Chi tiết Yamaha XMAX 300 2022 ở Việt Nam: quá ổn với mức giá 129 triệu

MinhTriND
20/10/2022 20:26Phản hồi: 198
Chi tiết Yamaha XMAX 300 2022 ở Việt Nam: quá ổn với mức giá 129 triệu
Yamaha XMAX 300 là mẫu maxi scooter thuộc phân khúc 300cc có giá bán dễ tiếp cận nhất ở thị trường Việt Nam, chỉ 129 triệu (chưa bao gồm các chi phí ra biển số) và trong bài viết dưới đây thì mình chia sẻ với anh em những điểm nổi bật và đáng giá nhất đối với mẫu xe này.





Tiện dụng là yếu tố đầu tiên cần nói tới


Tiện dụng và thoải mái là 2 yếu tố mà một dòng xe maxi scooter cỡ nhỏ thế này hướng tới và là thứ mà Yamaha XMAX 300 thể hiện rất tốt.

Kích thước vừa phải


tren-tay-xmax-300-2022-49.jpg

Tuy là một mẫu xe maxi scooter nhưng XMAX 300 sở hữu các kích thước rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam, như trọng lượng ướt chỉ 179kg, chiều cao yên xe chỉ 795mm hay chiều dài cơ sở chỉ 1.540mm - ngắn nhất trong phân khúc, tức chỉ hơn đàn em NVX 155cc chưa tới 200mm. Kích thước vừa phải giúp mình, 1 người cao 1m68 và chỉ nặng 60kg có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe, việc chống chân hay dắt nó đi cũng tự tin mà không gặp quá nhiều trở ngại. Ngoài ra, thân hình không bề thế cũng giúp XMAX 300 linh hoạt hơn ở những con đường đông đúc và chật hẹp.

Tư thế ngồi thoải mái


tren-tay-xmax-300-2022-39.jpg

Có 3 yếu tố để tạo nên thế ngồi của 1 chiếc xe: yên, vị trí gác chân và chiều cao-độ rộng của ghi-đông. Và đối với 1 mẫu xe scooter được thiết kế để đi đường trường thế này thì không quá ngạc nhiên khi các yếu tố mà mình vừa nêu trên XMAX 300 đều được thiết lập để mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể.

tren-tay-xmax-300-2022-19.jpg

Đầu tiên, phần yên của XMAX 300 có kích thước lớn và dày, có tựa lưng để phần xương cùng đỡ bị đau và mỏi khi ngồi lâu. Tiếp theo, gác chân rộng rãi, có thể để chân tuỳ thích và liên tục thay đổi để cho thế ngồi vững, đồng thời đỡ bị mỏi.

tren-tay-xmax-300-2022-40.jpg

Quảng cáo


Cuối cùng là ghi-đông cũng đặt ở 1 độ cao thích hợp để vai của mình không quá mỏi khi điều khiển. Chưa kể, kính chắn gió còn giúp ngăn bớt gió bạt vào người, giúp đỡ mỏi mệt hơn trên những hành trình dài và liên tục.

Nhiều không gian chứa đồ


tren-tay-xmax-300-2022-20.jpg

Người ta hay nói vui maxi scooter là chiếc xe dành cho mấy ông chồng thích đi phân khối lớn nhưng vợ thì đòi phải mua xe tay ga. Rõ ràng, để dung hoà 2 thứ đó thì maxi scooter là lựa chọn tốt nhất, bởi lẽ dòng xe này vừa mang tới sự mạnh mẽ của 1 chiếc phân khối lớn, vừa đảm bảo sự tiện dụng của 1 chiếc xe dành cho việc sử dụng hàng ngày. Thứ 1 là cốp xe, mặc dù không công bố con số chính xác nhưng cốp của XMAX 300 rộng tới mức có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm full face cùng nhiều vật dụng khác.

tren-tay-xmax-300-2022-04.jpg

Thứ 2, XMAX 300 có tới 2 hộc chứa đồ ở 2 bên yếm trước. Ở bên trái, hộc chứa đồ của xe có cơ chế khoá, thông qua 1 nút bấm trên cùm smartkey. Đây là nơi có thể được sạc điện thoại và chứa những vật có giá trị cao như điện thoại chẳng hạn. Trong khi đó hộc còn lại mở ra bằng cách ấn tương tự các dòng ADV của Honda, và chỉ dùng để đựng những món không có nhiều giá trị.

