Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietteltelecom !

dieukonoi
22/8/2008 3:52Phản hồi: 11
Hi All !
Mình lập topic này giải đáp các vấn đề thắc mắc của KH khi sử dụng dịch vụ của Viettel tại đấy. Các bạn cần tư vấn về dịch vụ nào của Viettel hoặc vấn đề của bạn đã phản ánh mà chưa được giải quyết. Mình sẽ giải quyết vấn đề của các bạn một cách nhanh nhất.
Nếu vấn đề cần gấp vui lòng liên hệ với mình theo số mobile: 01689986579 hoặc email: tuanda5@viettel.com.vn
Chân thành cảm ơn !
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình chuẩn bị mở chi nhánh ở CMT8, phường 15, quận 10. Dự định kiếm cái số hotline đẹp đẹp về làm tổng đài cho cty, bạn có thể giúp mình được không?
Cho mình hỏi bạn định lấy là lấy số cố định hay số di động vậy? Mình có thể hướng dẫn bạn thông tin này. Nếu bạn muốn làm đại lý mà lấy số đẹp thì bạn liên hệ với đại lý bên mình. Vì có nhiều chính xác riêng đối với đại lý của Viettel. Bạn liên hệ thêm với mình theo số mobile mình giải thích thêm.
Thân ái !
Nghe nói viettel sẽ cung cấp, phân phối BB tại VN, không biết cụ thể như thế nào? thời điềm? chủng loại??🆒
kanth
ĐẠI BÀNG
16 năm
bác ơi sao chỗ nhà em sóng vt yếu yếu chạp chờn kiểu j í 😔---- trong nhà lúc có lúc o, bước ra ngoài ban công lại hơi có, mà bạn e nt thỉnh thoảng o đến dc :( thất lạc đi đâu
(khu đô thị trung yên-cầu giây)
Chăm sóc KH qua Hotline của VT lạ quá. Mất tiền (200d/p) đã đành, Khi gọi 19008198 trong thời gian chờ để kết nối với máy nhân viên trực cũng mất tiền. Có lần chờ tới ~5p xong báo "tất cả các bàn dt viên đều bận, xin vui lòng..." Kiểm tra tài khoản vẫn mất tiền như thường. Thành ra lắm lúc có việc chả buồn gọi nữa. Không phải vì tiếc tiền nhưng mất tiền vô lí , cảm giác như mình bị lừa vậy.
Mà chỉ có VT áp dụng hotline mất tiền, 2 mạng GSM Vina và MObi đâu có mất.
Vấn đề cụ thể hiện nay em chưa thể cung cấp chi tiết cho bác. Nhưng Viettel sẽ là nhà cung cấp chính thức của BB. Thời gian vào khoảng tháng 10 này ( cũng chưa có thời gian cụ thể ). Chủng loại máy sẽ có thông báo tới KH sau khi cung cấp ra thị trường.
Cảm ơn sự quan tâm của bác
Bác cho cụ thể địa điểm của bác loại máy bác đang sử dụng em sẽ chuyển KT kiểm tra giúp trường hợp này
Cảm ơn góp ý của bác. Em xin giải thích một số vấn đề để bác có thể hiểu và thông cảm về trường hợp này. như bác sử dụng dịch vụ của Viettel lâu rùi cũng biết trước đây để gọi lên tổng đài rất khó và hầu như là chờ lâu nhưng cũng không gặp được. Viettel thay đổi đầu số nhằm mục đích để KH kết nối lên tổng đài nhanh hơn. về khoản tính phí thì bác thấy đấy trước đây khi chưa tách số KH có nhu cầu gọi thì ít mà không có nhu cầu gọi lên tổng đài trêu nhân viên hoặc hỏi các vấn đề không cần thiết khiến cho người cần giải quyết thì không được giải quyết. Bây giờ khi tách đầu số kết nối rất dễ đúng không bác. Nếu bác đợi lâu quá vui lòng có thể gọi vui lòng gọi vào thời điểm khác. Hoặc như bây giờ bác có thể pots lên em sẽ trả lời bác. Đầu số 1900 phải tính phí vì theo quy định của bộ BCVT thì tất cả các đầu số dịch vụ 1900 phải tính phí. Viettel chỉ tính phí kết nối không tính tư vấn. rất mong bác hiểu và thông cảm.
Chân thành cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ của Viettel
p/s: 1900 không phải là số hotline bác nhé. số hotline là 0989198198 và 0983198198 tính phí khi gọi bằng di động Viettel là cước cuộc gọi trong mạng
Thà bỏ một ít tiền để được chăm sóc tử tế còn hơn là free mà ko được đàng hoàng. Chỉ mong một điều cái chi phí đó sẽ quay lại để nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.
Vừa có việc, gọi vào số 01689986579 này đổ chuông đc vài cái là bị từ chối, sao thế nhỉ.
Chả là có cái thẻ nạp tiền 100k, ko biét làm j nên cào rồi nạp cho cái số trả sau đang dùng. Nhưng đến cuối tháng thu tiền thấy trong bảng tính cước ko ghi cái j cả. NV thu tiền cứ đòi thu đủ theo bảng kê. Gọi 19008198 thì cứ chọn số 1, chọn số 2, ko thấy số nào gặp trợ giúp cả. Cuối cùng gọi vào hotline gặp nv, họ xem thì thấy đã có trả 100k rồi. Họ bảo mình "cứ yên tâm đi", hik. Cứ yên tâm là sao hả trời, đáng lẽ phải giải thích là trong bảng kê chưa kịp in hoặc bổ sung thông tin này nọ, chứ bảo mình cứ yên tâm thì yên tâm kiểu j. Chả nhẽ cứ yên tâm nộp đủ tiền đi á.
Cuối cùng phải bảo chị thu tiền gặp trực tiếp NV để giải quyết.
Hik hik, nêu như người xác nhận với chị NV thu tiền ko phải là NV hotline của vtel thì sao nhỉ, hehe.
Đề nghị vittel bổ sung ngay cái khoản đã tt bằng thẻ trả trước vào trong bảng kê tính tiền đt.
Hì hóa ra là bác gọi lúc đó em đang có việc bận có số gọi vào nên không nghe được bác thông cảm nhé. Em có gọi lại số ấy để xem ai gọi nhưng gặp một anh xưng là công ty gì gì ấy và không biết ai gọi cho em hihih. Bác cho em số điện thoại em sẽ kiểm tra và giải thích về trường hợp này bác nhé. Khi bác đã nạp vào 100K thì bác nói với nhân viên đã nộp chị về kiểm tra lại đi. Như vậy thôi, còn nhân viên thu cước họ chỉ sợ bác không nạp tiền vào tài khoản mà nói như vậy nên họ mới yêu cầu bác đóng đủ hihih.
Cần thiết bác để lại số liên hệ em phone lại nhé
bác ơi! trang web : viettelmobile.com hiện nay không phục vu dịch vụ tra cứu chi tiết các cuộc gọi của thuê bao trả trước như mang vinaphone va mobiphone nua ha bác.
bất tiện quá chẳng kiểm tra được từng cuộc gọi của mình gì cả.
Thực ra ý kiến này đã được chuyển cho ban quản trị web rồi, nhưng vấn đề này còn phải đệ trình lên BGD vì nó cũng thuộc bảo mật của KH. Khi ai đó biết được pass của bác mà vô tình vào biết thông tin của bác như vậy có phải mệt không. Cái này Viettel đang xem xét. Rất cảm ơn sự quan tâm của bác !

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019