Chi tiết hơn Peugeot 2008 hoàn toàn mới, vượt trội về thiết kế và sức mạnh động cơ
thanhtung6868
một nămBình luận: 133
Chi tiết hơn Peugeot 2008 hoàn toàn mới, vượt trội về thiết kế và sức mạnh động cơ
Peugeot 2008 chính thức mở bán tại Việt Nam và được định giá cùng phân khúc với xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, khởi điểm với phiên bản Active có giá bán 739 triệu đồng và phiên bản cao cấp GT Line với giá bán 829 triệu đồng. Mức giá bán nói lên sự cạnh tranh rất mạnh mẽ khi Peugeot 2008 rõ ràng là một chiếc xe đến từ Châu Âu, thừa hưởng nét thiết kế hiện đại và nổi bật hẳn so với những chiếc xe khác cùng phân khúc tại Việt Nam, đi kèm đó là khả năng vận hành mạnh mẽ mà vốn dĩ sẽ phải "lên bàn cân" chung với những chiếc xe Châu Âu khác.

Là một sản phẩm bán chạy, có thể nói là thành công ở thị trường Châu Âu khi doanh số bán hàng liên tục nằm trong top 5 hàng quý, có thể lý giải điều này có lẽ là những sự đổi mới hoàn toàn của Peugeot 2008 khi ứng dụng công nghệ khung gầm Common Modular Platform giúp giảm rung động và gia tăng khả năng ổn định, cải thiện khả năng cách âm. Đi kèm với thiết kế hiện đại là động cơ PureTech thế mới dung tích 1.2 lít nhưng sức kéo đạt đến 230Nm ngay tại giải vòng tua 1.750 vòng/phút (độ trễ rất thấp).


Thiết kế & Trang bị ngoại thất

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-1.jpg
Là mẫu xe SUV cỡ B hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị, hướng đến khách hàng là gia đình trẻ, Peugeot 2008 được chăm chút đến vẻ ngoài thực sự bắt mắt và ấn tượng ngay lần đầu nhìn thấy. Từ những đường nét tạo hình mạnh mẽ góc cạnh kết hợp với những nét bo cong cho đến cách bố trí và tạo hình trang bị tạo nên vẻ nhìn tổng quan hiện đại khó nhầm lẫn.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-3.jpg Chính diện nhìn vào có được sự nổi bật phần lớn nhờ vào bộ "nanh" sư tử bố trí hình dọc từ trên cụm đèn pha xuống là điểm nhấn, phần mặt ca-lăng sử dụng sơn bóng hoặc mạ Crome khiến chúng trở nên phát sáng óng ánh tự nhiên ở nhiều góc độ khi nhìn vào, đồng thời cách sắp xếp các nan nhỏ dần về giữa làm nổi bật hơn logo Sư Tử ở trung tâm. Với phiên bản GT Line sẽ thấy được các trang bị cao cấp vượt trội như 6 cảm biến cảnh báo va chạm, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống nhận diện biển báo và cảnh báo lệch làn đường + hỗ trợ giữ làn đường.​
trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-13.jpg

Quảng cáo


Trang bị đèn chiếu sáng dạng LED trên cả 2 phiên bản, đối với phiên bản GT Line cao cấp hơn được tích hợp Projector và tính năng điều chỉnh đèn pha thích ứng - tự động theo điều kiện vận hành thực tế. Nếu như với truyền thống của Peugeot tại Việt Nam thì hệ thống đèn chiếu sáng sẽ cho khả năng chiếu sáng rất tốt, đặc biệt với mẫu 3008 mình từng trải nghiệm thì sẽ khó có đối thủ.
trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-14.jpg