Dung tích bình xăng lớn

Quảng cáo


tren-tay-xmax-300-2022-23.jpg

XMAX 300 còn được tăng thêm độ tiện nghi khi sở hữu bình xăng với dung tích lên đến 13 lít, giúp quãng đường di chuyển có thể đến hơn 400 km (3.0 L/100 km). Vậy là trung bình với mỗi lần đổ xăng đầy bình, anh em có thể thoải mái chạy Sài Gòn - Vũng Tàu khứ hồi mà không cần phải lo lắng về chuyện ghé đâu đó để đổ xăng. Còn nếu đi Sài Gòn - Đà Lạt thì chắc cần phải dừng lại 1 lần để đổ xăng cho chắc.

Hệ thống chìa khoá thông minh


tren-tay-xmax-300-2022-18.jpg

Chìa khóa thông minh của Yamaha XMAX 300 có kết cấu và cách hoạt động gần giống với các dòng xe Yamaha phổ thông khác, cũng là remote với 1 nút bấm và cụm xoay đặt trên xe. Tuy nhiên 1 trong 2 nút bấm không dành cho việc mở nắp bình xăng mà dùng để mở cốp để đồ nhỏ ở bên trái. Vì vậy, dể có thể mở nắp bình xăng, anh em cần ấn vào cùm xoay, sau đó vặn về phía bên phải là nắp bình xăng sẽ bật ra.

Sức mạnh vừa đủ để đi đô thị lẫn đi tour


tren-tay-xmax-300-2022-37.jpg

Trái tim của XMAX 300 là khối động cơ Blue Core xy lanh đơn thế hệ mới, sản sinh 28 mã lực và mô men xoắn đạt cực đại 29 Nm ngay 5,750 vòng/phút. Thử so sánh với 1 mẫu xe scooter trong phân khúc 300cc này là Vespa GTS HPE thì sức mạnh của xe đạt 23,4 mã lực ở 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Vespa nặng 160kg khô.

tren-tay-xmax-300-2022-13.jpg

Trong khi đó, một đối thủ khác là SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+ với dung tích 329,6cc, SOHC xy-lanh đơn cho công suất tối đa 29 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. SH350i nặng 172 kg ướt.

Bản thân mình đã từng cầm 1 chiếc GTS SuperTech để đi 2 lần Sài Gòn - Nha Trang và sức mạnh của mẫu xe này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của mình, xe lướt trên đường nhanh, bốc và sẵn sàng tăng tốc khi cần thiết. Tuy nhiên, đem một chiếc xe có thiết kế đẹp như Vespa đi đường trường mới thấy cái thiết kế mà nhiều anh em cho là cục mịch của XMAX 300 nó lợi như thế nào. Cốp to không cần gắn thùng, trọng tâm xe được đảm bảo mà không cần căn chỉnh nhiều, đặc biệt là tư thế ngồi thoải mái, ít bị cản gió mới là điều quan trọng.

tren-tay-xmax-300-2022-34.jpg

Cho nên mình nghĩ với sức mạnh và thiết kế của XMAX 300 thì anh em có thể chạy chiếc xe này khá thoải mái kể cả đi trong phố lẫn đi tour. Chạy thử XMAX 300 một vòng thì mình cảm nhận XMAX 300 khá bốc, xe lên đều và đầm chắc khi mình vặn thốc ga. Cảm giác điều khiển xe khá vững chãi và tự tin. Tiếc là mình chưa thể mang xe ra đường trường để chạy thử xem xe hoạt động như thế nào ở ngoài đô thị.

