để Sendo kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất:
• Hình ảnh chứng minh nhân dân (mặt trước, mặt sau)
• Hình ảnh của chủ tài khoản Senpay cầm giấy CMND + ngày chụp hình (trong hình phải có ngày)
• Số điện thoại cũ và số điện thoại mới muốn thay đổi (số điện thoại mới này chưa được kích hoạt cho tài khoản Senpay nào vì 1 số điện thoại chỉ được kích hoạt bởi 1 tài khoản).

Bạn vui lòng kiểm tra và thực hiện theo hướng dẫn, đồng thời gửi thông tin về hộp thư hotro@senpay.vn để Sendo có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhé.

Cám ơn bạn Tekaru Oka đã luôn đồng hành cùng Sendo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Mỹ Kim
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Tôi mua hàng trên sendo vài lần. Ngày 9/6/2020 tôi mua pin điện thoại Wiko. (Đơn hàng # 14687353915) . Pin nạp không bao giờ đầy , lắp vào máy sụt pin nhanh 1% một phút. Tôi yêu cầu trả hàng hoàn tiền trên web sendo.Sendo trả lời bằng mail là đã nhận được yêu cầu và chờ xử lý.
Nhưng chuyện hay bắt đầu từ đây: Tôi gửi 2 lần yêu cầu trong vòng 48 giờ nhưng trên web của sendo đều thêm dòng chũ “ hủy yêu cầu”!!!

Ý đồ của Sendo là kéo dài thời gian và rũ bỏ trách nhiệm , Cái dòng chữ hủy yêu cầu trên trang web thì chỉ có Sendo viết tôi đâu có viết được .Trong mail của tôi còn rất nhiều trao đổi với hỗ trợ sendo không có dòng nào tôi đồng ý hủy yêu cầu cả. Và từ lúc này Sendo không trả lời mail , điện thoại 1900600 thì vô hiệu ( cúp máy )
Tôi mất 170 k nhưng sendo mất uy tín , cái giá của sendo cũng chỉ là 170k .
Tôi đã 60 tuổi vài lời chia sẻ với cộng đồng mạng về chữ tín của sendo. Mong các bạn hãy cẩn thận khi mua sắm với sendo.
@duong1369 @duong1369 Chào bạn duong1369,

Sendo xin lỗi vì đã phản hồi thông tin chậm trễ đến bạn.

Sendo đã nhận được phản hồi từ bạn liên quan đến đơn hàng khiếu nại 14687353915, Sendo kiểm tra bộ phận xử lý khiếu nại đã liên hệ đến bạn nhờ cung cấp thêm video chứng minh lỗi sản phẩm ngày 13/06/2020, để có thêm cơ sở làm việc và khiếu nại đến Shop bạn vui lòng kiểm tra và sớm cung cấp thêm thông tin cần thiết để Sendo hỗ trợ bạn ạ.

Cám ơn bạn Tekaru Oka đã luôn đồng hành cùng Sendo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Khuê Đặng
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@duong1369 Chào bạn duong1369,

Sendo chân thành xin lỗi bạn về sự trải nghiệm mua hàng chưa tốt của bạn.

Hiện tại, Sendo đã ghi nhận thông tin bạn cung cấp về đơn hàng 14687353915 và chuyển đến bộ phận liên quan để kiểm tra. Khi có kết quả, bộ phận sẽ trực tiếp phản hồi đến bạn. Rất mong bạn yên tâm và theo dõi thêm giúp Sendo nhé.

Mến chúc bạn duong1369 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kim Ngân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Trung tâm hỗ trợ sendo đã hướng dẫn trả hàng, hoàn tiền không mất phí vận chuyển. Mời các bạn xem tiếp hồi sau nhé ...
@duong1369 update thông tin tiếp chú ơi
Hồi kết :
Sau đó , hỗ trợ Sendo hướng dẫn tôi gửi trả hàng chu đáo (không mất phí vận chuyển). Ngày 20/6/2020 tôi nhận được đủ tiền. TRÂN TRỌNG CÁM ƠN hỗ trợ Sendo!
Thực ra chúng ta mua hàng trên các web như kiểu : Sendo, Tiki, Lazada, Shopi … là mua cái UY TÍN, của các ban quản trị các web đó, chứ các gian hàng thì chung ta đâu có biết họ làm ăn như thế nào đâu, nếu có khiếu nại ai là người CÔNG TÂM giải quyết ?
Trên các trang Web bán hàng ở trên hàng hóa đa dạng , cũ có mới có, giá hợp lí và làm cho thế giới “phẳng hơn”. Tôi thiết nghĩ để tồn tại CHŨ TÍN PHẢI ĐẶT LÊN ĐẦU
Cũng trong tháng này , tôi mua một sản phẩm trên Tiki giá trị hơn 500k nhưng SP bị lỗi, tôi yêu cầu đổi SP khác, cũng bị lỗi, tôi yêu cầu hoàn tiền, Tiki giải quyết rất nhanh gọn. Bên Tiki họ nỗ lực bán hàng MỘT nhưng nếu có khiếu nại họ nỗ lực giải quyết HAI . Cái đáng ghi nhận đó là họ lắng nghe khách hàng, với họ KHÁCH HÀNG LUÔN ĐÚNG
Một lần nữa TRÂN TRỌNG CÁM ƠN hỗ trợ Sendo, cám ơn diễn đàn Tinhte. Chào cả nhà!
@duong1369 Chào bạn duong1369,