Kích thước tổng thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.300 x 1.770 x 1.550mm, chiều dài trục cơ sở 2.605mm, khoảng sáng gầm xe đạt 175mm. Kích thước phân khúc B lý tưởng cho gia đình trẻ mới sử dụng xe, hay lần đầu mua xe. Bởi chiếc xe hoàn toàn có thể đáp ứng được yếu tố gầm cao di chuyển đa dụng, đa địa hình nhưng kích thước vẫn đủ nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt trong thành phố, dễ dàng điều khiển cho cả người mới sử dụng xe.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-32.jpg Trên cả 2 phiên bản đều trang bị bộ bánh mâm 5 chấu kép kích thước 17inch, lấy cảm hứng từ thành phố Salamanca, một nơi nổi tiếng về kiến trúc và nghệ thuật của Tây Ban Nha. Bên trong là bộ phanh đĩa tích hợp các tính năng an toàn phổ biến như ABS, EBD và phanh tay điện tử.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-27.jpg

Ngoại quan tuỳ từng phiên bản màu sẽ có cách phối màu 2 tông, rất đặc trưng của những xe Châu Âu. Đối với chiếc xe màu trắng đây có thể dễ dàng nhìn thấy được những mảng màu đen được phối, như ốp gương, ốp trụ B, kính tối màu, tay nắm mở cửa mạ Crome và trên 2 phiên bản đều hỗ trợ khoá/mở khoá thông minh qua cảm ứng trên hai tay nắm mở cửa phía trước.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-30.jpg Đuôi xe mang thiết kế hài hoà với những đường nét bo cong ở phần trụ C thẳng xuống, tạo cảm giác đuôi xe bề thế, to lớn hơn dáng vẻ vốn có của xe. Nét thiết kế cũng quen thuộc như trên thế hệ đàn anh 3008 hay 5008 đang hiện hành tại Việt Nam.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-36.jpg Vẫn trang bị bộ đèn LED tạo hình 3D, nhưng với ngôn ngữ mới có phần cách điệu để cho cảm giác hiện đại hơn, tương lai hơn. Vẫn là 3 móng vuốt của sư tử, đậm màu rất bắt mắt.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-35.jpg Thấp xuống bên dưới là cụm ống xả kép với phần cover như hình thang, đây là hệ thống ống xả kép thật, không phải chỉ là phần cover trang trí, đây có lẽ là điểm cộng lớn cho phần ngoại hình của Peugeot 2008 ở Việt Nam, một số nước khác ở khu vực lân cận xe chỉ được trang bị hệ thống ống xả đơn, ít cân đối và tính thẩm mỹ cũng có đôi phần kém hơn. Trên phiên bản cao cấp sẽ còn được trang bị đủ 6 cảm biến cảnh báo va chạm phía sau và hệ thống cảnh báo điểm mù, còn lại trang bị camera lùi là tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản.

Quảng cáo



trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-69.jpg Cốp chứa đồ dung tích khá tốt khi đạt 434 lít hay hơn 1.400 khi gập hàng ghế sau, tương đương mẫu xe sedan cỡ C trên thị trường. Đây là điểm lợi thế chung đối với những xe SUV cỡ B khi kích thước nhỏ gọn nhưng không gian sử dụng rất tốt.