Công nghệ an toàn vừa đủ


tren-tay-xmax-300-2022-28.jpg

XMAX 300 cũng được Yamaha trang bị các công nghệ hỗ trợ giúp mang đến khả năng kiểm soát, cũng như tăng tính an toàn và sự tự tin cho người lái. Điển hình là hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), 2 chế độ lái D-mode. Đối với công nghệ này, ở mỗi bánh xe sẽ có cảm biến tốc độ, khi phát hiện tốc độ quay của 2 bánh chênh lệch, thông tin gửi về ECU, sau đó ra lệnh cho các hệ thống khác nhau, từ hệ thống phun nhiên liệu, góc đánh lửa,…để lấy lại sự cân bằng về tốc độ ở bánh trước và bánh sau.

tren-tay-xmax-300-2022-24.jpg

Việc lệch tốc độ vòng quay sẽ dễ khiến bạn bị té ngã, và kiểm soát lực kéo sẽ ngăn điều đó xảy ra khi nó phát hiện ra bất thường khi vận hành. TCS đặc biệt hữu ích đối với việc chạy xe trong các điều kiện đường bùn, sỏi hoặc đơn giản là đường trơn trượt khi trời mưa. Ngoài ra, ABS cho cả phanh trước và sau chắc chắn cũng là trang bị tiêu chuẩn và vô cùng cần thiết trên xe, giúp cho những cú phanh gấp tự tin hơn, đặc biệt trong điều kiện đường xá trơn trượt.

Ngoại hình hầm hố và hiện đại


tren-tay-xmax-300-2022-46.jpg

XMAX 300 lấy ngôn ngữ thiết kế của chính TMAX nhằm mang sự thoải mái và hầm hố của một chiếc xe tay ga cỡ lớn đến đông đảo người dùng hơn. XMAX 300 mang ngoại hình dữ dằn với phần đầu đèn góc cạnh và những đường nét góc cạnh khắp thân xe. Có người sẽ chê và sẽ có người khen thiết kế của XMAX 300, và đây là điều không quá mới đối với những dòng xe maxi scooter thế này.

tren-tay-xmax-300-2022-38.jpg

Riêng bản thân mình thấy nếu mà so về độ đẹp, thì XMAX 300 chắc chắn không thể điệu đà như GTS, không thế sắc bén như C400X của BMW, nhưng XMAX 300 cũng không quá thô và đối với mình nó là 1 chiếc xe ổn về mặt thiết kế. Điểm mà mình ấn tượng nhất của xe nằm ở hệ thống chiếu sáng trước LED, đặc biệt là đèn hậu LED với hoạ tiết rất dễ nhận diện.

tren-tay-xmax-300-2022-02.jpg

Một trang bị hiện đại cũng không quên nhắc tới trên Yamaha XMAX 300 chắc chắn còn nằm ở phần đồng hồ tốc độ nửa LCD nửa cơ. Cụ thể, sẽ có 2 vòng tròn với kim chỉ, ở bên trái là tốc độ còn bên phải là vòng tua. Ở giữa sẽ là 1 màn LCD nhỏ hình chữ nhật cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến các thiết lập cũng như thông số vận hành xe. Thiết kế đồng hồ dạng này khá giống với những mẫu xe hơi.

tren-tay-xmax-300-2022-07.jpg

Cùm công tắt bên trái của xe bao gồm các phím chức năng cơ bản, với nút passing tích hợp vào phím thay đổi đèn chiếu xa gần. Ở phía bên kia, cụm phím đỏ sẽ phục vụ cho chức năng tắt/mở động cơ tạm thời, ngoài ra cũng tích hợp cả nút đề vào đây. Ở dưới cùng không phải là nút để mà dùng để điều chỉnh các chức năng trên màn hình LCD.

tren-tay-xmax-300-2022-30.jpg
tren-tay-xmax-300-2022-31.jpg

Khung sườn và hệ thống treo


Hệ thống treo của XMAX 300 sử dụng phuộc KYB ống lồng kẹp đôi phía trước hành trình 110mm và phuộc KYB giảm xóc đôi tùy chỉnh tải trọng ở phía sau hành trình 79mm, đi kèm cặp lốp xe Michelin City Grip (tuỳ thị trường, ở Việt Nam mình thấy xe được dùng lốp Dunlop) thế hệ 2 kích thước lớn 15 inch trước và 14 inch sau, với độ bám đường tốt, giúp người lái cảm nhận xe tốt hơn và cải thiện độ ổn định ở tốc độ cao.

