Chi tiết Isuzu MU-X 2022: thiết kế hoàn toàn mới, cabin hiện đại, nhiều công nghệ, giá từ 36k USD
Bài hay!/7 người
Enzo Le
một thángBình luận: 118
Chi tiết Isuzu MU-X 2022: thiết kế hoàn toàn mới, cabin hiện đại, nhiều công nghệ, giá từ 36k USD
Isuzu MU-X 2022 thế hệ mới đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan vào tháng 8 vừa qua, và mới đây thì thị trường Úc cũng đã chào đón dòng xe SUV 7 chỗ này với rất nhiều những nâng cấp đáng chú ý. Nhiều khả năng thì thị trường Việt Nam cũng sẽ ra mắt Isuzu MU-X 2022 vào cuối năm nay để cạnh tranh cùng các đối thủ lớn như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra…



Thiết kế hoàn toàn mới, thể thao & hiện đại


Giống như người anh em bán tải D-max thế hệ mới, Isuzu MU-X 2022 sở hữu một thiết kế đổi mới toàn diện. Chiếc SUV 7 chỗ giờ đây trông rất thể thao, cá tính & hiện đại chứ không còn nét bảo thủ và cục mịch như trước đây.

isuzu_mu_x_2022_1.jpg

Quảng cáo


Phần đầu xe là nơi có sự thay đổi rõ rệt nhất, có thể cảm nhận ngay nét sắc sảo, cá tính và thể thao hơn hẳn so với thế hệ trước. Lưới tản nhiệt có cấu trúc gồm 2 thanh ngang hình răng nanh tương tự người anh em D-max 2021, nhưng được mạ chrome sáng bóng.

isuzu_mu_x_2022_4.jpg

Cụm đèn trước được tái thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, góc cạnh và sắc sảo, đồng thời sử dụng công nghệ LED hiện đại. Đi kèm là dải đèn LED chạy ban ngày mới dạng móc câu độc đáo. Nhìn tổng thể thì phần đầu của Isuzu MU-X 2022 trông rất “ngầu”, đẹp hơn đáng kể so với thế hệ trước.

isuzu_mu_x_2022_34.jpg

Thiết kế tổng thể ở phần thân xe vẫn là sự kết hợp giữa dáng vẻ cơ bắp cùng các đường gân dập nổi. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là trục C đã được làm mới, tạo nên nét liền mạch hài hòa cho thân xe. Mâm xe được thiết kế mới hoàn toàn với cấu trúc dạng cánh hoa với kích thước đa dạng từ 17 cho đến 20 inch.

isuzu_mu_x_2022_3.jpg

Không giống như đầu xe, phần đuôi xe MU-X 2022 lại có thiết kế có vẻ “hiền” hơn, mang hơi hướng lịch lãm chứ không táo bạo và cá tính như phía trước. Chi tiết nổi bật nhất ở đuôi xe là cụm đèn hậu thiết kế mới, trông góc cạnh và hiện đại hơn với dải LED chạy ngang. Thanh nẹp to bản nối liền hai cụm đèn hậu trên phiên bản cũ đã bị loại bỏ, mang đến sự thanh thoát hơn cho đuôi xe.

isuzu_mu_x_2022_2.jpg

Quảng cáo


Isuzu MU-X 2022 sử dụng hệ thống khung gầm mới cứng chắc hơn, xe có kích thước tổng thể là 4.850 x 1.870 x 1.875 mm (Dài x Rộng x Cao). So với phiên bản trước, Isuzu MU-X 2022 dài hơn 25mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 35mm, những con số rất ấn tượng.

isuzu_mu_x_2022_18.jpg

Nội thất sang trọng & tiện nghi


Cabin của Isuzu MU-X 2022 có thiết kế rất tương đồng với người anh em D-max thế hệ mới (cũng phải thôi). Chi tiết gây ấn tượng mạnh nhất với mình chính là màn hình trung tâm có kích thước lên tới 9inch (lớn nhất phân khúc), hỗ trợ kết nối Apple Carplay & Android Auto không dây. Nhìn một cách tổng thể, cũng không quá nếu nói cabin của Isuzu MU-X 2022 có thiết kế đẹp hơn hẳn so với các đối thủ hiện tại. (Tương lai thì chưa biết, haha…)

isuzu_mu_x_2022_10.jpg

Những chi tiết có vẻ hơi “lạc hậu” ở thế hệ trước đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó các nút bấm và núm xoay được thiết kế cách điệu, mang lại hơi thở hiện đại & sang trọng hơn hẳn, ví dụ như phím điều chỉnh hệ thống điều hòa có thiết kế như phím đàn piano.

