Võ Lâm Truyền Kỳ 1

Võ Lâm Truyền Kỳ 1


Chất lượng dịch vụ lắp đặt của Nguyễn Kim quá tệ!!!
ngtranlong
8 thángBình luận: 6
Chất lượng dịch vụ lắp đặt của Nguyễn Kim quá tệ!!!

Trước đây thì gia đình mình cũng chỉ mua một số sản phẩm tại Nguyễn Kim, như: máy lạnh Daikin, TV LG, iPad Mini 2. Có thể dễ dàng thấy rằng gia đình mình không phải là một khách hàng lớn của Nguyễn Kim, nhưng cũng không có ấn tượng gì xấu đối với thương hiệu Nguyễn Kim.

Tuy nhiên, sau hôm thứ 6 tuần trước thì cá nhân mình lại có ấn tượng rất xấu đối với dịch vụ của Nguyễn Kim, đặc biệt là với năng lực và thái độ của nhân viên kỹ thuật đã hỗ trợ lắp đặt máy lạnh cho nhà mình trong hôm đó.

Có một số điểm làm mình vô cùng thất vọng về chất lượng dịch vụ của Nguyễn Kim ở lần mua hàng này như bên dưới đây:

Đầu tiên là việc nhân viên kỹ thuật đã sử dụng công tắc điện nhỏ có sẵn (thường dùng cho bóng đèn, quạt...) để làm thiết bị đóng mở nguồn cho máy lạnh. Thật sự là mình chưa bao giờ thấy ai hay đơn vị nào lại dám sử dụng công tắc điện nhỏ (chịu tải tối đa 5-10A) cho máy lạnh cả. Vì sao? Vì nó không đảm bảo an toàn về điện nếu sử dụng như thế!


Thứ hai, sau khi bị phản ánh lên tổng đài và quay lại điều chỉnh thì lại không quan tâm đến góp ý của chủ nhà về thiết kế điện trong nhà khách, mà luôn giữ vững quan điểm chủ quan của mình và áp đặt luôn cho thiết kế điện tại nhà khách!?

Thứ ba, kỹ thuật viên gần như không có khái niệm tận dụng CB đã thiết kế sẵn trong phòng của khách. Khi xây nhà, khách đã có chủ ý sẽ lắp máy lạnh trong tương lai nên đã thiết kế sẵn một CB riêng, nghĩa là đã có sẵn dây nguồn cho máy lạnh. Nhưng khi khách yêu cầu mở hộp che đường dây này thì lại từ chối, và tiếp tục áp đặt suy nghĩ chủ quan của kỹ thuật viên để từ chối kiểm tra đường dây như khách yêu cầu. Ngoài ra, kỹ thuật viên lại đề xuất phương án lấy điện theo đường dây điện cho ổ cắm gần đó. Đây lại là một đề xuất không đảm bảo an toàn về điện nếu đi chung một đường dây điện cho máy lạnh và các thiết bị điện khác có thể sử dụng khi cắm vào ổ điện. Cuối cùng sau khi khách quyết tâm phải sử dụng CB có sẵn thì kỹ thuật viên mới chịu kiểm tra hộp che và làm theo yêu cầu của khách.

Thứ tư, là về mặt thẩm mỹ sau khi lắp đặt hoàn toàn không được kỹ thuật viên quan tâm đến. Khi khoan lỗ đi đường ống thì khoan nhầm, sau đó khoan lại nên thành ra có 2 lỗ to trên tường phòng của khách. Khi khách có ý kiến thì lại nói khách sau này có thể mua xi măng về để tự vá lại!?

Thứ năm, đó là tinh thần sẵn lòng hỗ trợ khách hàng được tốt nhất của kỹ thuật viên. Khi khách yêu cầu đi dây điện theo yêu cầu (không hề yêu cầu làm miễn phí) thì kỹ thuật viên liền nói đó không phải là nhiệm vụ của bạn đó. Kỹ thuật viên chỉ lắp đặt và gắn vào đường dây điện có sẵn, chứ không đi dây được!? Nếu vậy thì công việc của kỹ thuật viên chỉ là đến khoan tường, lắp khung, gắn máy, đấu nối vào nguồn có sẵn, còn việc đi dây nguồn thì khách phải tự làm để sẵn sàng ngay vị trí cần lắp đặt!? Một lần nữa thì kỹ thuật viên lại đồng ý làm (có tính phí thêm) sau khi khách gọi lên tổng đài phàn nàn.