tren-tay-xmax-300-2022-16.jpg

Nhìn chung, Yamaha XMAX 300 2022 với mức giá 129 triệu phân phối chính hãng theo như mình nhận định là mẫu maxi scooter đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Honda không nhập chính hãng ADV, BMW C400 quá đắt tiền vì yếu tố thương hiệu, Vespa thì lại quá điệu đà và không tối ưu cho việc đi đường trường. Thì Yamaha XMAX 300 xuất hiện có thể sẽ là đáp án cho bài toán nan giải này. Anh em nghĩ sao về Yamaha XMAX 300 thì để lại bình luận phía bên dưới nhé.

198 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

129tr mà ổn gì, kiểu dáng như NVX kéo dài ra và làm bự hơn. chỉ có nâng cấp động cơ và dàn nhựa mà 50 -> 129 thì mua SH chạy gái thích hơn. xe này chỉ có mấy ông lớn muốn hoài niệm thời mấy con bự bự 2000 mua
@hdo2 thằng Ex bán giá mắc quá, nên nhiều người chọn Winner cho rẻ, độ bền thì tùy vào người sử dụng.
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@datsogutaidia Winner rẻ là vì nó rởm bác ạ, lỗi tè le hạt mít giá nó mới rẻ như cho như vậy. Chứ nó ngon mắc gì bán có hơn 30tr có ABS
@hoangtuna 1. Bạn thử ở tư thế ngồi 2 chân sẽ tạo thành hình chứ V nó hoàn toàn khớp với phần yên sau của NVX chứ đâu có gì khác lạ. Bạn ra đường để ý thấy nhiều con NVX hay PCX cũng độ yên 2 tầng còn hơn thế này có ai kêu ca gì đâu, nếu có thì là trường hợp đèo 3 nhưng nếu đi quãng ngắn thì cũng chẳng vấn đề gì.
2. AB,PCX cũng có cục giữa sàn xe, xe số cũng có thì theo bạn họ làm kiểu gì, cũng khỏi móc à đương nhiên là lắp thêm phụ kiện mà móc thôi chứ muốn sao. Ba lô , túi xách có cái cốp nhét vừa cả trẻ con vào thì để làm cảnh à bạn ?
677044_IMG_0394.jpg
baga-10ly-std-gan-pcx-2018-180119_03.jpg
@anhlucky2 SH thì cũng có cái j ngoài dàn nhựa và mấy cái động cơ què mà đòi hơn, giờ có mấy loại gái quê nó mới thèm nhìn SH hoặc đem đi đèo hàng tới điểm. SH mà làm như mẹc ấy mà khoe, bố xư thằng dởm
xấu quắc
Tuanns93
ĐẠI BÀNG
2 năm
@JerryKist Cái đầu xấu đau đớn luôn
th0.g0th
ĐẠI BÀNG
2 năm
XMAX với TMAX tụi Pháp rất chuộng, ra đường chủ yếu sẽ là các mẫu này 😁
@th0.g0th không có bản 174cc-119 kí tiếc quá bác nhỉ,hic
Junior17945
ĐẠI BÀNG
2 năm
@th0.g0th pháp gì, các nước đông nam á chạy đầy đường, nhất là grab
Thomas6688
TÍCH CỰC
2 năm
Cái đội thiết kế mẫu Ya xuồng, Su xuồng chưa bao giờ mình khen cả ;)))))) xấu đau cả mắt
Mắc ói quá
pirates89
TÍCH CỰC
2 năm
@Thomas6688 vậy phải trông thế nào thì mới đẹp?
@pirates89 Như Honda thì ai cũng chuộng, thiết kế đội Honda là số 1.
Thomas6688
TÍCH CỰC
2 năm
@pirates89 Đẹp xấu gì xem Honda nhé, giờ chùi sẵn bàn phím bật mode combat rồi phải không =]]]
Sao mình thấy nó xấu quắc dị. Như một cục nhựa gồ ghề.
@chetdichoroi Do Ya thiết kế dàn nhựa nhìn gớm thôi chứ Honda nhìn chất hơn hẳn
Scooter-2023-Honda-Forza-750-8.jpg
