Theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia thì BMW AG đã chọn Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) là nhà đầu tư và nhập khẩu mới của họ tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là cái tên được đồn đoán trong thời gian qua.
BMW Group Asia sẽ kết thúc hợp đồng phân phối với Sime Darby Motors vào ngày 31/12/2017 và chính thức hợp tác với THACO từ ngày 01/01/2018. Hiện tại 2 bên đã ký Thư ngỏ ý nhằm thể hiện ý định chọn THACO trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI tại Việt Nam.
Việc THACO phân phối BMW tại Việt Nam sẽ có thể mở ra viễn cảnh là công ty này sẽ lắp ráp xe BMW ngay trong nước, chứ không nhập khẩu hoàn toàn như Euro Auto trước đây. Với tiềm năng và lợi thế hiện tại thì THACO hoàn toàn có thể tạo ra một sự đột phá đối với thương hiệu BMW. Chắc chắn nếu được lắp ráp trong nước thì xe BMW sẽ có giá tốt hơn hiện tại và sẽ có thể cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz, thương hiệu hạng sang đang chiếm thế thượng phong tại thị trường Việt Nam.
THACO hiện tại đang nắm trong tay 3 thương hiệu ô tô lớn là Peugeot, Mazda và KIA. Công ty này vẫn đầy tham vọng ở mảng xe sang nhưng tiếc là họ chưa thể thành công với Peugeot. Nhưng với việc lấy lại quyền phân phối BMW thì THACO sẽ có cơ hội hiện thực hoá tham vọng của họ.
Với mình thì làm gì làm, điều quan trọng nhất là phải làm sao để giá xe giảm xuống càng nhiều càng tốt, lúc đó sẽ có thêm nhiều cơ hội sở hữu chiếc xe ô tô mơ ước hơn.
Mời anh em chia sẻ nhận xét và dự đoán những thay đổi đối với xe BMW về việc THACO nắm quyền phân phối thương hiệu này.
BMW Group Asia sẽ kết thúc hợp đồng phân phối với Sime Darby Motors vào ngày 31/12/2017 và chính thức hợp tác với THACO từ ngày 01/01/2018. Hiện tại 2 bên đã ký Thư ngỏ ý nhằm thể hiện ý định chọn THACO trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI tại Việt Nam.
Việc THACO phân phối BMW tại Việt Nam sẽ có thể mở ra viễn cảnh là công ty này sẽ lắp ráp xe BMW ngay trong nước, chứ không nhập khẩu hoàn toàn như Euro Auto trước đây. Với tiềm năng và lợi thế hiện tại thì THACO hoàn toàn có thể tạo ra một sự đột phá đối với thương hiệu BMW. Chắc chắn nếu được lắp ráp trong nước thì xe BMW sẽ có giá tốt hơn hiện tại và sẽ có thể cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz, thương hiệu hạng sang đang chiếm thế thượng phong tại thị trường Việt Nam.
THACO hiện tại đang nắm trong tay 3 thương hiệu ô tô lớn là Peugeot, Mazda và KIA. Công ty này vẫn đầy tham vọng ở mảng xe sang nhưng tiếc là họ chưa thể thành công với Peugeot. Nhưng với việc lấy lại quyền phân phối BMW thì THACO sẽ có cơ hội hiện thực hoá tham vọng của họ.
Với mình thì làm gì làm, điều quan trọng nhất là phải làm sao để giá xe giảm xuống càng nhiều càng tốt, lúc đó sẽ có thêm nhiều cơ hội sở hữu chiếc xe ô tô mơ ước hơn.
Mời anh em chia sẻ nhận xét và dự đoán những thay đổi đối với xe BMW về việc THACO nắm quyền phân phối thương hiệu này.