Sendo thành thật xin lỗi về trải nghiệm của bạn duong1369 liên quan đến đơn hàng 14687353915
tại Sendo. Sendo cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo và Sendo cũng rất tiếc về sự phiền lòng này. Bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận.

Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ những khách hàng thân yêu. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ là động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Một lần nữa, Sendo xin cám ơn thông tin tương tác từ bạn. Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn.

Mến chúc bạn duong1369 cuối tuần an lành.

Trân trọng,

Lê Hường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Phốt lắm thế nhỉ. Tiki rồi Senđo
Hình như bọn Sendo chuyển sang lừa đảo rồi thì phải. Mình có đơn hàng #14639725158 thanh toán bằng Senpay quá hạn giao hàng gần tuần rồi, gọi bọn này vài lần nhưng nó ngon ngọt, lươn lẹo hứa giải quyết nhưng đến giờ vẫn không thấy gì. Mình đang tìm thông tin để liên hệ và tham khảo ý kiến Hội bảo vệ Người tiêu dùng (Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương) xử lý bọn này.
@xuandien7307 Chào bạn xuandien7307,

Sendo rất tiếc về trường hợp bạn gặp phải với đơn hàng 14639725158, Sendo đã ghi nhận và chuyển tin qua bộ phận phụ trách để nhanh chóng kiểm tra và xử lý. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm giúp, sau khi có kết quả, Sendo sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn nhé.

Cám ơn bạn xuandien7307. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo lừa đảo là có thật, mình vừa bị xong, mua cái mainbord, bắt phải ra bưu điện trả hàng lại, tốn hết 85k phí vận chuyển, xong bên shop cố tình phá cái mainbord đi, kêu là hư rồi, không bảo hành nữa, rõ chán, còn giải thích sendo không phải là sàn thương mại điện tử, ồ ze, nghe thật sự kinh khủng, nếu cứ làm ăn chợp giựt vậy thì thua, mình chịu, 1 lần sợ tới già, gọi điện cho mình nói chỉ giải quyết trong vòng 48h sau khi mua, thật sự quá tệ hại, tra google thì quả thật sendo rất nổi tiếng, cảm ơn sendo đã cho tôi một bài học về sự uy tín, rất cảm ơn
@giuongtang Chào bạn giuongtang,

Cảm ơn bạn giuongtang đã dành thời gian quý báu của mình để gửi phản hồi thông tin về sản phẩm đến Sendo.

Sendo rất tiếc về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn khi mua sắm cùng Sendo. Hiện tại Sendo có nhắn tin với bạn qua tin nhắn cá nhân trên trang tinhte, bạn kiểm tra thông tin giúp Sendo nhé.