Nội thất và trang bị bên trong

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-51.jpg Với xe Châu Âu nói chung, thiết kế khoang nội thất thực sự thiên về cho người lái, ngày càng tối giản và thiết kế đề cao đến trải nghiệm của người dùng nhiều hơn. Mọi chi tiết được bố trí trong tầm tay dễ dàng quan sát, màn hình giải trí trung tâm được đặt với một góc nghiêng lớn, người điều khiển xe dễ dàng tiếp cận thông tin cũng như thao tác trên màn hình, phần nào đó sẽ giúp việc lái xe an toàn hơn.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-63.jpg Màn hình giải trí được trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản là dạng cảm ứng có phủ lớp chống chói, kích thước 7inch và hỗ trợ sẵn kết nối Apple Carplay hay Mirroring. Đây cũng là nơi hiển thị thông tin của máy lạnh và cũng có thể điều khiển một phần tính năng của hệ thống máy lạnh trên màn hình.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-56.jpg Trang trí cho phần nội thất phía trước là những mảng ốp sợi tổng hợp được đan tạo hình giống như sợi Carbon, điểm xuyến bằng dải đèn LED màu xanh giúp tăng sự nổi bật kho khoang nội thất phía trước, hơi đáng tiếc là hiện tại chỉ hỗ trợ 1 tông màu xanh, chưa có khả năng tuỳ biến nhiều màu sắc khác theo ý thích.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-43.jpg Hệ thống nút bấm điều khiển tinh giản, không có quá nhiều phím cần phải bấm. Vẫn được thiết kế theo cảm hứng là những phím đàn Piano, có thể điều chỉnh kiểu bấm xuống hoặc gạt ngược lên.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-53.jpg Vô lăng mang thiết kế kiểu D-cut, vát đáy cũng như phần bên trên, kích thước khá nhỏ so với hầu hết những thương hiệu xe khác, nhưng quá trình cầm điều khiển thực tế không có trở ngại. Phần vát bên trên Vô-lăng thực chất để người điều khiển xe tiếp cận thông tin từ màn hình hiển thị thông tin phía trước, phần nào đó trực quan hơn và với vị trí trên cao cũng giúp người điểu khiển dễ dàng tiếp cận thông tin hơn.

Quảng cáo



trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-62.jpg Màn hình hiển thị thông tin là một trang bị rất đặc biệt, đây là hệ thống mà Peugeot gọi là 3D i-Cockpit. Khác với nhiều hệ thống của thương hiệu khác khi chỉ mang giao diện 3D, còn với 2008 thì đây là một hệ thống hiển thị không gian 3 chiều thực sự. Nhiều thông tin nội dung được hiển thị với hình ảnh 3D, nhưng con số, những dòng chữ như lơ lửng ở phía trước của màn hình LCD bên trong, và dù nhìn với bất kỳ góc độ nào thì độ sắc nét vẫn không thay đổi. Lý giải tóm tắt thì Peugeot có một màn hình phía trên cùng, màn hình này được thiết kế giống như HUD, những thông tin hiển thị được hắt xuống màn hình LCD bên dưới, tạo ra hình ảnh 3D thực sự.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-54.jpg Trang bị ghế bọc da cao cấp trên các phiên bản, ghế người điều khiển chỉnh điện đa hướng, ghế bên phụ chỉnh tay. Với nhiều những mẫu xe cỡ B này từ Châu Âu đều không được trang bị tiêu chuẩn một số trang bị như ghế phụ chỉnh điện, nhớ ghế hay cốp đóng mở điện.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-41.jpg Khu vực điều khiển trung tâm với 2 khay để ly nước, phần còn lại là bố trí phanh tay điện tử, nút chuyển đổi 3 chế độ lái: Eco, Comfort, Sport.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-49.jpg Không gian nội thất phía sau sẽ có ấn tượng bởi không gian rộng và thoáng ở phía trước, khu vực để chân và không gian trên đầu, không gian hoàn toàn có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của 1 gia đình. Trang bị thiếu ở khu vực phía sau là cửa gió máy lạnh, tuy nhiên với kích cỡ của xe đi kèm với hệ thống máy lạnh rất tốt, hệ thống máy lạnh cho phép điều chỉnh nhiệt độ xuống đến dưới 15 độ qua trải nghiệm thực tế của mình thì làm lạnh rất nhanh, và có lẽ không cần bận tâm nhiều đến cửa gió phía sau.

Động cơ và vận hành

5258145_peugeot_2008_chinh_thuc_ra_mat-26.jpg Động cơ sẽ tiếp tục là một điểm đáng chú ý, Peugeot 2008 có lẽ sẽ chiếm ưu thế với mọi đối thủ đang có mặt tại Việt Nam khi hiệu năng của động cơ 1.2 cực kỳ ấn tượng.

Cụ thể, khối động cơ 1.2 PureTech Turbo sản sinh công suất tối đa 133 mã lực và nhờ vào cải tiến Turbo tăng vòng quay, giảm độ trễ Turbo nên với khối động cơ chỉ 1.2L nhưng mô-men xoắn tối đa đạt 230Nm, đặc biệt hơn nữa là mô-men xoắn đạt được ngay tại dải vòng tua 1.750 vòng/phút.

