Chuyện là chị em có đi mua 1 con ip6s rose gold 64gb mới 100% chưa active bên TechOne thái hà hàng LLA + gói bảo hành 1 đổi 1 siêu tốc của bên này
Đến nay phát hiện ra lỗi màn hình , đã được bên kỹ thuật xác nhận lỗi và được đổi máy mới. Tuy nhiên , khi được đổi lại được quản lý cửa hàng thông báo đổi máy TRÔI BẢO HÀNH ??? mà không phải là 1 chiéc máy mới trong khi máy chị em mua là hàng MỚI 100% CHƯA ACTIVE mà rõ ràng chính sách bảo hành bên đó có ghi rõ " Máy đổi bảo hành : - Nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành ( Tương đương sản phẩm khách hàng đã mua ) "
Tiếp theo đến tối em cùng chị ra đổi thì lại được nhân viên giải thích " Chỉ đổi được máy trôi bảo hành vì apple làm riêng 1 loại chỉ để đổi những máy hỏng , những máy này khi check sẽ chưa active nhưng khi active rồi sẽ bị trôi 1 khoảng thời gian, nhiều nhất là 3 tháng " . Vì cũng có nghe về loại máy này rồi nên em đồng ý và phải ngồi đợi đến 45p nhân viên mới mang 1 cái hộp máy NGUYÊN SEAL mã máy VNA kia ra ( hộp máy bên phải ) em check serial trên apple thì đúng là chưa active tuy nhiên nhìn cái tem rõ ràng là vừa in vào , sờ vào còn nóng nóng. Hỏi nhân viên bạn ấy bảo " Đây là tem để phân biệt hàng trôi BH và hàng mới " ???? Trong khi theo em biết nếu là hàng VNA fpt đổi BH sẽ không bao giờ có hộp , chỉ có máy.Trên hộp thì tem dưới VNA ở trên lại ZP ( chỗ khoanh đỏ ) Bạn nhân viên không nói lại được thì nói mai ra làm việc với bên kĩ thuật bảo hành ? Toàn bộ cuộc nói chuyện không hề thấy bóng dáng quản lý cửa hàng. Nay em cảnh báo với mọi người định mua máy bên TechOne suy nghĩ trước khi chọn nơi mua . Chất lượng chỉ được biết khi đem món đồ đi bảo hành thôi ạ. Em xin tiếp nhận mọi ý kiến của mọi người .
Đến nay phát hiện ra lỗi màn hình , đã được bên kỹ thuật xác nhận lỗi và được đổi máy mới. Tuy nhiên , khi được đổi lại được quản lý cửa hàng thông báo đổi máy TRÔI BẢO HÀNH ??? mà không phải là 1 chiéc máy mới trong khi máy chị em mua là hàng MỚI 100% CHƯA ACTIVE mà rõ ràng chính sách bảo hành bên đó có ghi rõ " Máy đổi bảo hành : - Nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành ( Tương đương sản phẩm khách hàng đã mua ) "
Tiếp theo đến tối em cùng chị ra đổi thì lại được nhân viên giải thích " Chỉ đổi được máy trôi bảo hành vì apple làm riêng 1 loại chỉ để đổi những máy hỏng , những máy này khi check sẽ chưa active nhưng khi active rồi sẽ bị trôi 1 khoảng thời gian, nhiều nhất là 3 tháng " . Vì cũng có nghe về loại máy này rồi nên em đồng ý và phải ngồi đợi đến 45p nhân viên mới mang 1 cái hộp máy NGUYÊN SEAL mã máy VNA kia ra ( hộp máy bên phải ) em check serial trên apple thì đúng là chưa active tuy nhiên nhìn cái tem rõ ràng là vừa in vào , sờ vào còn nóng nóng. Hỏi nhân viên bạn ấy bảo " Đây là tem để phân biệt hàng trôi BH và hàng mới " ???? Trong khi theo em biết nếu là hàng VNA fpt đổi BH sẽ không bao giờ có hộp , chỉ có máy.Trên hộp thì tem dưới VNA ở trên lại ZP ( chỗ khoanh đỏ ) Bạn nhân viên không nói lại được thì nói mai ra làm việc với bên kĩ thuật bảo hành ? Toàn bộ cuộc nói chuyện không hề thấy bóng dáng quản lý cửa hàng. Nay em cảnh báo với mọi người định mua máy bên TechOne suy nghĩ trước khi chọn nơi mua . Chất lượng chỉ được biết khi đem món đồ đi bảo hành thôi ạ. Em xin tiếp nhận mọi ý kiến của mọi người .