Chia sẻ kinh nghiệm đi đổi vé máy bay Vietjet vì bị huỷ chuyến mùa dịch
tuangsna
một tháng trướcBình luận: 149Lượt xem: 17.724
Vietjet làm ăn được đấy.!
Mình bữa trước gọi lên tổng đài của VJ để kiểm tra đổi giờ bay thì nhân viên tổng đài bảo chờ một chút để kiểm tra thông tin sau đó chắc treo máy không trả lời luôn. Mình đợi 5 phút mà tổng đài viên không phản rồi gì cả. VJ làm ăn rất vớ vấn.
THẰNG BAMBOO NÀY SẮP PHÁ SẢN RỒI
NÊN NÓ CŨNG CHƠI CẠN LỜI LUÔN

MÌNH ĐẶT 3 VÉ HN _ ĐÀ NẴNG= 600 X 3 = 1.800k

Rồi nó báo huỷ chuyến, bắt bảo lưu tiền tại quỹ nó 6 tháng
Nếu bán đc lại vé cho ai thì bán; không đi thì mất

Chó chết thế....
Chia sẻ anh em một chút kinh nghiệm, cuối năm ngoái mình có việc đi từ HN và SG công tác, do có lịch trước nên mình book vé sớm khoảng 6 ngày và thật bất ngờ, vé phổ thông của VNA rẻ hơn của VJ.
VJ có trò là giá vé ban đầu tính rất thấp nhưng chưa tính các loại phí bến bãi sân bay gì đó mà đúng ra là phí đó người mua vé phải nộp, trong khi VNA thì giá vé đã bao gồm tiền phí rồi.
Vậy thì chẳng tội gì mà không chọn VNA, kể cả có đắt hơn vài ba trăm ngàn cũng nên chọn VNA khỏi bị ngồi vạ vật ở sân bay vì delay 😁
@htc4 Bạn nói chuẩn này !!!!
Ghét cái bọn VJ này lắm rồi, bị nó cho leo cây ko biết bao nhiêu lần. bg cứ VNA mà bay, đắt cũng chịu còn hơn đi VJ.
Mình cũng mua 2 vé bay từ Pleiku về HN ngày 25/4 nhưng cũng bị hủy. Gọi điện liên tục lên tổng đài để đổi vé hoặc k có thì đòi tiền cả ngày không được, không ai bắt máy, tốn hơn 100k tiền điện thoại gọi tổng đài. Mình sẽ cạch đến già cái hội VJ làm ăn lừa đảo khách hàng này! Khách mua sp/dịch vụ nhưng không đáp ứng được thì lại không hoàn trả lại tiền cho khách. Khốn nạn không tả nổi cái lũ này.
Mình giống cái anh bạn nói đây, mua vé qua Momo. Giờ bảo tiền nằm ở trên Momo nên phải đặt qua Momo rồi trả sau mới chuyển tiền được. Mà Momo làm gì có lựa chọn trả sau, thui coi như mất cái vé vì covid..
Dạo này thấy VJ lên sóng ầm ầm, may quá đang đợt dịch ít phải di chuyển nên cũng đỡ gặp mấy cái rắc rối như vậy! Cảm ơn Bác Chủ đã chia sẻ nhé 😃
Mình cũng đổi 2 lần mà đều bị Huỷ. Đặt trên Traveloka, liên hệ thổng đài, email chả ai trả lời. Ghét VL. Giờ để vé treo đòi tiền sau, chuyển qua VNA bay lo cv trước
VJ nó rẻ đồng nghĩa với dịch vụ kém, mình đi VJ mấy lần, đánh giá chỉ được 2/5 sao thôi. Khá tệ.
nói chung nghỉ chơi cho đến khi họ chơi đẹp lại
Dịch bệnh việc hủy vé, tiền hoàn chờ lâu hoặc vào ví của hãng để mua vé sau là chuyện rất bình thường. Nhưng cái ngta chửi VJ ở đây đó là: KHÔNG PHẢI HỦY chuyến bay mà chuyến bay vẫn TIME ĐÓ, chỉ khác là số hiệu chuyến bay thêm số....1.
Nếu hủy thì hủy hết chuyến bay thì bất đắc dĩ rồi chả ai nói làm gì, nhưng ko biết HỦY VÌ DỊCH kiểu gì mà vẫn có chuyến bay đúng giờ đó 😁
@dym2k8 Nó đón gió trước khi có lịch bay của Cục HK. Rồi thấy không được phép bay nhiều như dự kiến nên bày trò hủy hàng loạt rồi kiếm chác giam tiền. Bi tuýt còi mới cắn răng trả. Rõ là đểu.
bay chuyển sang đi bộ thôi
Không nhờ bộ ra sắc lệnh là đâu cho đổi.
Thật chứ mình k bao h sử dụng bất kỳ dịch vụ nào mà cskh bắt đầu bằng 1900. Chưa biết tốt hay k chỉ thấy là mình mang tiền cho nó, mà nó còn đòi tiền để qc sản phẩm của nó.
@tayeutl 1900 người gọi phải tốn tiền, 1800 mới miễn phí hay sao đó
Nhỏ lớn chưa biết máy bay là gì cả .
VJ chơi đểu. Bán vé trước khi có phép bay của Cục HK. Rồi không tự động chuyển chuyến bay cho khách là quá đểu giả.
Mình cũng bị hủy vé. Gọi tổng đài ko được, phải ra phòng vé. Đổi miễn phí sang chuyến bay cùng ngày 29/4 và 3/5. P/s: mình đặt vé bằng Power pass.
Đi vj làm gì cho nó ức chế ..giờ có 1 mớ hãng giá tương đương mà chất lượng hơn nhiều
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019