Chi tiết Ducati Multistrada V4 2021 - Đối thủ đáng gờm của BMW R1250 GS/GSA

Enzo Le
5/11/2020 8:16Phản hồi: 80
Chi tiết Ducati Multistrada V4 2021 - Đối thủ đáng gờm của BMW R1250 GS/GSA
2021-Ducati-Multistrada-V4-S-01.jpg

Ducati vừa chính thức giới thiệu dòng xe Multistrada V4 phiên bản 2021 thế hệ mới, đây hứa hẹn sẽ là đối thủ “cứng cựa” nhất của ông vua phân khúc ADV cỡ lớn BMW R1250 GS/GSA. Với hàng loạt những thay đổi và nâng cấp từ thiết kế, động cơ, trang bị và công nghệ đi kèm theo xe, Ducati đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ. Mời anh em cùng tham khảo và thảo luận về Ducati Multistrada V4 2021 trong bài này nhé! 😃



Với slogan “Rule All Roads”, Ducati đã cho thấy triết lý của hãng dành cho dòng xe Multistrada thế hệ mới, đó chính là khả năng thích ứng tốt với mọi nhu cầu sử dụng và cung đường khác nhau, từ đường nhựa cho đến đường xấu, sỏi, cát, và cả offroad. Với 4 chế độ lái: Sport, Travel, Enduro, và Urban, mỗi chế độ lái sẽ có những mức công suất đầu ra phù hợp, Ducati Multistrada V4 2021 sẽ là một chiếc xe có thể vận hành linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và đem lại cảm giác lái thú vị cho người sử dụng.



Hình thức đẹp đi cùng chức năng đỉnh cao, đó chính là triết lý thiết kế của Ducati Multistrada V4 2021. Thiết kế của Multistrada V4 thế hệ mới đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng và phong cách thời trang của nước Ý. Một phong cách được định hình là sự kết hợp giữa nét mạnh mẽ, khí động học và sự thoải mái tối đa khi vận hành xe. Nhìn tổng thể thì chiếc xe toát lên vẽ mạnh mẽ, cứng cáp, nhưng lại đầy "chất Ý” chứ không quá thô ráp, phong cách vốn thường được các hãng xe áp dụng lên các mẫu ADV.



Ducati Multistrada V4 2021 được trang bị động cơ V4 Granturismo có dung tích 1.158cc, 4 xi-lanh đặt lệch góc 90 độ hình chữ V, 16 van DOHC, đạt công suất tối đa 170 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125Nm tại 8.750 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. So với động cơ V2 cũ, Granturismo V4 ngắn hơn 85mm, thấp hơn 95mm, rộng hơn 20mm và nhẹ hơn 1,2kg. Sức mạnh sinh ra sẽ được truyền qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh 2 chiều Ducati Quick Shift. Đây là một cỗ máy hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm lái thú vị cho người dùng, mình đã có viết bài chi tiết về động cơ này của Ducati Multistrada V4 2021, anh em có thể xem lại tại đây.

Ducati-Multistrada-V4-S-19.jpg


Ducati Multistrada V4 2021 chính là thế hệ thứ 4 của dòng xe ADV đến từ nước Ý này, bao gồm 3 phiên bản với trang bị và giá bán khác nhau: V4, V4 S và V4 S Sport. Những trang bị tiện nghi và công nghệ đáng chú ý của Ducati Multistrada V4 2021 bao gồm hệ thống đèn full-LED trước sau, cánh khuếch tán gió 2 bên thân xe, yên xe có thể điều chỉnh độ cao, màn hình hiển thị TFT 5inch, hệ thống phanh đĩa 320mm đi cùng kẹp phanh Brembo, hệ thống treo có thể điều chỉnh cho cả 2 bánh, cornering ABS 3 cấp độ hỗ trợ IMU, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ, hệ thống chống trượt 8 cấp độ, hộc chứa đồ có ổ cắm 12V kết nối smartphone tích hợp trên bình xăng, và hàng loạt các công nghệ tiên tiến khác…

2021-Ducati-Multistrada-V4-S-02.jpg


So với phiên bản V4, phiên bản V4 S sẽ có thêm những trang bị như sau:

Quảng cáo


  • Hệ thống treo Marzocchi Skyhook cao cấp
  • Hệ thống phanh đĩa 330mm với kẹp phanh Brembo Stylema 4 pistion
  • Hệ thống đèn LED chạy ban ngày tích hợp xi-nhan tự động tắt
  • Màn hình TFT 6.5inch
  • Hệ thống sang số nhanh Ducati Quickshift
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống ga tự động Cruise Control
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống radar lần đầu tiên trang bị trên xe 2 bánh
Phiên bản V4 S Sport thì được trang bị thêm ống xả Arkrapovic bằng carbon hoặc Titan, cùng với vè chắn bùn bằng carbon.

