Chả là nhà mình dùng VNPT từ hồi cáp đồng đến giờ cũng 15 16 năm gì đó. Trước giờ thì dùng cũng ổn,

duyennd1207
9/6/2024 16:33Phản hồi: 2
EditEdit
Chả là nhà mình dùng VNPT từ hồi cáp đồng đến giờ cũng 15 16 năm gì đó. Trước giờ thì dùng cũng ổn, không có vấn đề gì lắm. Nhưng đến một vài lần cần đến dịch vụ kĩ thuật hay chăm sóc khách hàng thì lại khá là ối dồi ôi.
- Lần 1: hồi nhà mình chuyển từ gói mạng dưới 100mbps lên gói xịn hơn là hơn 100mbps vài năm trước. Thì nhà mạng tăng tốc gói cước lên nhưng cục moderm thì vẫn không đổi. Vẫn là cục 2.5ghz cổ lỗ sĩ. Đến khi mình gọi lên tổng đài thì yêu cầu mình nộp 300k mới cho đổi. Quá là phi lí khi tôi đã đăng kí gói dịch vụ với tốc độ cao hơn nhưng nhà mạng lại ép tôi phải dùng cục moderm không tải nổi gói cước mình đang dùng. Sau khi làm căng lên thì kĩ thuật đã đến đổi free cho mình cục moderm mới 2 băng tần.
- Lần 2: Câu chuyện vừa xảy ra được 2 hôm.
Nhà mình bị mất mạng.
11h sáng ngày 8/6, vợ mình có gọi lên tổng đài báo lỗi thì được phản hồi là sẽ có người đến xử lí trong vòng 2-8h đồng hồ. Tuy nhiên đợi hết 8h thì vẫn không có ai đến. Không 1 cuộc gọi nào từ phía nhà mạng.
Sau đó vợ mình đã gọi lại, thì tổng đài cũng chỉ báo là sẽ báo lại kĩ thuật chứ không hẹn giờ đến, cũng ko 1 lời xin lỗi. Vợ mình gọi lần 2-3 cũng vẫn nhe vậy. Tối mình đi làm về muộn, khoảng 22h30 mình gọi lại. Vẫn là giọng nói thân thương của 1 bạn tổng đài viên, và vẫn ko xin lỗi, không hẹn giờ. Chỉ “em sẽ báo bên kĩ thuật đến sơm”. Mình có nói nặng hay nhẹ gì bạn í vẫn bình thản như vậy. Đến sáng 9/6 mình gọi lại, thì các bạn hẹn sẽ đến trong sáng. Đến chiều vẫn ko ai đến, cũng ko ai gọi điện gì. Mình gọi lại lần nữa thì các bạn lại hẹn sẽ đến trong chiều. Nhưng đến lúc mình viết bài này là hết ngày 9/6 rồi vẫn nhận lại sự im lặng từ phía vnpt.
Mình luôn đóng cước 1 cục 6-12 tháng vì lòng tin với nhà mạng lớn VNPT mà nhận lại là sự bỏ rơi, thờ ơ đến từ nhà mạng. Đến giờ vẫn còn cước tận 3 tháng nữa.
Thực sự mình cực kì tức giận và thất vọng đối với VNPT.
Hi vọng bên phía VNPT đọc được bài viết này và chấn chỉnh lại chất lượng dịch vụ cũng như cách họ phục vụ khách hàng.
2 bình luận

Xu hướng

raylife
ĐẠI BÀNG
một năm
Tôi cũng bị vậy nè bác. Gọi kĩ thuật 3 ngày ko liên hệ. Gọi tổng đài đến lần 4 mới có kĩ thuật vnpt liên hệ lại và hướng dẫn khởi động lại modem. Mình bảo khởi động cả chục lần rồi đừng có hướng dẫn nữa. 2 hôm sau kĩ thuật đến xử lý và còn ối dồi ôi hơn. Mạng đứt kết nối liên tục. Mình gọi tổng đài VNPT thì lát sau kĩ thuật liên hệ lại và mắng mình là tại sao không gọi họ mà lại gọi tổng đài làm gì ? Xíu sau họ bấm đã xử lí xong vấn đề. Trong khi vấn đề không được xử lý. Họ hẹn 2-3 hôm sau đến xử lý? WTF dùng mạng mà phải chịu khó mất mạng 2-3 hôm.
nói chung là kinh doanh độc quyền thì chỉ có thế thôi , đã vậy cty làm việc quan liêu

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025