pirates89
TÍCH CỰC
2 năm
@Khoa Monster Đã so Forza 750 thì phải so với TMAX, chứ so vậy khập khiễng lắm.
@pirates89 TMAX cũng vậy à, nhìn nhựa thô chứ không cá tính bằng Honda thiết kế.
2022_YAM_XP500A_EU_RYC1_STU_005_03_preview~2.jpg
cdang
TÍCH CỰC
2 năm
@Khoa Monster TMAX đẹp hơn nhe.
ad1405
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đi tour thì được chứ đi phố con này khác mẹ gì hành xác? Chưa kể nó xấu và tốn nhiên liệu
lehongxuan
TÍCH CỰC
2 năm
@ad1405 đúng rồi, đi phố các thứ có NVX giá chưa đến 1 nửa hà 😆
Anh em lưu ý. Xe nhập Ý chất lượng vượt trội và đắt hơn là đương nhiên. Nhưng do tiêu chuẩn khí thải khắc khe của châu Âu Euro 5 và điều kiện khí hậu khác biệt. Cho nên chi phí cho động cơ và ống xã phải đáp ứng nhu cầu đó và thuế nhập khẩu cao cho nên đắt hơn xe cùng loại ở các thị trường khác như VN mình. Dĩ nhiên có tiền thì mua xe Ý thôi. Chỉ số Octan của mình không đáp ứng hoặc không đủ gây nên hiện tượng nóng máy, giảm hiệu năng và có thể gây hỏng hóc....bạn mình mua 1 chiếc SH 350i Nhập ý. Nó không như những xe Ý đời 2019 hay 2020. Máy nó kêu và thường xuyên gặp lỗi. Kỹ thuật hãng đa nêu và cho biết các vấn đề như trên. Nó bán lại lỗ hơn 100 triệu sau hơn 1 tháng. Mua lại chiếc VN dư cả trăm mod đồ thêm. Nó nói xe chạy như xe Ý chỉ có cảm giác là nó bèo bèo thôi. Không như SH ý 125 hay 150 xưa đâu. Thợ bảo vậy mình thấy cũng có lý. Mình chạy oto lúc trước đổ xăng ở tỉnh song thì nằm đường luôn. Kêu cứu hộ về sài gòn mất mấy triệu. Xăng thì nó pha dầu hay sao ý. Báo lỗi động cơ nhưng không biết lỗi gì. Phải xả hết dầu làm sạch lại máy thay Roane các thứ . Hahahaha
@pond1597 Xe châu Âu toàn chạy xăng Octan 97 trở lên. VN mới có 1,2 tiệm xăng ở các thành phố lớn bán. Còn không phải mua thêm phụ gia tăng Octan rất đắt. Nói chung là nước nghèo thì người giàu cũng chả sướng vì mua đồ siêu ngon cũng không xài được vì cơ sở hạ tầng quá tệ. Đặc biệt mấy xe máy có ống bô đút gầm gặp mưa kiểu VN là bán gấp . h e he
hdo2
TÍCH CỰC
2 năm
@pond1597 Sh Ý sau này đều là VN xuất sang hết, từ đời 2012 đã vậy rồi bác. Sh Việt đã chỉnh máy cho thị trường VN rồi thì nên dùng cho thị trường VN. Do đặc tính về xăng cũng như két nước làm mát thiết kế khác đi nữa
@pond1597 Không liên quan vóei chủ đề. App t>nh tế load chậm và lag quá. Bấm vô xem thì thoát ra nhiều lần. Clear cache và data thì ok được vài ngày bị lại. Từ khi GG nó cập nhật lại service trên S22 Ultra 2 ngày trước mình mới bị.. Note 20 ultra lại không bị. Mod xem lại đi. Có thể thêm chức năng tắt bật tự động cuộn trang thì hay hơn. Nó tốn ram và chậm tốc độ của ứng dụng. Nhất là trên máy có cấu hình yếu. Xin lỗi anh em vì lạc đề. Nhưng ko biết Report ở đâu. Trên CH gg thì nói như nói cho vui thôi chả ai nghe. Hahaha
