Cảnh báo Sendo lừa đảo - làm ăn vô trách nhiệm.

ghostmonkey_1995
22/4/2018 4:57Phản hồi: 129
129 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kyo8300
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giống như đang hút cần quá
choihyokyo
ĐẠI BÀNG
5 năm
[Shopee] Mã TRUONKR3 giảm 15k tất cả sản phẩm. Áp dụng cho khách hàng mới. Shopee.jpg
Tôi cũng đã bị như trường hợp của bạn. Dù chưa hoàn tiền nhưng Sendo lại ra thông báo đã hoàn tất, đóng yêu cầu hoàn tiền của khách hàng. Tôi gọi điện thoại và gửi mail nhiều lần, nhưng chẳng thấy phản hồi, tiền vẫn bị chiếm dụng, không hoàn trả từ tháng 11 đến nay. Các bạn chú ý khi mua hàng trên Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cũng giữ tiền của khách được vài chục ngày, lãi suất đút túi thế cũng ổn đấy Sendo nhỉ.

Bài toán ăn chặn thế không tồn tại được lâu đâu.
@Khiếu nại Chào bạn Khiếu nại,

Cảm ơn bạn Khiếu nại đã gửi phản hồi & tương tác cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ bạn thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn để có thể mang đến bạn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn ạ. Bên cạnh đó, Sen Đỏ trân trọng từng ý kiến đóng góp của bạn và tiếp nhận nhằm xem xét, cải thiện trong thời gian tới.

Mến chúc bạn ngày tốt lành ạ.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách aHàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo om tiền của khách. Tôi đã cung cấp thông tin chục lần đến tổng đài của Sendo rồi, em thôi cái giọng đơn hàng là gì đi, nghe như người máy.

E gọi lên tổng đài mà hỏi gần đây có bị khách chửi vì mãi chưa hoàn tiền và hủy đơn vô tội vạ ko? Họ sẽ cấp cho em đơn hàng.

Còn hứa nhăng hứa bậy thì sendo có truyền thống rồi.
@Khiếu nại Chào bạn Khiếu nại,

Sen Đỏ chân thành xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa tốt bạn đang gặp phải. Để Sen Đỏ có thể nhanh chóng hỗ trợ bạ, Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và phản hồi đến bạn nhé. Sen Đỏ rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn để có thể mang đến bạn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn ạ.

Sen Đỏ rất mong nhận được phản hồi từ bạn Khiếu nại. Mến chúc bạn ngày tốt lành ạ.
Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách aHàng Sen Đỏ.
kungfuphan
ĐẠI BÀNG
5 năm
mọi người hãy hành động bảo vệ quyền lợi khách hàng, tẩy chay đi
lucasstonny
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi cũng gặp trường hợp như vậy. Mua sách ở shop An Thiên Đào. Trên ảnh mô tả sách là sách mới bọc màng hẳn hoi. Lúc giao thì giao thiếu 1 cuốn, sách bị ố bẩn, lau bằng giấy ướt cũng không hết, bị nhăn góc ( kêu là sách mua ở đâu cũng thế). Không có chế độ hoàn tiền hoặc report shop 1 cách thích đáng với những shop làm ăn lươn lẹo. Nhận tiền xong là phủi ***.
tại sao đưa lên đây rồi @Hỗ Trợ Sen Đỏ mới nhảy vào nhỉ. Xem thường khách hàng vậy.
Chào bạn kungfuphan,

Sen Đỏ xin lỗi vì sự bất tiện này. Không biết Bạn đang phiền lòng hay cần hỗ trợ về vấn đề gì vậy ạ có thể chia sẻ cùng Sen Đỏ để Sen Đỏ hỗ trợ thông tin giúp Bạn nha.