isuzu_mu_x_2022_24.jpg

Quảng cáo



Ghế ngồi trên Isuzu MU-X 2022 được bọc da cao cấp hoặc nỉ, ghế lái có thể chỉnh điện tới 8 hướng trên những phiên bản cao cấp. Không gian để chân ở hàng ghế sau đã được mở rộng hơn nhờ trục cơ sở của xe đã được kéo dài thêm. Hàng ghế thứ 3 vẫn có kích thước phù hợp cho trẻ em nhiều hơn, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như cổng gió máy lạnh và chỗ để ly.

isuzu_mu_x_2022_39.jpg

Isuzu MU-X 2022 còn có những trang bị tiện nghi thuộc hàng cao cấp như hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập tích hợp khả năng lọc bụi mịn và chức năng đề nổ máy từ xa. Ngoài ra, Isuzu MU-X 2022 còn được trang bị một công nghệ được gọi là “Coolmax”, giúp giảm nhiệt lượng tích tụ bên trong xe, một tính năng cực kỳ hữu ích cho những nơi có khí hậu nóng bức.

isuzu_mu_x_2022_35.jpg

Dung tích khoang hành lý trên Isuzu MU-X 2022 cũng được tăng lên đáng kể do kích thước to hơn theo mọi hướng, đạt 311L, 1.119L và 2.138L lần lượt khi dựng tất 3 hàng ghế, gập hàng ghế cuối, và gập hết 2 hàng ghế sau. Ngoài ra cốp xe cũng đã được tích hợp tính năng đóng/mở điện và chức năng chống kẹt an toàn, những tính năng rất hữu ích.

isuzu_mu_x_2022_38.jpg

Động cơ bền bỉ, đáng tin cậy


Tại thị trường Thái Lan, Isuzu MU-X 2022 có 2 tuỳ chọn động cơ:
  1. Động cơ Diesel I4 3.0L, tăng áp VGT, công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 1.600 - 2.600 vòng/phút
  2. Động cơ Diesel I4 1.9L, tăng áp VGT, công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 1.800 - 2.600 vòng/phút

isuzu_mu_x_2022_40.jpg

Sức mạnh của động cơ sẽ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Với sức mạnh nêu trên thì Isuzu MU-X 2022 hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Hy vọng hãng sẽ mang về Việt Nam phiên bản 3.0L để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, vì có khá nhiều người chê động cơ 1.9L là "yếu".

isuzu_mu_x_2022_41.jpg

Máy dầu của Isuzu thì có lẽ không còn gì để bàn cãi về độ bền và độ tin cậy khi hãng này là hãng sản xuất động cơ Diesel hàng đầu thế giới và có thâm niên trong lĩnh vực này. Riêng cá nhân mình thì ấn tượng nhất với chu kỳ bào dưỡng xe lên đến 20.000km mỗi lần của Isuzu, quá xá dài so với các hãng khác, chứng tỏ họ rất tự tin vào chất lượng & độ bền của động cơ này. Anh em nào đề cao tính tiết kiệm chi phí, hoặc mua xe để kinh doanh, chuyên chở hàng hoá thì Isuzu có lẽ là lựa chọn số 1. 😁

isuzu_mu_x_2022_32.jpg

Công nghệ an toàn tiên tiến


Isuzu MU-X 2022 đã có những cải tiến đáng kể về mặt công nghệ an toàn, nâng cấp đáng giá nhất chính là gói công nghệ hỗ trợ người lái ADAS (Advanced Driver Assist System) hoạt động dựa trên 2 camera phía trước, 2 radar và 8 cảm biến xung quanh xe. Gói công nghệ này sẽ bao gồm các tính năng hiện đại như:
  • Kiểm soát hành trình thích ứng ở mọi dải tốc độ
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Phanh tự động khẩn cấp

isuzu_mu_x_2022_30.jpg

Bên cạnh đó, Isuzu MU-X 2022 còn có hàng loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như:
  • 7 túi khí quanh xe
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hỗ trợ đổ đèo HDC
  • Cân bằng điện tử ESC
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Cảnh báo điểm mù BSM
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Hỗ trợ đỗ xe PAS
  • Phanh tự động sau va chạm BOS

isuzu_mu_x_2022_36.jpg

Giá bán của Isuzu MU-X 2022 tại Thái Lan dao động trong khoảng từ 36.000 USD cho đến 51.000 USD, có tăng hơn khoảng 3.000 USD so với thế hệ trước tùy phiên bản. Việt Nam và Thái Lan cùng ở Đông Nam Á nên mức giá bán xe cũng sẽ không chênh lệch nhiều do có ưu đãi về thuế nhập khẩu.