@hdo2 Sh Ý mà sản xuất ở VN ? SH VN là SH VN. Bạn lấy thôn tin ở đâu SH Ý nhập về VN chỉnh thông số về VN phù hơp xăng cộ VN đấy. Tôi tra không ra rồi đấy.
wanttolove
TÍCH CỰC
2 năm
@hdo2 SH VN xuất sang đông nam á thôi má. Xe sx ở VN lởm bỏ mẹ xuất sang nó đấm cho vỡ mặt
J4f
TÍCH CỰC
2 năm
Mọi thứ khá ấn tượng, mà đèn sau nhìn dị quá.
@J4f buổi đêm sáng khá ấn tượng, khác biệt với toàn bộ các loại mông đít khác đang có trên đường
Còn này đi phượt phịch đường xa thì ok, còn chạy đi làm hàng ngày thì mệt bỏ mịa ra. Mình vẫn thích xe nhỏ gọn đi phố nhẹ nhàng. Chưa kể kiểu dáng xe này không hợp thị hiệu người Việt Nam
Chắn bùn chán vậy
thiết kế nhìn vào hú hồn, giá 129tr vãi nhái. riêng tôi thấy đây là một con xe xấu đê tiện haha mua k nổi ae ạ. nhường lại cho ae có gu thẩm mỹ khác tôi
hoangvuong
TÍCH CỰC
2 năm
@WhiteNight999 hình như đợt 1 hết xuất rồi bạn. xe này bên âu , thái , indo ...... chạy khá nhiều vậy cũng khá nhiều người có gu thẩm mỹ khác bạn !
Thích con này lắm
Hình như xe này.chưa có kết nối Y Connect như NVX ver2 phải không ?
Jung Stick
ĐẠI BÀNG
2 năm
trong 3 con SH, Gts và con này
con này chỉ đáng xếp cuối cùng trong các sự lựa chọn của đa số người dùng
các chị em mình cho xem thử và khảo sát thì chê con này thậm tệ, ngoại hình gớm ghiếc các kiểu
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@hoangduycc Sao lại chê chị/em đó thế. Đa phần dân vn không phân biệt được xe nam, xe nữ mà
Chaebol
TÍCH CỰC
2 năm
@hoangduycc ko phải dành cho chị em thì đối với đàn ông cũng xấu vcl xấu nhé. con này giá 28tr thì tôi còn cân nhắc!
hoangduycc
TÍCH CỰC
2 năm
@Chaebol Thì gu thẩm mỹ mỗi người mỗi khác mà. Còn 28tr của bác thì to như cái bánh xe bò. Thôi, để 28tr đó bác để dành mà mua cho mình mảnh đất để sau này còn có lỗ mà chui vào.
@Jung Stick Xe dành cho Nam chạy mà khảo sát chị em, chị có u à 😃?
Có thể nó thực dụng, nhưng với mình thì mình ko mê thôi
Cảm nhận ban đầu là cồng kềnh & xấu. Riêng chổ bát ốc bắt phuộc sau xấu một cách thô thiển. Ai mà mua
@Lệnh_Hồ_Xung tuỳ người tuỳ sở thích thôi bạn. mà bản thân xe này đã không dành cho số đông
@Lệnh_Hồ_Xung giờ mua cũng hơi khó vì người ta cọc hết đợt 1 rồi, phải đợi đợt bán 2 😅
Madhit
TÍCH CỰC
2 năm
@Lệnh_Hồ_Xung Muốn mua cũng ko có phần 😂
latoan339
TÍCH CỰC
2 năm
thích xe có cái kính chắn gió ghê
guest1212
ĐẠI BÀNG
2 năm
được ly hợp kép thì ngon :v Mà dù sao giá ngon hơn anh honda anh honda hơn 300tr
đọc cmt seeder honda hơi nhiều nha
@NguyenNguyễn96 Honda chạy gần hết nước Vn thì cần gì seeder, nó là tượng đài số 1 như Apple đại đế rồi.
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@Dragao_ct92 Vẫn cần đó, ai chê bai quá là nó nhảy ra cắn liền.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019