Ứng dụng di động của bạn có nhiều lượt xem nhưng ít lượt cài đặt (install) làm Google đánh giá thấp, thụt thứ hạng trong App Store và Google Play, thì phải làm sao?
Các thủ thuật giúp tăng lượt tải app sau đây sẽ giúp bạn tối ưu chuyển đổi từ lượt xem sang cài đặt (view to install) cho ứng dụng di động.
Chỉ số view to install
Đầu tiên, để tăng lượt tải app, bạn cần quan tâm đến chỉ số view to install. Quá trình phát triển thiết kế phần mềm được chia làm 3 giai đoạn chính sau:
Các thủ thuật giúp tăng lượt tải app sau đây sẽ giúp bạn tối ưu chuyển đổi từ lượt xem sang cài đặt (view to install) cho ứng dụng di động.
Chỉ số view to install
Đầu tiên, để tăng lượt tải app, bạn cần quan tâm đến chỉ số view to install. Quá trình phát triển thiết kế phần mềm được chia làm 3 giai đoạn chính sau:
- Giai đoạn 1: Làm sao để đưa người dùng biết đến ứng dụng điện thoại, sản phẩm của mình
Sau khi người dùng đã biết đến phần mềm ứng dụng di động rồi thì tiếp theo là làm thế nào để họ cài đặt app của mình. Đổ tiền vào làm marketing mà chỉ thấy lượt view tăng, lượt install lẹt đẹt thì chi phí bỏ ra thật không hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm của bạn có tốt đến đâu mà không được người dùng cài đặt và trải nghiệm thì sản phẩm đó cũng coi như thất bại.
Điều quan trọng, muốn doanh nghiệp bạn có doanh thu thì phải có người dùng. Vì vậy, công đoạn tăng lượt tải app điện thoại sau mỗi lượt xem (view) là một trong những công việc vô cùng quan trọng.
Tăng lượt tải app sau mỗi lượt view giúp giảm chi phí quảng cáo, tăng chỉ số ASO, tăng lượt hiển thị, xếp hạng của app trong danh mục của Google Play và Google cũng sẽ đánh giá cao app của bạn hơn. Như vậy, lượng users organic cũng tăng, người dùng tăng thì doanh thu cũng tăng.
Yếu tố gì thuyết phục người dùng ấn nút “cài đặt”?
Các yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định cài đặt một ứng dụng di động của người dùng, gồm có:
- Screenshots
- Rating, review, dung lượng, tổng lượt download
Quảng cáo
Đọc chi tiết tại link dưới đây: https://bit.ly/2U8GuVf