Chả là nhà mình dùng VNPT từ hồi cáp đồng đến giờ cũng 15 16 năm gì đó. Trước giờ thì dùng cũng ổn, không có vấn đề gì lắm. Nhưng đến một vài lần cần đến dịch vụ kĩ thuật hay chăm sóc khách hàng thì lại khá là ối dồi ôi.
- Lần 1: hồi nhà mình chuyển từ gói mạng dưới 100mbps lên gói xịn hơn là hơn 100mbps vài năm trước. Thì nhà mạng tăng tốc gói cước lên nhưng cục moderm thì vẫn không đổi. Vẫn là cục 2.5ghz cổ lỗ sĩ. Đến khi mình gọi lên tổng đài thì yêu cầu mình nộp 300k mới cho đổi. Quá là phi lí khi tôi đã đăng kí gói dịch vụ với tốc độ cao hơn nhưng nhà mạng lại ép tôi phải dùng cục moderm không tải nổi gói cước mình đang dùng. Sau khi làm căng lên thì kĩ thuật đã đến đổi free cho mình cục moderm mới 2 băng tần.
- Lần 2: Câu chuyện vừa xảy ra được 2 hôm.
Nhà mình bị mất mạng.
11h sáng ngày 8/6, vợ mình có gọi lên tổng đài báo lỗi thì được phản hồi là sẽ có người đến xử lí trong vòng 2-8h đồng hồ. Tuy nhiên đợi hết 8h thì vẫn không có ai đến. Không 1 cuộc gọi nào từ phía nhà mạng.
Sau đó vợ mình đã gọi lại, thì tổng đài cũng chỉ báo là sẽ báo lại kĩ thuật chứ không hẹn giờ đến, cũng ko 1 lời xin lỗi. Vợ mình gọi lần 2-3 cũng vẫn nhe vậy. Tối mình đi làm về muộn, khoảng 22h30 mình gọi lại. Vẫn là giọng nói thân thương của 1 bạn tổng đài viên, và vẫn ko xin lỗi, không hẹn giờ. Chỉ “em sẽ báo bên kĩ thuật đến sơm”. Mình có nói nặng hay nhẹ gì bạn í vẫn bình thản như vậy. Đến sáng 9/6 mình gọi lại, thì các bạn hẹn sẽ đến trong sáng. Đến chiều vẫn ko ai đến, cũng ko ai gọi điện gì. Mình gọi lại lần nữa thì các bạn lại hẹn sẽ đến trong chiều. Nhưng đến lúc mình viết bài này là hết ngày 9/6 rồi vẫn nhận lại sự im lặng từ phía vnpt.
Mình luôn đóng cước 1 cục 6-12 tháng vì lòng tin với nhà mạng lớn VNPT mà nhận lại là sự bỏ rơi, thờ ơ đến từ nhà mạng. Đến giờ vẫn còn cước tận 3 tháng nữa.
Thực sự mình cực kì tức giận và thất vọng đối với VNPT.
Hi vọng bên phía VNPT đọc được bài viết này và chấn chỉnh lại chất lượng dịch vụ cũng như cách họ phục vụ khách hàng.
- Lần 1: hồi nhà mình chuyển từ gói mạng dưới 100mbps lên gói xịn hơn là hơn 100mbps vài năm trước. Thì nhà mạng tăng tốc gói cước lên nhưng cục moderm thì vẫn không đổi. Vẫn là cục 2.5ghz cổ lỗ sĩ. Đến khi mình gọi lên tổng đài thì yêu cầu mình nộp 300k mới cho đổi. Quá là phi lí khi tôi đã đăng kí gói dịch vụ với tốc độ cao hơn nhưng nhà mạng lại ép tôi phải dùng cục moderm không tải nổi gói cước mình đang dùng. Sau khi làm căng lên thì kĩ thuật đã đến đổi free cho mình cục moderm mới 2 băng tần.
- Lần 2: Câu chuyện vừa xảy ra được 2 hôm.
Nhà mình bị mất mạng.
11h sáng ngày 8/6, vợ mình có gọi lên tổng đài báo lỗi thì được phản hồi là sẽ có người đến xử lí trong vòng 2-8h đồng hồ. Tuy nhiên đợi hết 8h thì vẫn không có ai đến. Không 1 cuộc gọi nào từ phía nhà mạng.
Sau đó vợ mình đã gọi lại, thì tổng đài cũng chỉ báo là sẽ báo lại kĩ thuật chứ không hẹn giờ đến, cũng ko 1 lời xin lỗi. Vợ mình gọi lần 2-3 cũng vẫn nhe vậy. Tối mình đi làm về muộn, khoảng 22h30 mình gọi lại. Vẫn là giọng nói thân thương của 1 bạn tổng đài viên, và vẫn ko xin lỗi, không hẹn giờ. Chỉ “em sẽ báo bên kĩ thuật đến sơm”. Mình có nói nặng hay nhẹ gì bạn í vẫn bình thản như vậy. Đến sáng 9/6 mình gọi lại, thì các bạn hẹn sẽ đến trong sáng. Đến chiều vẫn ko ai đến, cũng ko ai gọi điện gì. Mình gọi lại lần nữa thì các bạn lại hẹn sẽ đến trong chiều. Nhưng đến lúc mình viết bài này là hết ngày 9/6 rồi vẫn nhận lại sự im lặng từ phía vnpt.
Mình luôn đóng cước 1 cục 6-12 tháng vì lòng tin với nhà mạng lớn VNPT mà nhận lại là sự bỏ rơi, thờ ơ đến từ nhà mạng. Đến giờ vẫn còn cước tận 3 tháng nữa.
Thực sự mình cực kì tức giận và thất vọng đối với VNPT.
Hi vọng bên phía VNPT đọc được bài viết này và chấn chỉnh lại chất lượng dịch vụ cũng như cách họ phục vụ khách hàng.