isuzu_mu_x_2022_20.jpg
isuzu_mu_x_2022_22.jpg

Anh em thấy Isuzu MU-X 2022 thế nào? Chia sẻ và thảo luận thêm tại topic này nhé! Cảm ơn anh em!

Tham khảo: Drive.au
isuzu_mu_x_2022_16.jpg
isuzu_mu_x_2022_14.jpg
isuzu_mu_x_2022_12.jpg
118 bình luận
ngon, giá hợp lý nữa thì cạnh tranh được với các đối thủ cùng phân khúc
Mấy anh Isuzu quen làm xe tải rồi nên làm xe du lịch ko quen. Giờ mới đỡ, hồi xưa nó xấu ko tả nổi 😆
Mặt ca lăng truyền thống Isuzu ít thay đổi quá.
Có bác nào thấy giống con ford ecosport ko 😆
@Enzo Le Phần mui trước kìa bác 😃
@nholuumanh Chuẩn ạ
@cường leeeeeeeeeeeeeeeee Đồng ý kiến với bác
@nholuumanh Mấy bạn nhạy cảm quá đó, nhìn đâu cũng ra hàng nhái! 😆 Mình thì thấy nó là nó thôi, có hơi giống giống tí thì cũng chả sao, mấy xe có thiết kế na ná nhau thì nhiều lắm, muốn mua xe đặc biệt không đụng hàng, mà lại đẹp nữa thì chỉ có mấy chiếc hạng sang.
Không có gương chống ồn, ko có chống ồn chủ động, giá thế kia sao so với Ford Everest
@hippo86 D-max 2021 có kính 2 lớp, em này chắc cũng sẽ có!
năm nay Mu-X và D-max đều khá hơn đời cũ nhiều, đặc biệt là nội thất.

chỉ mong nó rẻ hơn đối thủ nhiều 1 chút mới có cơ hội ở VN chứ thiệt sự ISUZU ở VN bị hất hủi còn hơn cả Suzuki.
mhz_bk
ĐẠI BÀNG
một tháng
@Enzo Le P/S: nhìn cái nick là thấy trẻ trâu
@mhz_bk Khổ thân em nó, chắc đổi nick nhiều hơn đổi xe... 😔(
@Enzo Le Thằng ranh này mỗi lần mà xem comments nó chỉ muốn cho xuống hầm cá dồ ghê..
@Enzo Le mình bấm ignore cháu đó rồi, bình luận không có nội dung đóng góp, lại tầm bậy quá
Đèn hậu lấy tông màu theo con City
Em này đẹp hơn bản cũ nhiều,nhưng mấy dòng isuzu ở vn ế quá
@skyline87 Bên Thái thì chạy đầy đường, vậy mới lạ, hổng lẽ dân Việt Nam khôn hơn dân Thái, mà GDP của nó hơn 2x mình mới ác!
Cười ra nước mắt
Nhìn cabin xấu với thô thiển hết sức
Máy dầu Isuzu thì bền thôi rồi, hóng hàng về leo lên coi trực tiếp mới phán được 😁
@JizinT Máy xe tải thì ngon chứ máy xe nhỏ thì bị chê lắm về khoản rung và kêu to.
@JizinT KÊu to như xe tải là thật đó bác.
@phuong.ktx Chưa từng đi xe của Isuzu nhưng nhìn hầm hố ngầu quá mấy anh ạ 😁
@phuong.ktx con đời cũ kêu to thật, ngồi lên nổ máy mà giật cả (cửa) mình
Lại ế tiếp thôi. Nội thất thì đơn điệu, ngoại hình thô kệch. Thô theo kiểu thô chứ ko phải thô kiểu cơ bắp như ford. Nói chung là tham khảo cho vui thôi chứ xuống tiền thì khó.
kakeke
ĐẠI BÀNG
một tháng
Chỉ cần bằng giá bên Thái thì chạy đầy đường thôi. Bản full 51k USD~1,2 tỷ VND
@kakeke Không biết đầy đường hay không nhưng đọc sơ từ trên xuống thấy chê ỏng chê eo cũng kha khá rồi bác!
Cười vô mặt
kakeke
ĐẠI BÀNG
một tháng
@Enzo Le Chuyện bt mà, chê như fotuner lật hay everest chảy dầu vẫn chạy đầy đường đó thôi.
@kakeke bác so 2 trùm doanh số vậy sao dc, 1 con là đứng đâu cuồng tín bao năm qua, 1 con thì ngon nhất phân khúc SUV thì nó phải đầy đường rồi...con này 1 tỷ 200 thì thiên hạ mua FE hoặc pajero ko đẹp hơn sao
Nhìn thiết kế na ná porsch mà mấy bác trên cứ chê
@Lucemfer kkk... Đọc cmt đầu tiên chưa bạn? =]]