Qua trải nghiệm nhanh ở thực tế, hiệu năng của động cơ phát huy với hộp số tự động 6 cấp vượt hơn những gì mình từng nghĩ tới. Chiếc xe thể hiện sự mạnh mẽ năng động ngay từ khi vừa nhích chân ga dù trên xe mình là 3 người lớn và nhiều đồ đạc khác. Đây là điểm mà mình nghĩ rằng nếu mang những chiếc xe Nhật bản vào để so sánh thì sẽ rất khó, rất khó bởi chỉ có thể những chiếc xe Châu Âu mới có thể "ngang tầm" với Peugeot, từ đó mới có thể so sánh một cách công bằng nhất.

trên_tay_peugeot_2008_hoàn_toàn_mới_giá_từ_739_triệu_tinhte-2.jpg Và nếu như nói về tổng thể thì thời điểm hiện tại ở Việt Nam Peugeot 2008 có lẽ được xếp cao nhất so với các đối thủ còn lại. Nếu như giá tiền sẽ có thể thấy ngay được sự tương đồng với mẫu xe Toyota Corrola Cross mới ta mắt gần đây, tuy nhiên với cá nhân mình nhìn nhận thì thiết kế của Cross mang tính trung lập, không thật sự nổi bật hay có sự cuốn hút mạnh mẽ, hay nếu với phần trải nghiệm hiệu năng của động cơ thì rõ ràng vẫn sẽ xếp bên dưới. Thế nên mình cho rằng, phải là những mẫu xe đến từ Châu Âu thì mới có thể cùng lên bàn cân với Peugeot 2008 một cách công bằng hơn.

Nhặc lại:

Giá bán các phiên bản của Peugeot 2008 tại Việt Nam:


Phiên bản Active: 739.000.000vnđ

Phiên bản GT Line: 829.000.000vnđ


Giá bán trên đi kèm với tuỳ chọn 6 màu sắc ngoại thất.


Một số hình ảnh khác:

