Mình đã chạy con mini của TQ ( của khách) và con VF3 (đăng ký lái thử) này. Con mini TQ gọi VF3 bằng cụ luôn. VF3 nó mạnh hơn và dễ lái hơn. Nhưng nếu mua thì sẽ không chơi xe điện lúc này. Vì tháng trước có đi TQ tận mắt thấy 1 chiếc BYD của TQ đậu ngoài trời nó bốc cháy. Chữa bằng bình cá nhân co2 và bột cũng khó tắt. Xịt nước nó càng bùng to thêm. CS phải kéo vòi phun bọt lâu lắm mới dập tắt. Cháy tầm hơn 3 phút mà rụi con xe luôn nhanh hơn cháy xe xăng luôn. Tụi TQ nó ngộ lắm đứng nhìn và quay clip chứ không ra tay giúp như ở VN. Hahaha
@pond1597
dập thì vẫn dập đc ,nhưng fai cỡ 3 bình chuyên dụng .đk quá khó khi gặp ở ngoài đường
cháy thì đúng là nhanh hơn xe xăng
thông số thì vf3 hơn 50% so với mini ,26-42hp ,85-110nM
nên đạp mat hơn là đúng
.nhưng 1 thằng bán hơn 5tr xe ,với 1 thằng ko biêt mai có mở cửa hay ko ,thì chưa biêt mèo nào cắn miểu nào 😁
Ok đó bro.
Mình cũng tính làm 1 con, đi phố là quá đỉnh, bớt ồn ào, nhẹ nhàng chi phí, dễ xoay trở trong phố. Mấy cái yếu điểm kia sẽ dễ chấp nhận được vs ace làm văn phòng, bà nội trợ, sinh viên các huyện vùng ven.
Ớn vụ đô thị vào mùa đông hay mùa mưa lắm, không khí cứ đặc quánh lại, mùi khói thải ra k trụ nổi. Xe điện mini chạy đô thị ntn sẽ giảm bớt phần nào tiếng ông và khói thải đô thị
Phù hợp với 1 con xe chạy phố, và nhà có chỗ sạc hoặc ngay gần trạm sạc.
Mình vẫn nghĩ xe Hybrid mới là xu thế tiếp theo, vì đến bây giờ bài toán về pin xe điện vẫn chưa thể giải được, nghĩ cảm giác chạy 100km xong đã lại tìm chỗ sạc, ko biết là chơi xe hay xe chơi nữa
Mình dùng VF8, phần mềm cũng dở tệ. các option kèm theo của một phân khúc cao thường xuyên bị lỗi. Thời gian bảo trì tại hãng lâu cực kỳ.
Về con VF3 này theo đánh giá của bạn, mẫu mã khỏi bàn, nhưng kỳ vọng tốt sẽ tốt hơn ở phiên bản nâng cấp kiểu như VF3S , VF3+....
Về an toàn khung gầm, thân xe khi va chạm thì gần như các review không bao giờ nhắc tới. Chắc là cũng ko có túi khí. Vỏ xe phần bằng nhựa, phần bằng thép cũng là điểm trừ rất lớn về an toàn.