Simon Whitelock là người đã chế tạo chiếc xe đặc biệt này, với một khối động cơ 48 xi-lanh, được ráp lại từ rất nhiều động cơ KH250 (3 xi-lanh, 2 thì, được sản xuất bởi Kawasaki). Có thể nói, đây là chiếc xe 2 thì sở hữu động cơ nhiều xi-lanh nhất từ trước tới nay. Tổng dung tích của động cơ là 4.2L, với 6 dãy động cơ, 8 xi-lanh trên một dãy. Để khởi động được khối động cơ to bự này là một động cơ xe tay ga 125 cc, và một máy phát điện để cấp điện cho xe.
Các bộ phận bên trong của từng động cơ cũng được tùy chỉnh để kiên kết các bộ chế hòa khí lại với nhau. Cùng với đó, ống xả cũng được đi lại theo tỷ lệ 24:1. Tổng công suất của cả khối động cơ này về lý thuyết có thể lên tới 500 mã lực. Xe sử dụng hộp số BMW K100. Động cơ này nặng tới 590 kg, trong khi cả một chiếc Honda Gold Wing 2024 chỉ nặng 387 kg. Đáng tiếc là tới thời điểm này, vẫn chưa có đoạn video nào để cho thấy chiếc xe trong vận hành thực tế sẽ như thế nào, cũng như âm thanh của động cơ.
Simon Whitelock sẽ mang chiếc xe này đến một buổi bán đấu giá diễn ra ở Triển lãm Xe máy Cổ điển Quốc tế vào ngày 21 tháng 4 tại Staffordshire, Anh. Ông kỳ vọng có thể bán chiếc xe được với giá 51.000 đến 76.000 USD cho những người thật sự có đam mê và yêu thích mòn đồ độc lạ này.
Các bộ phận bên trong của từng động cơ cũng được tùy chỉnh để kiên kết các bộ chế hòa khí lại với nhau. Cùng với đó, ống xả cũng được đi lại theo tỷ lệ 24:1. Tổng công suất của cả khối động cơ này về lý thuyết có thể lên tới 500 mã lực. Xe sử dụng hộp số BMW K100. Động cơ này nặng tới 590 kg, trong khi cả một chiếc Honda Gold Wing 2024 chỉ nặng 387 kg. Đáng tiếc là tới thời điểm này, vẫn chưa có đoạn video nào để cho thấy chiếc xe trong vận hành thực tế sẽ như thế nào, cũng như âm thanh của động cơ.
Simon Whitelock sẽ mang chiếc xe này đến một buổi bán đấu giá diễn ra ở Triển lãm Xe máy Cổ điển Quốc tế vào ngày 21 tháng 4 tại Staffordshire, Anh. Ông kỳ vọng có thể bán chiếc xe được với giá 51.000 đến 76.000 USD cho những người thật sự có đam mê và yêu thích mòn đồ độc lạ này.