133 bình luận
Vẫn thích civic hơn 😃
@hongphuc1992 bên sedan bên suv sao so sánh bác ơi :|
@hongphuc1992 mình cũng thích bỉm 320 hơn.
Steve107
ĐẠI BÀNG
một năm
@hongphuc1992 Vẫn thích roll royce hơn
@Steve107 Xa vời quá e ko dám mơ
htphoto
ĐẠI BÀNG
một năm
2008, cần số đúng style năm 2008 luôn hihi
@htphoto Nhìn nản . Đã vậy lốc máy. Nhìn rối và dỏm
@htphoto Hạng B mà bác ơi. Vậy ổn rồi
Steve107
ĐẠI BÀNG
một năm
@see022 Phán như thánh sửa xe đạp
Nongpoy
ĐẠI BÀNG
một năm
Tuyệt vời
Yêu quá
2008 là ra mắt từ năm 2008 à!
@dlv.thickgame Model bác ơi 😅 có 3008 nữa kìa
Steve107
ĐẠI BÀNG
một năm
@dlv.thickgame Thông minh thế giỏi quá
Vcc thật nó có monmen quay cực đại tại 1750 rpm là sao nhỉ? Sao nó đạt được tại vòng tua thấp thế??
@dlv.thickgame Có thể vì chỉ có 3 xylanh nên dung tích mỗi xylanh lớn hơn, tạo lực kéo lớn hơn.
@cloud5trike Vì nó có Turbo
@dlv.thickgame Thông số đó có gì lạ đâu bác nhỉ? Khối con hơn 1600 vòng đã đạt momen xoắn cực đại rồi
@Evolution X Ngon nhỉ! Chứ mấy con không có tăng áp toàn 5k với 6k PRM mà nản. Nhưng mà mấy dòng thấp này không có tăng áp kéo thì sẽ có torbo lag thì 1750 cũng vứt bạn nhỉ?
@cloud5trike Không có hiểu biết gì về động cơ gì cả.
Cho ai chê cần số, đây là cần số Audi Q3 Sportback 2020 giá hơn 2 tỷ đồng, ghế chỉnh cơm, cốp cũng cơm. Xe Châu Âu không đắp option ngập tràn như xe hàn đâu anh em ah
EE5C2250-ACCD-4686-BF8D-2FA985B6A9B5.jpeg
chắc chắn rồi, nó còn phụ thuộ bên công ty mẹ nữa, như đợt tình trạng lỗi thước lái với bơm xăng của những đnà anh nó ak đều được hãng đổi mới, tất cả điều thông qua bên công ty mẹ, họ chịu hết tất cả.
emmaitre
ĐẠI BÀNG
một năm
@thanhtung6868 Thế nên Q3 cộng Q5 lại doanh số không bằng một phần nhỏ GLC.
Peugeot thì châu Âu nhưng là châu Âu hàng bình dân, mod đừng cố moi nó lên tầm Audi hay Mer theo định hướng của Trường Hải nữa, mắc cười lắm.
@emmaitre Con này có ai bốc nó lên tầm Audi hay Mer đâu
Nhưng nó cũng ko xuống tầm Nhật, Hàn
Chẳng qua lôi con Audi ra vì mấy ông chê option thôi
emmaitre
ĐẠI BÀNG
một năm
@hieunguyen7120 Con này không ngang tầm Nhật Hàn thì ngang tầm gì hả bro? Đây là hãng xe phổ thông của Pháp mà, có gì đặc biệt đâu.
Giờ đặt xe thì có thể lăn bánh trước tết được không nhỉ? Có bác nào sale cho ý kiến với nhé
@HpDellIBM Bác cho em xin sđt em hỗ trợ. Em slae bên Peuger Phạm Văn Đồng, HN
Nếu chắc chắn có xe đc trc tết thì em nhờ bác inbox em số dt bác nhé mai em alo bác
annnaan
ĐẠI BÀNG
một năm
@HpDellIBM Bác ở đâu? Có xe giao trong tháng 12 kịp chạy thuế cho bác luôn
@annnaan Hà Nội bác ơi, bác ớ showroom nào thế
@annnaan bác cho em số liên hệ để em call bác nhé
Động cơ ấn tượng, nội thất ổn, giá ổn. Hình thức bên ngoài thì mình ko thích lắm. Hình thức hơi cổ điển, có lẽ phù hợp những người trung tuổi trở lên.
@Chichbong0302 hình thước bên ngoài theo cách của Pháp mà nên nó có nét riêng của nó thôi. chứ đâu nhìn như theo bmw trẻ trung được.
Giá này cũng ngang toyota cross. Yêu hãng nào hốt hãng đó thôi. Phải chọn thì tôi chọn cross. Nhưng đang phấn đấu sedona =)).
@Illusion88888 Cross nhập ngon hơn
@Illusion88888 giá này thì cũng có nhiều lựa chọn, như bạn nói thích hãng nào dùng hãng đó thôi :v. Nhưng cá nhân của e thì sẽ chọn em 3008 cũ :3 thay vì chọn e này.