Đúng là mỗi người mỗi kiểu, mình thì chả bao giờ chê ai, thấy có tiến bộ nhiều là đáng ghi nhận rồi, còn có đáng để mua hay không thì phải xét nhiều yếu tố khác nữa chứ không riêng gì cái vỏ ngoài! 😃
@Enzo Le Hệ thống giảm xóc trước dạng càng kép, hệ thống treo sau liên kết 5 điểm, kính cách âm 2 lớp, khung gầm rời, đèn pha led thích ứng, phanh ngừa va chạm mọi giải tốc độ… tại sao mọi người lại chê nhỉ?
@Lucemfer Mấy thím đó chê ỏng chê eo nhưng chả có tí luận điểm nào cho thuyết phục, mình thì chẳng chê và cũng chẳng khen gì nhiều, chỉ ghi nhận nỗ lực nâng cấp khá nhiều so với đời trước!

Nói chung cũng chả có xe nào là hoàn hảo, quan trọng là người mua xe chọn đúng chiếc phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính là ok! 😃
Máy có còn kêu như máy cày không các bác? Đời cũ nó bê nguyên cái máy xe tải qua thì phải, kêu đau đầu
@Enzo Le À cái này thì tuỳ. Bên cửa hàng báo có 2 loại dầu 5k or 10k đi bảo dưỡng 1 lần. Mình thì toàn 5k. Hôm rồi bảo dưỡng lớn hơn 40k hết đâu đó hơn 6tr. Bên hãng có mấy cái phiếu giảm giá bảo dưỡng lớn đi kèm khi mua xe. Nói chung khâu marketing của isuzu VN quá kém chứ xe đi thì k có tý j phải chê cả. Quá ổn áp. Đi con xe chắc nịch nhìn quanh chỉ thấy hilux là chung mâm
@mr.coccu Ôi, thế 5-10k là thay dầu àh? Sao bạn mình đi D-max hắn bảo đi bảo dưỡng mỗi 20k km lận ta? 😆
@Enzo Le Vãi xoài. Mình cũng k rõ lắm. N mà hãng có 2 loại dầu 5k với 10k thôi mà
@mr.coccu Có khi nào bạn gặp tên nhân viên bảo dưỡng nào chơi xỏ không? =]]

Xem link từ chính hãng Isuzu Vietnam dưới đây nhé!
https://isuzu-vietnam.com/lcv-service-2/
LCV Service | ISUZU VIETNAM
isuzu-vietnam.com
Đẹp quá, đẹp hơn nhiều so với các xe đang chạy đầy đường tại Diệt Nôm. Áhihi ýhaha
Khá là ok đó. Lần này thay đổi mạnh thiết kế như này khá good!
Mình thấy tổng quan và nội thất con này đẹp mà. Về Vn mà tầm hơn tỷ thì Ok
Nội thất tràn đầy hơi thở thực dụng và truyền thống thế mà khen đẹp nhất phân khúc, cá nhân mình thấy nó trẻ trung điệu đà hơn fotuner tí thôi.
@biahoi5ngan Cá nhân mình thấy vậy thôi, mắt thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, nếu bạn thích kiểu thiết kế của mấy dòng khác thì cũng đâu có gì sai. 😃

Nhưng mà cơ bản em này có cái màn hình 9inch, kết nối Apple Carplay & Android Auto không dây và xài kính cách âm 2 lớp là đi trước mấy em kia 1 bước rồi, một hãng nổi tiếng nhờ sản xuất xe tải như Isuzu mà chịu chơi vầy thì cũng đáng nhận 1 lời khen đó chứ! 😁








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019