Còn một số cái mình chưa hài lòng, nhưng do xuất phát từ yêu cầu vị trí đặt máy của mình nên không trách kỹ thuật viên. Nhưng nếu kỹ thuật viên có những góp ý tốt hơn về mặt thẩm mỹ dựa theo kinh nghiệm của kỹ thuật viên thì có lẽ đã có một kết quả tốt hơn nhiều. Ở vấn đề này, mình sẽ tự tìm kiếm một đơn vị di dời máy lạnh bên ngoài để làm lại.

Nói thật thì trước giờ mình chưa bao giờ có thể tưởng tượng được chất lượng dịch vụ của Nguyễn Kim lại có thể tệ đến mức này. Trong suy nghĩ trước đây, mình vẫn đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của kỹ thuật viên từ Nguyễn Kim. Nhưng sau lần này thì mình đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Dĩ nhiên, Nguyễn Kim sẽ không còn nằm trong lựa chọn mua hàng của mình sau này, và cũng không còn nằm trong danh sách giới thiệu đến bạn bè khi họ có nhu cầu mua thiết bị điện máy. Nhưng có lẽ, đóng góp của một khách hàng nhỏ như mình cũng không ảnh hưởng mấy đến một công ty lớn như Nguyễn Kim.

Một số chia sẻ về trải nghiệm mua hàng của mình ở Nguyễn Kim với đơn hàng tuần rồi. Mình vẫn mong rằng công ty sẽ có những cải thiện và không phải nhận những góp ý không mấy vui vẻ như của mình trong tương lai nữa.
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
8 tháng
Bữa NK lắp cho mình. Họ chủ động mở hộp điện ra. Làm dây. Khoan tường thẩm mỹ đầy đủ. Có lẽ bạn gặp ngay KT viên tay nghề và thái độ không tốt. Bạn ênn phản ánh cho tổng đài CSKh đừng quy chụp cả hệ thống.
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt phải khảo sát, hỏi ý kiến chủ nhà như này, như này như này rồi mới bắt tay vào làm chứ hè. Tại bạn chủ quan, giao hết cho nhân viên kỹ thuật hay sao ấy chứ.
Vài tháng nữa bạn sẽ bị dịch vụ vệ sinh máy lạnh nào đó làm phiền.
Vì nk bán thông tin mua hàng của bạn rồi.
Họ sẽ gọi theo kiểu : anh abc à, máy lạnh của a mua dc vài tháng rồi, mai bên em có đi ngang qua chỗ a, bên e vào vệ sinh máy lạnh nhé.
Wow, nghe vậy mà tưởng dịch vụ free của nk là chết nhé. Nó ko hề free đâu. Bạn hỏi kỹ thì họ mới nói bên em là cty bảo trì, liẻn kết với nk...
Mà ko fai chi có máy lạnh, bạn mua máy giặt cũng bị bán thông tin nhé.
Hôm sau tết mình cũng lắp máy lạnh ở NK GV, mình phải nói lắm thợ mới chịu nhét dây điện từ CB đến cục lạnh trong ruột gà, tường không chịu khoan để đi ống đồng mà đòi khoan kính cường lực , mình cũng không chịu thì thợ mới ok khoan tường . Chưa kể lắp xong cũng ko lấy miếng mút trong cục nóng, chạy được vài hôm miếng mút này bay vào trong đứng cánh quạt - làm mình tưởng hãng tào lao, sau họ đi kiểm tra mới biết kĩ thuật NK quá kém, h mua hàng không lẽ cứ táng dmx
Cứ Điện máy xanh mà táng, gọi nó dạ bảo nó vâng, nó làm mình chửi nó cũng cười!
Mình đó giờ mua đồ điện tử ở đmx, dù giá nó có nhỉnh hơn những chỗ khác nhưng được cái vô đó ngắm gái xinh và nhân viên giao hàng nhanh, lắp đặt nhiệt tình vui vẻ, trong khi họ lắp đặt thì pha cho họ một ly cafe thì kiểu gì họ cũng làm đàng hoàng vui vẻ!
x0ăn
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Có thể bạn chưa biết, Nk giờ đã về tay Tung Của rồi, đợt rồi thay máu nhân sự số lượng lớn =))
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019