Mến chúc Bạn kungfuphan một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Anh em phát động phong trào "nói không với Sendo" để tránh rơi vô trường hợp như chủ Thớt.
vào lúc 12h tôi book 1ve may bay dc giam giá 300k và giao dịch thành công có hình kèm theo

nguyenthisang0480@gmail.com, 0948596325
hành khách bay:
WEI RENBAO
24/12/2018 Mon 18:50 HAN
Ha Noi 21:00 SGN
Ho Chi Minh VJ117
đề nghị sendo xem xét cung cấp code bay cho tôi để chiều tối nay 24/12 tôi có bay
dựa vào luật bên sendo có nêu:
Quy trình giải quyết khiếu nại của Sendo được diễn ra nhanh chóng trên cơ sở điều hòa mối quan hệ mua bán cũng như bảo vệ lợi ích hợp pháp của người bán và người mua. Dựa trên chứng cứ mà các bên cung cấp Sendo sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng cũng như đưa ra hướng giải quyết và các biện pháp khắc phục cho các bên làm sao để đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của cả hai
---------
sau 2 tiếng dc sendo phản hồi
- Mã giao dịch mua vé máy bay: 1750xxxx
- Số điện thoại: 0948596325
- Tình trạng: không thành công. Sen Đỏ đã tiến hành yêu cầu hoàn tiền cho bạn.
- Số tiền sẽ hoàn đến bạn: 2,595,000VNĐ
- Thời gian hoàn tiền như sau:
---------
vậy vé hệ thống đang 3tr3 so với 2tr6 tiền chênh lệch đó ai chịu??
cách trả lời sendo cực kì vô trách nhiệm, tôi cần code vé chứ ko cần hoàn tiền
ko lẻ giá hethong dg cao bắt tôi chịu khoản chênh lệch đó
dc biết sendo KM khủng để làm gì? ko lẻ vì 1ve may bay mà ko trả dc code cho tôi
cái tôi cần lúc này là code vé đúng chuyến bay tôi book
48908434_1189110547931037_7617044544344817664_n.png
48403484_2164424190441328_7508116438482157568_n.png
Chào bạn tranbinh19048,

Sen Đỏ xin lỗi vì sự bất tiện này. Trong trường hợp này bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin và hình ảnh đính kèm tại dường dẫn sau: https://goo.gl/6ogaew để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn. Mến chúc Bạn tranbinh19048 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
các bạn đừng nên mua hàng trên sen đỏ nữa, tôi cũng vừa bị họ đây, ép khách hàng hoàn tiền vào ví sen pay của họ, không muốn ối tiền lại đâu, gọi lên tổng đài mấy lần thì họ nói để ghi nhận lại ý kiến khách hàng thôi. gọi lên đó tốn tiền mà không được gì. các bạn hãy gởi tin này đến cộng đồng bạn bè để mọi người cùng biết mà không bị mất lừa của sen đỏ. bên lazada thì ok, họ hoàn tiền lại rất nhanh. mã đơn hàng tôi 14262184974 khiếu nại ngày 14/12/2018 đến nay . tẩy chay họ đi, và nhớ gửi đến người quen cùng biết nhé.
@DŨNG TRẦN 1970 Chào anh DŨNG TRẦN 1970,

Sen Đỏ rất tiếc về sự phiền lòng này từ anh. Sen Đỏ đã gửi thông tin đến với bộ phận liên quan nhanh chóng kiểm tra. Anh vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Sen Đỏ liên hệ hỗ trợ anh nhé.

Cám ơn anh. Mến chúc anh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Như mình thấy support sendo cũng ổn mà. Chủ yếu cho shop bán thôi
Mình có thanh toán online Internet trên app để hoàn tiền 20% nhưng hơn 3 ngày gửi mail sau tiền chưa về thì không trả lời và nhắn tin fanpage cũng như không
@Gin Khánh Chào bạn Gin Khánh,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn Gin Khánh gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Sen Đỏ nhờ bạn vui lòng hỗ trợ thông tin về Mã thanh toán và Email để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi cụ thể đến bạn ạ. Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm.

