Hà Nội, ngày 27 tháng 4 năm 2013 – Sáu tháng sau khi triển khai thành công mô hình cửa hàng Image Square đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, hôm nay, Canon - nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới, chính thức đưa cửa hàng thứ 2 của mình tới Hà Nội. Được xây dựng theo mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu, cửa hàng Image Square hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho người yêu các sản phẩm công nghệ của Canon. Ra mắt Image Square tại 2 thành phố lớn song song với sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào đầu tháng 4 vừa qua thể hiện nỗ lực liên tục của Canon nhằm mang những trải nghiệm phong phú thông qua hệ thống các sản phẩm hình ảnh toàn diện và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA. Hoạt động với 3 tiêu chí Trải nghiệm, Tận hưởng và Tin tưởng, Image Square là một không gian đa nhiệm nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Canon đồng thời nhận được những tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ này sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng thông qua quá trình trao đổi và tư vấn phù hợp về sản phẩm trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua.
“Mô hình cửa hàng Image Square của Canon đã gặt hái nhiều thành công về mặt kinh doanh tại khu vực Châu Á và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục sự thành công này tại thị trường Việt Nam”, ông Kensaku Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại khu vực Nam và Đông Nam Á phát biểu. “Chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của mình và tin tưởng rằng chỉ khi mang lại những điều tốt nhất cho người tiêu dùng thì chúng ta mới có thể cùng nhau phát triển”. Bên cạnh đó, những người đam mê nhiếp ảnh có thể coi cửa hàng Image Square như một nơi để họ trải nghiệm nhanh chóng những sản phẩm mới nhất của Canon với chủ đề và hậu cảnh sẵn có. Hàng năm, sẽ có nhiều những buổi hội thảo, các khóa đào tạo nhiếp ảnh được tổ chức tại đây nhằm chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn nhiếp ảnh cho khách hàng của Canon. Cửa hàng bán lẻ Image Square hứa hẹn sẽ là nơi thu hút khách hàng của Canon với những chương trình khuyến mại và quà tặng trong suốt năm. Khách hàng thường xuyên mua sản phẩm từ Image Square cũng sẽ được hưởng đặc quyền riêng từ chương trình khách hàng thân thiết.
“Coi trọng lòng yêu mến và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, Canon tin rằng việc ra mắt các cửa hàng Image Square – cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và lần này là cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội – sẽ giúp nuôi dưỡng niềm đam mê của những người yêu nhiếp ảnh và đưa chúng tôi tới gần hơn với các khách hàng của mình”, ông Nick Yoshida - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty Canon Marketing Việt Nam phát biểu. “Thành công lớn tại thành phố Hồ Chí Minh giúp chúng tôi tự tin mở rộng thêm nhiều của hàng hơn nữa, và theo kế hoạch tính đến cuối năm 2014 sẽ là chuỗi 20 cửa hàng trên toàn quốc”.
Điểm nổi bật của các chuỗi cửa hàng Image Square là giúp người tiêu dùng trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Canon ngay khi chúng có mặt trên thị trường giống như các khách hàng quốc tế trên khắp thế giới khác. Ngay trong lần ra mắt cửa hàng Image Square tại Hà Nội này, người tiêu dùng ở thủ đô đã có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới được ra mắt gần đây như EOS 700D, EOS 100D và máy ảnh PowerShot N. Cũng như Image Square Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng bán lẻ Image Square tại Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội sẽ được điều hành bởi Công ty Lê Bảo Minh, một trong những nhà phân phối của Công ty Canon Marketing Việt Nam.
Cửa hàng Image Square Hà Nội được thiết kế với 2 màu chủ đạo đỏ - trắng truyền thống tại tầng 4 của Trung tâm thương mại Vincom Tower Hà Nội, số 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng. Sẵn sàng để đón mùa mua sắm hè, Image Square đã có rất nhiều các chương trình thú vị. Trong 2 ngày 27 và 28 tháng 4 năm 2013, tại Image Square Hà Nội sẽ có tổ chức chương trình trình diễn sản phẩm mới ngay dưới tầng 1 Trung tâm thương mại Vincom. Loạt sản phẩm mới của Canon vừa ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua gồm có 9 máy ảnh Kỹ thuật số (KTS), 2 máy ảnh KTS ống kính rời DSLR (EOS 700D và EOS 100D), 3 máy in laser đơn chức năng và máy in laser dòng ImageClass nâng cao với kết nối Wi-Fi. Cùng với đó là sự ra mắt cả 9 máy in phun PIXMA có thể in trực tiếp từ đám mây điện toán thông qua kết nối không dây.
Đáng chú ý, nhân dịp khai trương Image Square Hà Nội, tại tầng 1 Trung tâm thương mại Vincom cũng đồng thời diễn ra 2 khóa đào tạo nhiếp ảnh mang tên Nhiếp ảnh ẩm thực (Food Photography) và Nhiếp ảnh thời trang với đèn flash. Một số chương trình khuyến mại lớn cũng được liên tục tổ chức trong 2 ngày khai trương, bao gồm chương trình bốc thăm may mắn 3 lần mỗi ngày với phần thưởng là máy ảnh Powershot N dành cho 200 khách hàng đầu tiên tới thăm quan. Ngoài ra, tại cả 2 Image Square Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều sẽ có những chương trình tặng quà trực tiếp cho khách mua hàng kéo dài từ ngày 2/5 đến 27/5.