Cảnh báo vấn đề mua hàng trên Lazada <<bức xúc!!!>>

blackjack1291
7/1/2020 3:58Phản hồi: 3
Cảnh báo vấn đề mua hàng trên Lazada <<bức xúc!!!>>
Chào các ace, mình muốn đăng bài này để lưu ý ace khi mua hàng trên lazada. Mình có người bạn mua 3 sim Viettel D900 vào ngày 23/12/2019 với giá 570k (190k mỗi sim) của shop LỘC PHÁT_STORE trên lazada. Nhưng khi giao hàng đến thì lại không sử dụng được cả 3 sim này (gắn vào ko có mạng, gọi lên tổng đài viettel thì báo sim này chưa kích hoạt) 😕 Bạn mình liên hệ ngược trở lại với shop để hỏi cách giải quyết. Câu chuyện bắt đầu từ đây… Trước tiên mình post hình nhận hàng để ace có thể xem qua, shop nó giao qua Viettel Post :

Khi nhắn tin cho shop thì nó đưa sdt zalo để liên hệ hỏi tình hình đổi trả :

Và khi liên hệ zalo thì đây là kết quả, gọi đến trực tiếp thì chặn khóa máy luôn :eek:


Thế là bạn mình liên hệ lại với tổng đài lazada. Nhân viên tư vấn nói là đơn hàng này bên lazada chưa xác nhận đã giao hàng và tự ý hủy luôn đơn hàng (trong khi tình trạng đơn hàng vẫn để là “Đang giao”) ! :eek: Bạn mình đọc mã đơn hàng
#234624690188263 có trên hình thứ 1 thì nhân viên tư vấn nói đây không phải là mã do lazada cấp, và rằng lazada ko chịu trách nhiệm với trường hợp này. Vấn đề ở đây mình thắc mắc là tại sao trong khoảng thời gian giao hàng từ 4-5 ngày đó, khách hàng chưa nhận được hàng mà bên lazada lại ko quản lý hay thắc mắc, trong khi shop này đăng bán trên lazada, và giao nhận lazada thì chưa nhận được hàng từ shop ??? Và người dùng khi mua hàng thì làm sao biết được mã nào là mã đơn hàng của lazada, mã nào là mã của shop đăng bán, trong khi rõ ràng ở hình chụp đoạn chat giữa bạn mình và shop bạn lại ghi rõ là “Đơn hàng #234624690188263” :rolleyes: Vậy là cuối cùng người dùng phải chịu thiệt thòi mà ko ai đứng ra gánh tránh nhiệm ??

Mình chỉ muốn đăng post này lên để ace lưu ý khi mua hàng nhớ kiểm tra kĩ mã đơn hàng nào là của shop, mã nào là của sàn TMDT (lazada, tiki, sendo, shopee…) để tránh tiền mất oan như trường hợp bạn mình. Và cách làm việc lazada, đây là nhận xét của cá nhân mình :
  • Khi khiếu nại Lazada thì phủi tay thẳng với các kiểu lý do: không có phản hồi đã giao hàng từ shop..v..v.., nhân viên tư vấn qua điện thoại phục vụ ngang ngược, rồi chặn liên hệ với KH -> phục vụ quá tệ
  • Khi xảy ra vấn đề xấu với KH thì không có thái độ lỗi do bên mình quản lý không tốt hoặc bất kì sự xử lý đối tác để KH an tâm. Chỉ một mực lỗi ở KH
  • Không quản lý tốt các shop đăng bán hàng... để tình trạng KH đặt mua rồi sau đó các shop tự ý giao hàng lừa đảo đến khách hàng... :mad:
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

honglong12
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khi Lazada bắt đầu vận chuyển sẽ có email thông báo, nếu không có thông báo vận chuyển mà đã nhận được hàng thì là giả mạo.
Một kiện hàng thuộc đơn hàng
#227110850624xxx đang được giao đến bạn bởi LELEXPRESS. Bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển để thông báo thời gian giao hàng cụ thể.
cái vụ này nói nhiều trên shopee rồi, anh em ko chịu khó đọc tin tức gì cả. Thường đặt hàng xong ko để ý thông tin vận chuyển tiếp theo nên dễ bị lừa.
Ước gì đọc bài này sớm hơn, em cũng gặp tình trạng tương tự và mất hơn 700k. Trên app vẫn để trạng thái"đang xử lý" nhưng thật sự là em đã nhận hàng rồi. Em nghĩ do dạo này đơn tăng cao nên app không update kịp, nhưng không em bị lừa rồi.
Em gọi hỏi tổng đài sđt và địa chỉ người giao. Tìm ra được cả nick fb nhưng chẳng làm được gì cả.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019