Mến chúc bạn Gin Khánh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Thế là ko phải mỗi m tôi bị hoàn tiền mà ko thấy tiền về tài khoản ah. Mua cái bộ lau nhà mà hình 1 kiểu, gửi 1 kiểu khác hoàn toàn. Đến lấy hàng trả lại thì rất nhiệt tình từ ngày 14/01/2018 mà thấy hạn giải quyết tận 18/02/2019. 1 ng có mấy trăm nghìn nhưng nhiều ng bị dính vào kiểu này số tiền lên rất nhiều. Trong 1 tháng đó với chừng ấy tiền vốn thì Sendo kiếm lại đc 1 đống rồi. Ăn đủ rồi thì thôi giải quyết cho mọi ng đi, lấy ko của người ta thì ko có hậu đâu. Mua bên shopee hoàn tiền nhanh, thủ tục gọn nên mua sendo 1 lần chạy mất dép
@hoaithuong285 Chào bạn hoaithuong285,

Cảm ơn bạn hoaithuong285 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ thành thật xin lỗi về trải nghiệm chưa trọn vẹn này. Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn hoaithuong285 một buổi chiều ấm áp.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
LaptopK1
TÍCH CỰC
5 năm
Mua hàng các trang thường mại đt này nhiều khi còn xanh chín quá
shendo nhiều phốt thế ai dám mua nữa
@hieudant0c2x1 Chào bạn hieudant0c2x1,

Cảm ơn bạn hieudant0c2x1 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Mong bạn an tâm vì Sen Đỏ luôn có chính sách Đổi- Trả hàng trong 48 giờ nếu sản phẩm bạn nhận không chất lượng ạ. Sen Đỏ gửi bạn thông tin cụ thể tại đường dẫn sau: goo.gl/2mxsmp.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn hieudant0c2x1 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
xemvui
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thua sendo rồi, giờ tiền trong túi sendo rồi nên nằm mâm trên, thích thì giải quyết, không thích thì ngâm chơi Sendo không hoàn tiền cho khách hàng, có ý định gì khi không một động thái giải quyết nào cả: https://tinhte.vn/threads/sendo-khong-hoan-tien-cho-khach-hang-nhung-ghi-la-da-hoan-tien.2950879/
@xemvui Bọn Sendo này mất dạy vô cùng, nó còn cho shop sửa đơn của khách sau khi khách đặt hàng, thay đổi thông số kỹ thuật của hàng hóa.

Hoàn tiền trả khách thì bảo từ 7-45 ngày, mả tổ chúng nó. Giữ tiền ko giao hàng cho khách thế thì ăn đủ lãi suất rồi.

Lũ Sendo mất dạy.
Bọn cskh của Sendo rất lởm, chuyên câu giờ kiếm tiền của khách, xong điệp khúc "thông cảm" được ưa dùng triệt để, đặc biệt là thu tiền rồi xong hàng không thấy đâu, tự ý hủy đơn hàng của khác mà không thông báo cho khách.

Sendo để rất nhiều hàng nhái bán mà không có động thái gì, đây là hình thức tiếp tay cho hàng giả hàng nhái.

Sendo tự ý xóa tin nhắn trao đổi khiếu nại giữa khách và shop.

Sendo tự ý cho sửa đơn hàng để khách không còn bằng chứng kiện.

Lũ sendo mất dạy, làm ăn bố láo.
@Khiếu nại Chào bạn Khiếu nại,

Cảm ơn bạn Khiếu nại đã gửi phản hồi & tương tác cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ bạn thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn để có thể mang đến bạn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn ạ. Bên cạnh đó, Sen Đỏ trân trọng từng ý kiến đóng góp của bạn và tiếp nhận nhằm xem xét, cải thiện trong thời gian tới.

