Chia cột trong PowerPoint đơn giản, dễ làm
ThuthuatOffice
6 thángBình luận: 0
Nếu bạn muốn chia cột trong PowerPoint thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chia cột văn bản cho trang trình bày của bạn. Giống như trong hình bên dưới, chúng tôi đã sử dụng ba cột cho PowerPoint mẫu hiển thị cách sử dụng các cột trong trang chiếu. Điều này có thể rất hữu ích cho những người thuyết trình cần tách văn bản theo cột, đặc biệt khi bạn có một danh sách mục để hiển thị trong cùng một trang chiếu và cần tiết kiệm dung lượng. Hãy cùng ThuthuatOffice tìm hiểu các bước thực hiện dưới dây nhé!

Chia cột trong PowerPoint được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chúng ta cần thêm một bố cục đơn giản với tiêu đề và nội dung, hoặc bạn có thể chèn một hộp văn bản vào trang chiếu theo cách thủ công.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào hình dạng văn bản và chọn tab Format Shape

Bước 3: Chọn Text Options -> Text Box -> Columns
Bước 4: Bây giờ, hãy thêm số cột mà bạn muốn sử dụng và đặt khoảng cách giữa các cột. Sau đó nhấn OK để lưu các thay đổi.


Và đây là kết quả trả về

Trên đây là các bước thực hiện
chia cột trong PowerPoint
rất dễ dàng để có thể thực hiện được.
Ngoài ra việc chia cột trong Word thường được sử dụng phổ biến trong Word, hay chúng ta có thể nhìn thấy cách trình bày quen thuộc này trên các mặt báo, tạp chí và bản tin.
Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy like, share để cập nhật thêm nhiều thông tin từ ThuthuatOffice. Cảm ơn đã đọc bài viết nay.
Tags:word








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019