[Cập nhật tình hình]Điện máy Nguyễn Kim trộn model cũ vào sản phẩm bàn giao cho KH
Kiem_De
một nămBình luận: 11
[Cập nhật tình hình]Điện máy Nguyễn Kim trộn model cũ vào sản phẩm bàn giao cho KH
**********************************
Cập nhật tình hình giải quyết khiếu nại:
Kính gửi các anh, chị, em diễn đàn.
Lúc chiều nay bên Nguyễn Kim đã cử nhân viên đến ký biên bản làm việc và thay máy đúng model cho bố mẹ mình.
Đồng thời bạn giám đốc chi nhánh và bạn trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Nguyễn Kim Hà Đông đã đến nhà nói chuyện và xin lỗi bố mẹ mình vì sự việc.
Bố mẹ mình đã chấp nhận lời xin lỗi và gửi trả lại món quà các bạn ấy có nhã ý mang đến.
Hy vọng sau việc này Nguyễn Kim sẽ chú trọng nhiều hơn đến khâu giám sát quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng hơn để tránh xảy ra các sự việc tương tự.

Cảm ơn cộng đồng đã tích cực ủng hộ mình để giải quyết vụ việc!

Quảng cáo


Trân trọng!
---------------------------------------------------
Kính gửi các anh, chị, em diễn đàn.
Đây là một câu chuyện buồn vì mình không nghĩ một siêu thị điện máy có thương hiệu như Nguyễn Kim lại có sự việc mang tính lừa khách hàng như vậy.
Trời Hà Nội nắng nóng 40 độ, 2 cái điều hoà cũ chạy hết công suất nên hỏng, bố mẹ mình mới đi mua 2 cái mới thay thế. Ông bà hỏi mình thì mình tư vấn mua Pana hoặc Daikin và nên mua ở siêu thị điện máy lớn để tránh lừa đảo, cộng hậu mãi tốt có gì họ nhanh chóng sửa chữa, bảo hành.
Vì vậy ông bà chọn mua 2 cái điều hoà Daikin model mới nhất FTHF25VAVMV, trên hoá đơn ghi rõ số lượng 2 chiếc, tổng tiền là 23.180.000 VNĐ.
Tuy nhiên Nguyễn Kim nghĩ ông bà già mua nên khi lắp đặt họ đã trộn một máy model cũ (FTHF25RAVMV) vào (không rõ có phải hàng trưng bày hay không?). Ông bà dùng một ngày thì phát hiện ra do chức năng điều khiển của 2 cái điều khiển là khác nhau. Ông bà đã gọi cho tổng đài của Nguyễn Kim để thắc mắc vài lần nhưng chỉ nhận được trả lời là đã chuyển khiếu nại xuống đơn vị xuất kho? Mình cũng trực tiếp gọi tổng đài để phản ánh thì cũng nhận được trả lời như vậy.
Vậy theo các anh, chị, em thì việc Khách hàng mua một sản phẩm A (ghi rõ trên hoá đơn) mà bên bán trộn sản phẩm B (model cũ) vào thì liệu có phải là hành vi lừa đảo?

Model mới (cái gia đình mình mua):
máy 2.jpg
Model cũ (hàng trộn vào):
máy 1.jpg
11 bình luận
CuQ
ĐẠI BÀNG
một năm
Mua điện máy xanh cho lành. Có gì họ cũng giải quyết nhanh nhất
Kiem_De
ĐẠI BÀNG
một năm
@CuQ Thì nghĩ Nguyễn Kim cũng lớn nên mua ở đó ai dè ăn quả này, trời đã nóng lại thêm nóng! Ông, bà ở nhà thì mắt kém với lại cũng chẳng để ý người ta lắp thế nào.
Nguyễn Kim giờ làm ăn bát nháo vậy luôn sao…
Kiem_De
ĐẠI BÀNG
một năm
@henry_1177 Buồn cho một thương hiệu một thời!
@Kiem_De Trước mua vài lần có cả thẻ giảm giá. Sau khi nhiều thương hiệu khác nổi lên và so sánh song song thì mới biết. NK tào lao. Cạch luôn . ( giá cao hơn cùng loại so với cửa hàng khác)
Đúng là chỉ khác nhau một chữ thôi nên ko để ý là bị nhầm liền. Cái này xem Nguyễn Kim xử lý ra sao. Chờ diễn biến tiếp theo cập nhật từ bác.
Kiem_De
ĐẠI BÀNG
một năm
@vicktorbui Cũng nhờ 2 cái điều khiển bước nhảy nhiệt độ khác nhau (một cái 1 độ, một cái 0,5 độ) nên mới biết chứ không thì cũng không để ý!
Ấy, căng vậy. Trước mua của Nguyễn Kim khá nhiều thứ. Máy lạnh Sharp 3 cái, máy giặt LG 1 cái, máy tắm nước nóng Panasonic 2 cái, máy sấy tóc Philips 2 cái,... Không biết có bị dính quả nào không, vì vẫn sử dụng bình thường.
Nguyễn Kim thì nổi tiếng rồi. Họ có rất nhiều chiêu trò tinh vi mà nếu không chú ý là dính bẫy liền
tphg
TÍCH CỰC
một năm
Nguyễn Kim giờ khác xưa nhiều lắm rồi bác ơi. Giá luôn cao hơn những cửa hàng khác nhiều và chăm sóc khách hàng cũng đi xuống nhiều.
Cách đây mấy tháng mình ghé siêu thị Nguyễn Kim, tình cờ thấy bình đun siêu tốc Braun đẹp quá nên mua với giá 1,5 triệu. Về nhà search trên mạng mới thấy giá phổ biến của loại này ở các shop online chỉ 1,1 triệu thôi.
Có lần định mua nồi cơm điện IH của Tiger, gọi điện lên chăm sóc khách hàng Nguyễn Kim hỏi xuất xứ của nồi này thì được trả lời là mình nên trực tiếp đến siêu thị để xem xuất xứ chứ cô nhân viên chăm sóc khách hàng đang ngồi trong văn phòng nên kg xem được. Bó tay luôn!
lừa tinh vi thật ...








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019