Chính sách chăm sóc khách hàng của samsung.

Bố Cu Khôi
6/12/2017 8:52Phản hồi: 1
Câu chuyện là mình mua máy xách tay, máy có lỗi và muốn qua trung tâm bảo hành để sửa chữa dịch vụ.
Nhưng hỏi bên samsung chỉ nhận được câu trả lời như này:

---------------------------
Nguyen Quoc Trung
Dạ Samsung hiện chính sách bảo hành theo quốc gia đã phân phối chính thức sản phẩm ạ
15:44:28
Nguyen Quoc Trung
Còn các máy mua tại thị trường nước khác rất tiếc là chưa có chính sách hỗ trợ ạ
-----------------------------

Vậy cho mình hỏi: samsung không có chế độ chăm sóc khách hàng cho những người mua hàng xách tay hoặc người mua ở nước ngoài xong đang sử dụng máy ở VN à? thế có vô lý quá không? mình có cần bảo hành free đâu, mình cần sửa chữa dịch vụ mà??? kể cả có mua ở nước khác nhưng còn bảo hành chính hãng thì vẫn phải được bảo hành quốc tế chứ nhỉ?
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tabletcare
TÍCH CỰC
6 năm
Chính sách nó thế, ra ngoài sửa bạn nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019