@tuananh076 Hợp lý đấy bác. Gia đình tôi hay đi tỉnh nên phải chọn sedona. Kaka
@Illusion88888 nên xe ra mắt, bây giờ tùy nhu cầu mỗi người, ngta sẽ chọn để sử dụng thôi. vì dụ ngta đi thường xuyên tỉnh thì sẽ có lựa chọn khác, xe di chuyển sg hay hn thì sẽ chọn khác thôi. Giờ ng dùng ngta họ cũng thông minh chứ có phải ngờ u đâu. Tiền họ bỏ ra mà :v
Xe đẹp
Su Guang
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp
Cross đập cho nát xương bất kể có “bơm” cỡ nào.
emmaitre
ĐẠI BÀNG
một năm
@thanhtung6868 Cross, 3008 và 5008 mình đều đã chạy nhé. Khách quan mà nói thì 3008 để ăn được cross còn khó, đừng nói chiếc cùi bắp này.
2008 ăn được... tiền "bơm vá" 😆 Một con xe chắp vá lấy mẫu cao downgrade xuống thấp, cắt xén tùm lum, sản xuất trong nước mà nói như thể siêu phẩm ngoại hạng 😃) Nội cái hệ thống nút bấm mô phỏng buồng lái phản lực thần thánh chôm từ 3008/5008 xuống mà bị nói thành "đàn piano" là đủ hiểu tình yêu dành cho "Pờ Giồ" của mod hơi bị kém rồi 😁
Steve107
ĐẠI BÀNG
một năm
@emmaitre Khách quan mà nói thì mầy chỉ chém : )) kỹ sư bàn phím nói như thánh
emmaitre
ĐẠI BÀNG
một năm
@Steve107 Bạn nhìn kĩ để biết mình đi xe gì nhé. Ăn nói cho cẩn thận.
25D84CFE-D339-45D7-B7C8-B483B882A84B.jpg
lohubu
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp và ấn tượng lắm nè !
Mình nghĩ tầm này mà là động cơ 1.4L Turbo 150-160HP sẽ ngon hơn nè
@Nessie LossNess Có KONA đó.
Con này thấy cũng có nét giống Ecosport.
Đi đường nhìn thấy con Ford ecosport tự nghĩ không biết lấy điểm gì ra để chọi được mấy con hạng B còn lại.
@cloud5trike Mình không thích Kona vì đèn daylight dạng mắt hí với phần nhìn nó nhựa đen nhiều thấy nó dỏm dỏm.Mình thấy e Seltos là ok nhất B+ rồi
Có khi không có 4008 mà lại có 1008 cũng nên 😆
tt2me
TÍCH CỰC
một năm
cái pô nhìn nản thiệt
quicky
ĐẠI BÀNG
một năm
Trừ cái cần số ra thì ưng hết. Mình kết mấy dòng này ở khoang nội thất thiết kế hiện đại, tự nhiên cái cần số một mình 1 kiểu 😆. Không biết năm sau Trường Hải có nâng cấp bản có cần số như bản gốc ở Pháp không. Vào trang của Pháp thấy có mỗi các bản dùng số sàn là có kiểu cần số cũ như vậy.
V3DImage (2).jpg
Ai xem Review con này rồi thì tôi tin chắc sẽ có cùng nhận xét: tệ về thiết kế và công thái học.
Thứ nhất: bảng táp lô và đồng hồ công tơ mét bị vô lăng che mất, để thấp k bị che nhưng tai nạn thì túi khí bung vào ngực.
Thứ 2: bảng điều khiển điều hoà thuộc hàng tạp nham, phím bấm đẹp nhưng vẫn điều khiển cảm ứng, với ng lái thì đó làm mất tập trung
Thứ 3: không có cửa gió điều hoà sau, k cổng sạc USB, k tựa đầu cho người ngồi giữa, k bề tỳ tay sau.
Thứ 4: xe 830 triệu nhưng treo sau dầm xoắn chứ k phải độc lập như Outlander hay CX5. Nếu tầm 6-700 triệu mà chạy dầm xoắn thì nghe đc.
Thứ 5: máy 3 xi lanh tuy mạnh vì turbo nhưng nghe mấy bác chê Attrage 3 máy nên theo tôi đó là nhược điểm.
@Evolution X Thứ 6 không gian ngồi nhìn bí quá.Thấy mấy anh rv ngồi hàng ghế trước hay sau gì cũng cảm giác ngộp
Thứ 7 tầm giá này I4 1.4 hay 1.6 Turbo sẽ ok hơn
Cười vô mặt
Ok bạn
@Evolution X Chuẩn nè. Nói chung anh Fap ko so được với Nhật, Đức, Anh, Thụy Điển...
Nhìn quả đền pha có 3 cái gạch trắng trông phong cách và hiện đại thế








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019