lập xưởng bảo trì, thay đồ tầu, làm ăn 2 năm ép khách thay đồ, đăng kiểm đạt. tuyên bố phá sản phủi tay trách nhiệm. Vừa bốc bệnh vừa cho thuốc. lại đẻ ra ban kiểm định chéo gara, thủ tục chồng chất, gara phải tuyển thêm nhân sự.
"Canh hẹ không đậu hủ mà rối tung."
Cho các gara làm đăng kiểm là hợp lý rồi, miễn trang thiết bị đầy đủ + training đăng kiểm viên.
Đăng kiểm hiện tại có nhiều bất cập khi khi đi vào bắt bẻ yếu tố không ảnh hưởng tới an toàn xe như ốp, cản sau...
Quan trọng nhất vẫn là thắng + khí thải + lốp + đèn.
Anh em để ý thử 1 chuyện nha:
--> Theo danh sách check list Chính Hãng, khi 1 xe đi BD định kỳ thì phải thực hiện check rất nhiều theo danh sách Hãng, nhưng để ý tụi nvkt me me anh em ngó chỗ khác là nó làm 1 cái rẹt khỏi check luôn, bỏ hết luôn, ngoại trừ mấy cái lat vat vụn vat như thay nhớt, thay lọc...thậm chí ko kiểm tra lực ốc, ko kiểm tra gầm luôn. Xe ae chở Gia đình anh em đó, không phải xe tụi nó đâu.
KO TIN CỨ ÂM THẦM ĐỂ Ý THỬ, BẢO ĐẢM KO LÀM THEO CHECK LIST HÃNG