Chiến lược marketing của cửa hàng tiện lợi – Yếu tố thành công

BirthdayGirl
12/1/2023 2:16Phản hồi: 0
Chiến lược marketing của cửa hàng tiện lợi – Yếu tố thành công
Mỹ phẩm, dưỡng da hay những đồ vật gia dụng khi thật sự cần thiết thì mới tìm mua. Nhưng những món đồ là mặt hàng thiết yếu thì lúc nào cũng phải trữ sẵn trong nhà. Đó cũng là lý do quan trọng nhất để những mô hình cửa hàng tiện lợi được ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu “cần là có” của khách hàng. Vậy yếu tố dẫn đến thành công của họ là gì ? Chiến lược marketing của cửa hàng tiện lợi được triển khai dựa trên những tiêu chí nào ? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé! Tham khảo: Chiến lược marketing của cửa hàng tiện lợi – Yếu tố thành công

Tại sao khách hàng lại yêu thích cửa hàng tiện lợi?

Một chiến lược marketing nắm phần trăm thành công cao đòi hỏi sự chuẩn bị một cách cẩn trọng từng chút một, về thời gian, mặt hàng đầu tư, khách hàng và tình hình thị trường.

Cung cấp đầy đủ các mặt hàng đáp ứng người tiêu dùng

Nếu như Vinmart+ nhắm vào nhóm đối tượng trên 27 tuổi, thì CircleK, B’s mart, Ministop…lại nhắm vào các khách hàng dưới 25, đặc biệt là các đối tượng học sinh sinh viên. Các mặt hàng tươi như rau củ, trái cây,… thường là nhu cầu của người nội trợ là mục tiêu của Vinmart+,còn các thương hiệu kinh doanh cửa hàng tiện lợi còn lại cung ứng những dịch vụ, mặt hàng giành cho giới trẻ. Mặc dù hai mục tiêu khác nhau nhưng về cơ bản những mặt hàng đa dạng và cung ứng sản phẩm tương đương. Nó dẫn tới sự cạnh tranh khốc liệt không chỉ đối thủ cùng ngành mà còn từ những cửa hàng bán lẻ truyền thống.

Khách hàng yêu thích các dịch vụ tiện ích của cửa hàng tiện lợi

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019