Ducati-Multistrada-V4-S-11.jpg


Ducati cho biết Multistrada V4 2021 sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 01/2021 với giá bán cụ thể như sau:
  • Multistrada V4: 18.990 Euro
  • Multistrada V4 S: 21.990 Euro
  • Multistrada V4 S Sport: 23.790 Euro

2021-Ducati-Multistrada-V4-S-22.jpg



Quảng cáo




Anh em thấy chiếc Ducati Multistrada V4 2021 này thế nào? Liệu nó có thể cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ khác như BMW R1250 GS/GSA hay KTM 1290 Adventure hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mọi người tại đây nhé! Cảm ơn anh em! ❤️

Theo Ducati, Asphalt&Rubber
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Pi_Network
TÍCH CỰC
3 năm
Xe đẹp nhỉ
Nhìn ngoài đới mấy chiếc gần giống này to đùng luôn. Ông nào bự con ngồi ngầu lắm.
Tiềnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Giá ẻm này vs BMW vì căng đét như nhau à 😆
Trên các diễn đàn đang rôm rả có oto r ko muốn đi xe máy nữa, ae nghĩ sao về vấn đề này. Em thì ước mơ raptor chở con honda msx125 đi dl cho phê @@
@LedZeppelin28 Nếu e có tiền nhiều chắc mua đi loanh quanh nhà vs phóng dọc bờ biển thôi @@
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
3 năm
@toivaem986 Cái đó chỉ đúng khi tiền hạn chế hoặc không có sở thích/đam mê với 2 bánh thôi. T bằng rồi, lái rồi, nhà cũng đủ điều kiện làm 1 xế tầm tỉ 5 đổ lại nhưng không hiểu sao chỉ thích cầm côn/pkl 2 bánh. =))) đôi khi ngồi êm quá, gió không tạt không khoái.
@toivaem986 Tùy quan điểm mỗi người thôi bạn, có người có rất nhiều tiền nhưng lại không hề thích lái xe, và tất nhiên là không mê xe! 😆
@toivaem986 hahah, mua mấy chiếc này về thường thì chạy hành trình dài, cho sở thích du ngoạn, cở 200 300km trở lên cơ
Wow
cực kỳ ngầu
Linh_istnu
TÍCH CỰC
3 năm
xe này không dành cho nghèo + lùn như mình nhé
Linh_istnu
TÍCH CỰC
3 năm
@Hieu Nguyen. desmo ở mức 12.k km, 24k và 36k km,
gồm canh shim, cam cò, leak down test,
timing belt, bi tì timing belt.
dầu, thay lọc dầu, lọc gió, vệ sinh lọc gió
bugi mỗi 24k km, kiểm tra sau mỗi 12k km.
......
@Linh_istnu Yes, với mức 12k km thì xe Nhật làm những gì bác
Linh_istnu
TÍCH CỰC
3 năm
@Hieu Nguyen. PERIODIC MAINTENANCE CHART FOR THE EMISSION CONTROL
SYSTEM theo như cái này mầ ya phát hành cho r1 thì ít hơn kha khá hạng mục
@Linh_istnu Ít hơn khá khá cũng ko thể 1 bên 3-4 củ 1 bên 12 củ bác ạ =)))
Con này cá nhân mình thấy nó đẹp nhất trong đám ADV
liukang03
ĐẠI BÀNG
3 năm
Việt nam không có đường chạy
Dookang
ĐẠI BÀNG
3 năm
@liukang03 VN nhiều đường để chạy adven mà bro
@liukang03 sao ko 😁
đồi cát bình thuận
tây nguyên mùa mưa
cung tây bắc-đông bắc ,đường tuần tra biên giới.. :D
18K
CAO CẤP
3 năm
BMW forever. R1250
Quá ngon
CuongTrann
ĐẠI BÀNG
3 năm
Quá đã
Chức Vũ
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tuyệt vời ducati
nhanaptx
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ducati rất là khác biệt và đằng...
Quá đẹp
Dan Son
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua Bmw hay honda còn hơn mấy ông ducati
@Dan Son muốn mượt thì đúng
xe cao quá 😆
Nhìn con xe ngầu lòi thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019