Mến chúc bạn ngày tốt lành ạ.
Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách aHàng Sen Đỏ.
Lũ khốn Sendo nhục quá chạy mất dép rồi à? Hay suốt ngày chỉ biết câu "thông cảm", khôn như lũ chúng mày quê anh mày đầy, cứ giữ tiền của khách xong nói mong thông cảm.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Nhờ sendo hỗ trợ đừng bao che cho nhân viên rồi mất uy tín:
Mình bị con thoa nguyễn ben sendỏ hỗ trỡ rất bố láo. nó chẳng xem bên shop bày bán rao hàng thế nào chỉ kêu xác nhận đúng bên kia giao hàng dúng 2 gói hàng. kêu đã giao đủ số lượng , yêu cầu chủ shop và người mua giải quyết. thế thỳ cần sendo hỗ trợ làm gì vậy. mẹ cung dại 1 lần tin tưởng thằng sendo. hm đấy hàng nó ko cho kiểm tra là đã nghi nghi rồi. vì bình thường hàng sendo hầu như cho kiểm tra hêt. mình có đơn hàng
upload_2019-6-3_7-4-16.png
mình đã yêu cầu : xem xét bên shop bán thế nào khi đặt hàng trên hệ thống ghi nhận. kiểu khác
shop trả lời: bạn ra tất cả các hiệu thuốc hỏi xem.giá 1_dây dầu gội thái dương 7 là bao nhiêu. chả hiểu mỗi lần mình mua gì mình lại chạy ra ngoài của hàng hỏi à. bạn bán mô tả đúng mình cảm thấy mua đươc mình mua.nhưng cũng chiều shop ra hỏi thử thấy giá còn rẻ hơn shop gấp đôi
mình đã trả lời shop mình ko cần biết ở ngoài hiệu thuốc bán bao nhiêu. . vì mỗi nơi 1 giá. vậy bạn thử đánh tìm kẹo hồng sâm mình mua 20k 1 gói 200g nhưng nhiều shop đề 40-50k thâm chí có shop 80k,ra hiệu thuốc hỏi thỳ bán 40k vậy cho hỏi bạn giá chenh lêch thế nào. theo bạn mình có hỏi. thỳ có nơi bán 2k nơi 3k trong khi ở đây bạn 4k. bên bạn nếu gian hàng đề Dầu gội thái dương 7 dây 10 gói thỳ mình không nói. nhưng còn thêm mở ngoặc (Dầu gội thái dương 7 dây ) , và ở dòng mô tả sản phẩm có gi: Dầu gội dược liệu Thái Dương 7: Hộp 40 gói x 7g . vậy cho hỏi bạn ghi như vậy là ý gì. đạo đức bán hàng bạn ở đâu. mình tưởng bạn có nguồn vốn lên bán giá vậy. thấy im luôn. có ảnh shop đề rao bán ở dưới
chả hiệu bọn thái dương bán cai dầu gội gì mà đắt vãi chưởng. trong khi các hãng nổi tiếng clead sunsil... bán có 10k 1 dây. trong khi thằng này bán 40k 1 dây.
Mình đã khoanh đỏ rồi. chả hiểu caí chi tiết mô tả sản phẩm nó để làm gì khi mô tả 1 kiểu giao hàng 1 kiểu. nhưng sendo vô trách nhiêm.
IMG_2213.PNG
IMG_2214.PNG
IMG_2215.PNG
@khoang cach1806 Chào bạn khoang cach1806,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn khoang cach1806 gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Thông tin đơn hàng 14239475356 đã được Sen Đỏ tiếp nhận và tiến hành xử lý với bộ phận phụ trách về đơn hàng trên. Đồng thời Sen Đỏ xin phép ghi nhận lại thông tin góp ý của bạn về phần phản hồi Email của bạn Nhân viên hỗ trợ. Rất mong bạn vui lòng thông cảm đợi phản hồi từ Sen Đỏ nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn khoang cach1806 hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019