Trước tiên em xin lỗi nhẹ về phát biểu cellphones lừa dối KH.
Thật sự khi nhận cuộc gọi từ nhân viên báo sp ko còn, đổi sang sp khác kèm km 100k em khá là bức xúc.
Đặt xong Hub msi từ 950k về 95k em vui lắm, khoe khắp nơi và ai cũng mỉa mai " chờ xem sao". Nhưng em vẫn hy vọng Cellphones ko làm mình thất vọng. Tuy nhiên em vẫn lưu lại bản ghi âm cuộc gọi với ý định nếu ko dc sp sẽ show cho mn đề phòng.
- sáng ngày 26/12 đặc hàng/ thanh toán thành công
- chiều 14h30 xác nhận sms từ cellphones/ kèm yêu cầu thanh toán
- gọi 2 cuộc để xác nhận đã thanh toán và chờ
- 10 ngày sau nhận cuộc gọi hủy đơn hàng/ đỗi sang sp khác ( viết comment tinhte Cellphones lừa đảo)
- thêm 2 ngày sau, nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng và sẽ giao hàng sau 3,4 ngyaf nữa,
- 1 ngày sau, gọi đã có hàng, xuống nhận hàng
- đến trực tiếp đọc sđt và nhận hàng ( cú này cũng hơi cay - giống như mình đòi hỏi quá á- nv giao hàng, báo xong rồi á anh. Ko hỗ trợ thử sp, hay tv gì thêm)
Kết:
Hành trình thì cũng khá là gian nan, tuy nhiên cũng khá hài lòng khi nhận đúng sp đã mua.
Cũng sẽ mua thêm nhiều hàng từ Cellphones, nếu nv tư vấn tốt thì em cũng chốt luôn con màn hình và cái võ ipad hôm đó luôn rồi, vì đang tìm kiếm.
Em viết bài lại cho mn biết hành trình, cũng công bằng với Cellphones nhé mn.
Tks you.
Nguyên tắc khi đặt hàng mà đã có xác nhận đặt hàng thành công thì giao kết đã xong, cứ thế mà thực hiện, ko đc phép báo lỗi hay hủy với bất cứ lí do gì, đó gọi là uy tín, vậy thôi.
Hnay mình bị lỗi ip14 thường màn hình ám vàng , liệt cảm ứng khi có cuộc gọi đến, pin ảo mà dienthoaivui asp nó thẩm định lỗi cực lâu làm mình rất tốn thời gian
Cellphones đã giữ đúng cam kết.
Trước tiên em xin lỗi nhẹ về phát biểu cellphones lừa dối KH.
Thật sự khi nhận cuộc gọi từ nhân viên báo sp ko còn, đổi sang sp khác kèm km 100k em khá là bức xúc.
Đặt xong Hub msi từ 950k về 95k em vui lắm, khoe khắp nơi và ai cũng mỉa mai " chờ xem sao". Nhưng em vẫn hy vọng Cellphones ko làm mình thất vọng. Tuy nhiên em vẫn lưu lại bản ghi âm cuộc gọi với ý định nếu ko dc sp sẽ show cho mn đề phòng.
- sáng ngày 26/12 đặc hàng/ thanh toán thành công
- chiều 14h30 xác nhận sms từ cellphones/ kèm yêu cầu thanh toán
- gọi 2 cuộc để xác nhận đã thanh toán và chờ
- 10 ngày sau nhận cuộc gọi hủy đơn hàng/ đỗi sang sp khác ( viết comment tinhte Cellphones lừa đảo)
- thêm 2 ngày sau, nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng và sẽ giao hàng sau 3,4 ngyaf nữa,
- 1 ngày sau, gọi đã có hàng, xuống nhận hàng
- đến trực tiếp đọc sđt và nhận hàng ( cú này cũng hơi cay - giống như mình đòi hỏi quá á- nv giao hàng, báo xong rồi á anh. Ko hỗ trợ thử sp, hay tv gì thêm)
Kết:
Hành trình thì cũng khá là gian nan, tuy nhiên cũng khá hài lòng khi nhận đúng sp đã mua.
Cũng sẽ mua thêm nhiều hàng từ Cellphones, nếu nv tư vấn tốt thì em cũng chốt luôn con màn hình và cái võ ipad hôm đó luôn rồi, vì đang tìm kiếm.
Em viết bài lại cho mn biết hành trình, cũng công bằng với Cellphones nhé mn.
Tks you.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Trước tiên em xin lỗi nhẹ về phát biểu cellphones lừa dối KH.
Thật sự khi nhận cuộc gọi từ nhân viên báo sp ko còn, đổi sang sp khác kèm km 100k em khá là bức xúc.
Đặt xong Hub msi từ 950k về 95k em vui lắm, khoe khắp nơi và ai cũng mỉa mai " chờ xem sao". Nhưng em vẫn hy vọng Cellphones ko làm mình thất vọng. Tuy nhiên em vẫn lưu lại bản ghi âm cuộc gọi với ý định nếu ko dc sp sẽ show cho mn đề phòng.
- sáng ngày 26/12 đặc hàng/ thanh toán thành công
- chiều 14h30 xác nhận sms từ cellphones/ kèm yêu cầu thanh toán
- gọi 2 cuộc để xác nhận đã thanh toán và chờ
- 10 ngày sau nhận cuộc gọi hủy đơn hàng/ đỗi sang sp khác ( viết comment tinhte Cellphones lừa đảo)
- thêm 2 ngày sau, nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng và sẽ giao hàng sau 3,4 ngyaf nữa,
- 1 ngày sau, gọi đã có hàng, xuống nhận hàng
- đến trực tiếp đọc sđt và nhận hàng ( cú này cũng hơi cay - giống như mình đòi hỏi quá á- nv giao hàng, báo xong rồi á anh. Ko hỗ trợ thử sp, hay tv gì thêm)
Kết:
Hành trình thì cũng khá là gian nan, tuy nhiên cũng khá hài lòng khi nhận đúng sp đã mua.
Cũng sẽ mua thêm nhiều hàng từ Cellphones, nếu nv tư vấn tốt thì em cũng chốt luôn con màn hình và cái võ ipad hôm đó luôn rồi, vì đang tìm kiếm.
Em viết bài lại cho mn biết hành trình, cũng công bằng với Cellphones nhé mn.
Tks you.
Nguyên tắc khi đặt hàng mà đã có xác nhận đặt hàng thành công thì giao kết đã xong, cứ thế mà thực hiện, ko đc phép báo lỗi hay hủy với bất cứ lí do gì, đó gọi là uy tín, vậy thôi.
Hnay mình bị lỗi ip14 thường màn hình ám vàng , liệt cảm ứng khi có cuộc gọi đến, pin ảo mà dienthoaivui asp nó thẩm định lỗi cực lâu làm mình rất tốn thời gian