Chia văn bản thành cột trong Word
ThuthuatOffice
6 thángBình luận: 0
Chia văn bản thành cột giúp bạn dễ đọc và dễ trình bày hơn. Các bước liên quan đến quá trình này được đưa ra dưới đây:
Bước 1: Mở tài liệu
Bước 2: Chọn tab Page Layout
Bước 3: Trong nhóm Page Setup, bấm vào lệnh Columns
Bước 4: Nó hiển thị danh sách các tùy chọn để chia văn bản thành các cột
Bước 5: Chọn tùy chọn mong muốn

5 bước đơn giản để bạn chia văn bản thành nhiều cột như mong muốn. Để tìm hiểu nhiều cách chia cột hơn bạn có thể tham khảo bài viết chia cột trong Word của ThuthuatOffice.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Nếu còn cách nào khác hay hơn các bạn có thể để lại bình luận bên dưới!
Tags:word








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019