Sendo rất mong nhận được phản hồi từ bạn giuongtang. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Các bạn bảo rằng tôi phải tin tưởng vào những gì các bạn đã và đang làm sao, hãy chứng minh rằng các bạn đã làm đúng chức năng và trách nhiệm của các bạn, các bạn hãy chứng minh mình đã gửi email cho tôi yêu cầu tôi phải có hình ảnh và video quay lại tình trạng của hàng hoá trước khi tôi trả bảo hành, đằng này gọi điện bảo tôi gửi giấy tờ đã gửi hàng lại cho shop rồi bảo tôi phải chứng minh tình trạng hàng hoá trước khi gửi cho shop, tại sao khi shop khi nhận hàng không kiểm tra hàng có bị lỗi gì với sự chứng kiến bên đơn vị chuyển hàng là viettel, sau đó mới chụp hình sản phẩm lúc đã nhận, mục đích để tôi không được bảo hành, các bạn làm ăn rõ ràng thì không ai nói gì được các bạn cả, toàn dựa vào cái email chết tiệt, tôi chưa từng nhận được 1 email nào như thế cả, khiếu nại thì bắt phải coi sản phẩm trong vòng 48 giờ đồng hồ, mainboard thì là hàng Trung Quốc dỏm, chạy không lên rồi chơi chiêu, giờ vừa mất tiềng vừa ôm cục tức
Screen Shot 2020-09-14 at 4.49.28 PM.png
@giuongtang Bạn tư vấn bên sendo bảo với tôi rằng sendo không phải là trang thương mại điện tử, xin lỗi, nếu không biết thì đừng nói lếu láo kiểu vậy, giờ cái gì không biết có thể tra google mà, trang web mà các bên có giao dịch bằng tiền mặt hoặc các hình thức có đơn hàng điện tử phát sinh đều là thương mại điện tử cả, không biết là bạn tư vấn mới vô nghề hay mới tuyển chăm sóc khác hàng mới mà những khái niệm cơ bản vậy mà cũng phải tranh luận, thật khó hiểu sàn thương mại điện tử, à quên, không biết phải gọi là sàn gì luôn mà tồn tại đến giờ, giờ rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, các bạn mua hàng nên cẩn thận hơn, dù sao đó cũng là tiền bạn bỏ ra nhưng cái bạn nhận được có xứng đáng không, lời khuyên chân thành cho bạn nào muốn mua hàng trên sendo
@giuongtang Dạ vâng ạ, thông tin đã được Sendo tiếp nhận và đang làm việc với bộ phận xử lý khiếu nại. Rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sendo nhé.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Với kiểu làm ăn vô trách nhiệm và trấn lột khách hàng một cách bẩn như Sendo thì sớm muộn cũng bị đào thải khỏi thị trường thôi. Mình đặt dh thanh toán trước hệ thống thông báo dự kiến giao hàng trước 6/8/2021 nhưng đến 13/8 vẫn chưa thấy giao. Thông cảm dịch bệnh có thể giao hàng chậm chút nhưng vì hàng mình cần gấp nên mình sốt ruột lên app mỗi ngày để theo dõi dh. Sendo không có nhân viên chăm sóc khách hàng online chỉ cài trợ lý ảo chẳng giải quyết được gì. Nóng lòng gọi đến số tổng đài 19006571 của sendo hỏi thì nhân viên chăm sóc kh trả lời gian dối rằng shipper giao hàng có gọi nhưng khách hàng không nghe máy. Mình bảo là không có một cuộc gọi nhỡ nào trong đt cả (mình đang mong hàng nên luôn ktra phone). Nhạn viên cskh lấp liếm cho qua loa. Mình tắt dt kiểm tra cước bị trừ rất nhiều mình kg biết chính xác vì kg ktra tk trước khi gọi nhưng áng chừng được là rất nhiều. Mình gọi tổng đài mobifone nhân viên nói cước phí tổng đài mình đã gọi (số cskh của Sendo) là 8k/phút. THẬT KINH KHỦNG! Thì ra Sendo ngoài kiếm tiền từ sàn giao dịch mua bán online cỏn TRẤN LỘT thêm một số tiền không nhỏ từ khách hàng qua tổng đài CSKH. Kinh doanh theo kiểu làm cha mẹ kiểu này chỉ có Sendo. Vừa không mấy tiền thuê nv tư vấn vừa trấn lột được tiền đt của kh. Chưa hết đâu đã mất phí đt oan mà còn nhận được sự trả lời gian dối từ nv tổng đài của sendo. Mình nghi ngờ nên sau đó lên web của bên giao nhận ktra thì nv tư vấn online báo là dh đang được chuyển về bưu cục quận mình và SẼ giao sau đó. Vậy mà nv tổng đài sendo dám dựng chuyện lên nói là shipper gọi không được.....Đúng là gian dối có hệ thống. Nếu ngay từ đầu mình ktra với bên vc thì đâu có mất tiền oan và chuốc lấy cục tức. Cũng vì đã lỡ dại tin vào "trách nhiệm" của sendo. Thôi kệ nhờ vậy mà biết được bộ mặt của sendo. Từ nay cạch mặt sendo luôn. Mọi ngưởi chung tay tẩy chay sendo để làm trong sạch môi trường kinh doanh obline.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019