Đánh giá chi tiết, cả ưu lẫn nhược. Giờ vào mấy nhóm vf3 thì ngoài số lượng người dùng fan vf3 thì rất nhiều nhân viên vin (check profile toàn seeder), thiếu thông tin khách quan.
Mình có cọc vf3 mua cho mẹ mình nên bạn nào thấy nhột thì cũng đừng chọc nhé.
@tourist123
Bạn là cái thá gì mà phán chuyện nhà người khác? Mình cũng không cần phải giải thích với bạn nhé.
Hay seeder lương 3tr bị nói nên cay cú, đi công kích cá nhân?
@tourist123
Sự thật của bạn là kiếm xe không cần rà phanh và lẫy số hả bạn, hay như thế nào? Xin lỗi chứ đấy không phải là sự thật, mà là cái logic gì đó chả ai hiểu.
Nhưng thôi mình đang có hứng nói, mình đã đưa rất nhiều gợi ý xe từ rất lâu rồi và mẹ mình không ưng. Xe của mình đưa mẹ còn không dám ngồi lên lái vì dài quá.
Từ hồi con wuling ra là con đáp ứng đủ tiêu chí: nhỏ, gọn, ga yếu, xe điện nên bảo dưỡng ít, chi phí nuôi ít, tiết kiệm. Nhưng hồi đó có tin đồn vf3 nên cố chờ xem ntn, thì con vf3 này đủ ưu điểm như con wuling (trừ cái to và mạnh hơn tí) và còn được cái của vin, nên sau này cũng yên tâm hơn phần nào về vòng đời.
Khen cái hay còn cái gì như shit thì chửi, đội ngũ mkt của vin làm ăn chộp giật, định hướng. Sale xe có 1 luật là không hạ thấp đối thủ, còn sale của vin thì đạp Wuling như con 😆
Bên ngoài kêu gọi lòng yêu nước, còn cách họ làm thì lại là tật xấu của người VN ta.
Bạn lương 4tr thì chắc là quản lý, được thì góp ý các bạn ấy nhé, sản phẩm tốt thì hữu xạ tự nhiên hương thôi.
@tranluanx
Không biết đợt mới sao, chứ xe VF8 đợt đầu đi khá ồn, đã trải nghiệm taxi. Nghe review bên Mỹ thì đợt xe thứ hai có tăng cách âm nên đỡ ồn, không biết chỉ xe nhập qua Mỹ hay xe bên VN cũng được.
Riêng gói phim cách nhiệt bạn nên dán Nexco ấy, giá cả phải chăng mà chất lượng chả khác gì hãng được quảng cáo là cao cấp, để tiền đi bọc lại bộ ghế da cho đẹp.
- xe này chi phí chưa bao giờ là 0 đồng nên đừng cố tình nói phét
- xe này làm gì có chức năng khởi hành ngang dốc mà kêu chức năng nay chưa tốt? Bác nào ở chung cư khi lên dốc hầm lthì nhường xe này lên trước đừng bám sát sau nó.
- cái ngu nhất là việc không sạc được ở chính những trụ xạc của hãng. Khi mà trụ sạc đã ít mà còn phải đúng loại . Rất nhiều bác mua xe này chỉ vì nghĩ xe nhỏ có thể sạc ngay tại nhà với nguồn điện thường được. Bán cái xe mà yếu tố quan trọng không công bố cho khách hàng.
@heart_dragon
Nhìn ảnh thấy cột A cũng to đấy chứ. Nhưng như bác dưới nói nó đứng, nó xa tầm nhìn thì nó ko bị che nhiều. Mấy xe sedan thiết kế thể thao vuốt quá nó che nhiều lắm.
@ductri144
Mình ko rõ kỹ thuật ko biết có chỉnh đc độ sâu của phanh ko? Nhưng mình đi ford thấy phanh sâu. Chạy Fortuner và VW Tiguan thấy nhích nhẹ là phanh rồi. Cũng phân vân ko biết thế nào sẽ an toàn hơn.
Những ý tưởng khi mua xe này thường rất vô lý:
1/ Mua cho vợ đi chợ
2/ Mua chở con đi học
3/ Dễ lạng lách
4/ Có xe xăng rồi mua thêm 1 chiếc cho vợ
Xin thưa:
1/ Đi VF3 vào chợ mua thì chúc bạn may mắn: chắc là lách vào chợ được và tiện như chiếc SH
2/ Các thiên thần nhỏ xinh lại cho vào chiếc xe nhỏ xíu, rất ư là an toàn cũng với các option an toàn rất xịn 😃 Chúc con chủ xe may mắn vì có người cha đi xe xăng to hơn nhưng đi xe VF3 thần thánh chở mình đi học
3/ Dễ luồn lách ? Xin phép sau 8 năm cầm lái thì xe hơi là xe hơi đi đúng lane và an toàn, chứ xe hơi không lẽ lách lên lề, vào lane xe máy để tiện ? Chủ xe thật có ý thức
4/ Thật là yêu thương vợ ghê, nhà có chiếc xe xăng to nhưng mua cho vợ chiếc xe VF3 to thần thánh
@Phản biển lại các ý kiến ngiu ngốc
- nếu chỉ ngồi 2 người thì khoang trước cực kì rộng/cao/thoáng, không hề nhỏ chật.
- người ta nói đi chợ, nhưng ý là đi gần nhà, nội thành, đi đường ngắn, tốc độ di chuyển thấp thì cũng không quá nguy hiểm trên đường, xe ngắn phụ nữ dễ xoay sở trên đường.
Biết MINI COOPER không? người ta vẫn bỏ vài tỉ ra mua cái xe bé tí đấy.
- thôi thì ngồi cái xe nhỏ mà rộng, điều hoà mát lạnh còn hơn ngồi cái SH nắng mưa gió mùa sml.
@tyneymo
Chả riêng ô tô, xe máy cũng vậy, trong nam mình chạy xe rất thoải mái, chỉ lo ko để ý lại chạy quá tốc độ, nhưng riêng HN cho dù đường thoáng cũng ko chạy quá nổi 40km/h vì luôn trong tình trạng bất thình lình bị cắt mặt.
@Phản biển lại các ý kiến ngiu ngốc
Con này ngắn hơn xe xăng cỡ A mà, mua cho Vợ đưa đón con đi học, đi làm tránh mưa nắng là quá ngon luôn ấy chứ, trả góp thuê pin thôi ... rồi tối tối xách xe dạo vòng quanh phố phường cũng vui, chứ xe to mỗi lần mang ra khỏi nhà cực lắm.
Hôm nay thấy chiếc VF3 có biển chạy ngoài đường rồi. Nhìn ngoài nói chung khá ổn. Chắc là sau đợt giao xe cho đám KOL để test sẽ có thời gian trì hoãn để sửa lỗi nữa.
Việc ko sạc được pin tại gia và cảm giác lại phanh cạn nông, lên dốc trôi xe là khuyên anh em không nên mua rồi. Hoặc khắc phục được hẵng mua, cái này liên quan đến an toàn khi vận hành.
Theo mình có 3 điểm trừ về thiết kế của VF3 đó là -> theo em đã chấp nhận giá rẻ thì phải chấp nhận 3 điểm trừ này
nếu k có điểm trừ này thì k phải là vf3 mà là vf5 vf6 mất rồi