Airpods Pro này mình mua vào ngày 15/01/2020 bỗng dạo gần đây bên trái nghe nhạc bị rè rất khó chịu, bên phải thì không sao. Mình có tìm hiểu và đọc bài của Mod @Lê Phú Khương https://tinhte.vn/thread/airpods-pro-bi-re-anh-em-dung-ngan-ngai-mang-di-bao-hanh-qua-han-cung-duoc-khong-can-hoa-don.3532669/ thì được biết là Airpods của mình thuộc dạng được bảo hành mở rộng vì mua trước tháng 10/2020.
Thế là hôm sau mình gọi cho tổng đài Apple Việt Nam số 18001127 nhờ hỗ trợ thì lần này gặp người Việt hẳn hoi nha anh em, vì lần cuối mình gọi vào số đó là gặp người nước ngoài nói tiếng Việt, bạn đó cũng nhiệt tình thật, tư vấn check serial, tìm TTBH gần nhất cho mình, tổng nói chuyện đt gần 20p.
Đây là 2 TTBH mà Apple tư vấn cho mình
Thế là hôm sau mình gọi cho tổng đài Apple Việt Nam số 18001127 nhờ hỗ trợ thì lần này gặp người Việt hẳn hoi nha anh em, vì lần cuối mình gọi vào số đó là gặp người nước ngoài nói tiếng Việt, bạn đó cũng nhiệt tình thật, tư vấn check serial, tìm TTBH gần nhất cho mình, tổng nói chuyện đt gần 20p.
Đây là 2 TTBH mà Apple tư vấn cho mình
Xong mình quyết định gọi cho VIETCOMINDO trước thì gặp 1 bạn nữ bảo là mang đến trung tâm để được kiểm tra xem có được bảo hành hay không, và mình có hỏi là có cần hoá đơn hay không vì mình mua xách tay thì bạn đó khẳng định là phải cần hoá đơn, nản luôn.
Tới chỗ thứ 2 mình gọi cho bên DIENTHOAIVUI cũng gặp bạn nữ cũng bảo là mang đến để được kiểm tra chính xác, nhưng bạn này bảo là máy mua trước tháng 10/2020 mà gặp vấn đề về âm thanh thì không cần hoá đơn.
OK, chốt kèo bên DIENTHOAIVUI mình xách xe lên và chạy gần 30km vì nhà mình ở Củ Chi, khá xa.
Vào thì gặp 1 bạn nữ nhân viên tiếp nhận mình, mình trình bày thì bạn đó mượn Airpods mình check serial và bảo là thuộc dạng bảo hành mở rộng, NHƯNG bên họ sẽ giữ máy lại 3 ngày vài kiểm tra nếu tai nghe không bị vào nước hoặc rơi rớt mới được bảo hành. Ok chơi luôn giờ được ăn cả ngã về không mà hihi.
Đây là phiếu tiếp nhận của mình.
Bên họ bảo kiểm tra là 3 ngày chứ qua liền ngày hôm sau là có nhân viên báo mình là mình đủ điều kiện bảo hành, mặc dù trong phiếu nhận có ghi tai nghe bị cấn hihi. Bạn đó bảo là tầm 10 - 20 ngày tuỳ tình trạng còn hay là hết.
Còn điều nữa là mình chỉ trình bày là 1 bên tai rè là bên trái bên phải vẫn dùng bình thường nhưng bạn đó bảo là bạn đó chạy chẩn đoán tai phải cũng có vấn đề luôn nên sẽ bảo hành cho mình là 2 tai, vui phải biết.
Mình đem tai nghe đi bảo hành ngày 12/09 nay là 17/09 bên đó báo là đã xong, vậy tính ra chỉ có 5 ngày thôi các bạn, quá nhanh phải không nào.
Quảng cáo
Đây là phiếu trả kết quả của mình, được đổi cả 2 tai trong khi đi chỉ vì tai trái hihi
Các bạn nhìn thấy 2 tai mới tinh so với hộp sạc phải không. Bên cạnh đó mình còn được tặng kèm 3 bộ eartips gồm 2 bộ ở ngoài và bộ gắn sẵn trong tai.
Chốt là mình muốn chia sẻ cách mình đi bảo hành Airpods Pro mà không cần hoá đơn, cũng hơi bất ngờ là tai nghe của mình bị cấn những vẫn được đổi, thậm chí 2 tai.
Nên nếu bạn nào gặp trường hợp tương tự mình thì cứ đến để được hỗ trợ. Công nhận Apple họ chăm khách hàng quá tốt, bảo sao nhiều fan.
Quảng cáo
Cũng không quên dành lời khen cho bên DIENTHOAIVUI nữa, họ làm việc rất nhanh, hỗ trợ khách hàng rất tốt, và… còn xinh nữa.
Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã đọc.